Chapter 24

44 3 0
                                    

⚜️ Drop Dead Goddess ⚜️


Sebry's POV

Mga ilang araw din kaming hindi na nagkikita ni Mellea, kamusta na kaya sya. Nakahiga ako sa kama ko habang pinaglalaruan ang spinner na binigay sa akin dati ni Mellea at nakatingin sa kisame ng kwarto ko. Naisipan ko na I-chat si Mellea kaya kinuha ko ang phone ko sa side table saka nagsimulang mag-type.


Brilliant Idea.


Gumawa ako ng Group Chat na kasama si Prince para hindi na ako mahirapang kamustahin sila ng isa-isa para dito pag nangamusta ako, makikita na nila agad saka isang sendan lang.


Sebry: Kamusta na guys? :)


Seen Mellea Snarson


Mellea: Bes. Okay naman ako.


Seen Prince Cleyton Crossen


Prince: Sup. Sebry? Ayos naman kami.


Mellea: Ikaw bes? Kamusta ka? Papasok ka na ba bukas?


Sebry: Oo bes, pasok na ako bukas. Kita-kits sa school ah.


Prince: Wag ka na kayang pumasok Sebry.Okay naman kami ni Mellea kapag kami lang dalawa.


Mellea: Baliw ka ba Prince. Wag ka nga dyan. Wag ka maniwala dyan bes.


Prince: Bakit? Okay nga 'yon eh. Walang istorbo sa atin. Haha :)


Sebry: Aba! Kayong dalawa! Sige hindi na lang ako magpasok bukas para masolo ka ng Boyfriend mo.


Mellea: Huh?! Boyfriend ka dyan, bes?


Sebry: Bakit hindi ba? Eh kaka-pm lang sa akin ng boyfriend mo.


Mellea: Ano? Sabi ko sa kanya ako lang magsasabi sayo eh.


Buang talaga!


Sebry: Yaan mo na. Na-excite lang siguro sya, haha. Congrats sa inyo bes. Isang araw lang ako nawala kayo na agad.


Prince: Hehehe! :)


Mellea: Salamat bes. Tawa-tawa ka dyan, Prince? Sabi ko sayo ako lang magsasabi kay bes eh.


Prince: Eh gusto ko na kasing ipag-sigawan na Girlfriend na kita eh. Masama ba?


Sebry: Ahem. Kakilig naman 'tong lovebirds na 'to. Sana ako din. Joke lang haha :)

Constellatopia Kingdom: The Water GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon