Phần đệm

47 2 0
                                    



Đi qua, hiện tại, tương lai -- ta phù hộ cho ngươi.

Ta liền ở tại chỗ chờ ngươi, đến khi ngươi nguyện ý xoay người đi hướng ta vào cái ngày đó.

Phần đệm

Mộc Dĩ Hạ ngồi phòng vẽ tranh, như có như không thoáng chút mà lật lấy trong tay một xấp hồ sơ. Trắng nõn ngón tay dài nhọn tùy ý ở mấy phần trong hồ sơ gật một cái, lấy sau cùng nổi lên ở giữa một phần.

Hồ sơ ngay mặtFlower-Ogre là in ra, đen như mực tự thể ở màu da cam dưới ánh đèn vi vi ngược ngọn đèn màu cam vầng sáng. Mộc Dĩ Hạ trên mặt của không có biểu tình gì, đen kịt trong đôi mắt của đồng dạng toát ra một điểm màu cam.

Lật tới phía sau mấy tờ thời điểm, tay nàng đột nhiên dừng lại, con mắt tập trung ở một tấm hình trên.

Chắc là một đoạn video tiệt đồ. Trong hình nam nhân chân trần ngồi một tấm cổ xưa màu đồng ghế, cổ tay cổ chân bị trói trên xiềng xích, vẻ mặt trắng bệch không có chút huyết sắc nào, nhãn thần vẫn như cũ quật cường kiên định.

Cơ hồ là trước tiên, nàng nghĩ tới rồi mấy năm trước bị tạ ơn hàm nhốt Bạc Cận Ngôn.

Nàng lại về phía sau phiên liễu phiên, phía sau là người đàn ông kia hồ sơ. Ăn mặc cảnh phục thần thái phấn chấn, giữa hai lông mày nổi lên ra anh khí cùng chính trực, đều cùng vừa mới cái kia chật vật nam nhân tưởng như hai người.

Chỉ có cặp mắt kia.

Mộc Dĩ Hạ lại lật trở về trước tấm hình kia, nhìn mấy lần, tinh tế đọc lên phía dưới văn tự.

Lý Huân Nhiên, Đồng thành phố đội phó đội hình cảnh, bị tội phạm tạ ơn hàm nhốt, dằn vặt, thôi miên thành tác phẩm của hắn điêu khắc. Sau đó ở nước Mỹ bên trong bệnh viện bị thôi miên khống chế, dựa vào chính mình ý chí kiên cường phản kháng, vì bảo vệ nữ nhân bị người hại Giản Dao tự đánh vai trái để bảo đảm thanh tỉnh, ở bên trong thân thể ba súng suýt nữa bị mất mạng.

Nguyên lai là hắn a.

Mộc Dĩ Hạ buông hồ sơ, ánh mắt vẫn là không thể rời bỏ tấm hình kia -- màu vàng ấm ngọn đèn ngất Nhiễm dưới, trong hình nam nhân mang theo bệnh trạng mỹ.

Ngón tay đặt lên cặp mắt kia, vô ý thức nhẹ nhàng vuốt phẳng. Mộc Dĩ Hạ vi vi nghiêng đầu, trong miệng nhẹ nhàng nỉ non --

\ "Lý... Huân Nhiên... \ "

Bạc Cận Ngôn nhận được Mộc Dĩ Hạ điện thoại thời điểm đang ở tiệm áo cưới xem Giản Dao một bộ một bộ mà Sống thử ra.

Đột nhiên điện thoại di động chấn động làm cho Bạc Cận Ngôn vi vi nhíu mày -- lúc này tức sử xuất thiên đại án tử hắn cũng nhất định sẽ dứt khoát cúp điện thoại.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now