95

9 0 0
                                    

Chapter  95

    Mộc Dĩ Hạ đứng ở nằm viện chỗ cửa sổ sát đất trước lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ thế giới, hai mươi ba lầu cao độ đủ để cho nàng hoàn chỉnh thấy rõ cả bệnh viện bộ dạng. Nàng có điểm mê man mà nhìn trước mắt tất cả, màu trắng cao lầu, chật hẹp y viện lối đi nhỏ, ăn mặc đồng phục bệnh nhân đám người. Gần hạ lạc mặt trời chiều không hề giống như ban ngày vậy lên mặt nạt người, nó phun ra ôn nhu nóng rực, khẽ vuốt má của nàng, ở mí mắt của nàng phóng ra thất thải nghê hồng.

    Chỉ là không biết tại sao, cả thế giới đều trở nên xa lạ đứng lên. Thế giới lớn như vậy, chỉ là dường như còn dư một người.

    \ "Ngươi không cần quá khó khăn qua. \" Bạc Cận Ngôn đi tới phía sau nàng chỗ không xa, đứng bồi nàng nhìn ngoài cửa sổ thế giới, \ "Các ngươi chỉ là tạm thời không thể gặp mặt, hắn một ngày nào đó nhớ nổi. \ "

    \ "Tạ Hàm nói qua, Huân Nhiên là hắn giỏi nhất tác phẩm. Hắn cũng quả thực làm xong rồi... Hắn bày khóa, chúng ta đều không mở ra... Bây giờ Huân Nhiên... Quả thực đã thành bị khóa lại tác phẩm. \" Mộc Dĩ Hạ có chút thẩn thờ trông coi mặt trời ngoài cửa sổ, trên mặt mất đi hết thảy biểu tình. Trong mắt của nàng không có bi thương, nàng thậm chí không khóc. Chỉ là nguyên bản trang bị đầy đủ bụi sao trong mắt của chỉ còn lại có hoàn toàn tĩnh mịch, làm cho Bạc Cận Ngôn tâm cũng theo lạnh xuống, \ "... Hắn thực sự thành công, không phải sao? \ "

    \ "... \" lần đầu tiên trong đời, Bạc Cận Ngôn cảm giác mình bị Mộc Dĩ Hạ nói đến không cách nào phản bác, hắn dừng một chút, dời đi trọng tâm câu chuyện, \ "Ngươi về sau... Tính thế nào. \ "

    \ "Ta à... \" Mộc Dĩ Hạ rũ xuống nhãn, tựa hồ thật là ở chăm chú suy tính dáng vẻ. Nửa ngày nhẹ khẽ cười, \ "Ta mệt mỏi... Muốn đi mỗi bên quốc gia nhìn một cái... Sau đó... \ "

    Nói đến đây, nàng dừng lại. Bạc Cận Ngôn nghiêng đầu trông coi nàng, mái tóc dài của nàng ngăn trở tia sáng, hơn nửa gương mặt bí ẩn trong bóng đêm. Bạc Cận Ngôn thu hồi ánh mắt tiếp tục xem bầu trời, cũng không mở miệng.

    Qua thật lâu Mộc Dĩ Hạ mới một lần nữa ngẩng đầu.

    Gần tan mất mặt trời chiều ở trước mắt nàng tản mát ra tuyệt liệt hào quang. Gần mất đi tàn quang, ở trên mặt hắn bỏ ra một mảnh ấm áp sáng, nhưng không cách nào theo nàng u tối con ngươi chiếu vào trong lòng của nàng. Nàng chỉ thấy trước mắt một mảnh quang mang, sáng đến để cho nàng lại cũng thấy không rõ bên ngoài thế giới của hắn.

    \ "Sau đó... \ "

     mảnh nhỏ trong ánh sáng, nàng nhìn thấy Lý Huân Nhiên đứng ở cách đó không xa hướng nàng mỉm cười. Sau lưng của hắn là Đồng thành phố mênh mông vô bờ hải dương. Sau đó nàng lại chứng kiến ngày đó cùng nàng nói lên tương lai Lý Huân Nhiên, khóe miệng hắn mỉm cười mà cúi đầu, trông coi ôm cánh tay hắn nàng, nghe nàng nói lải nhải nói cùng với chính mình hoạch định bản in ô-da-lit, trong mắt tất cả đều là nhu hòa cái bóng.

    Nàng dường như nghe được Lý Huân Nhiên thanh âm.

    \ "Ta là thật tâm, Dĩ Hạ. Ta là thật tâm mà nghĩ cùng với ngươi, một mực cùng nhau. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now