Mộc Dĩ Hạ lật xong rảnh tay trong suy luận tiểu thuyết một trang cuối cùng, giơ tay lên nhìn đồng hồ tay một chút, còn có hai mươi phút rớt xuống. Mười hai giờ máy bay để cho nàng có chút uể oải, nàng từ trong bao lấy ra nhãn dược giọt nước mưa trên.
Trong nháy mắt thanh lương từ con mắt tràn vào trong lòng, tiêu trừ đáy lòng về điểm này xao động, nàng thư thái mà nhắm mắt lại.
Mười ba năm, nàng cuối cùng cũng lần nữa trở về đến nơi này.
Có chút đã lâu xa lạ, nhưng lại cảm thấy rất an tâm.
Nàng tùy thân chỉ dẫn theo một cái ba lô, bên trong lấp một bộ điện thoại di động một bộIpod cùng một chút hóa trang phẩm, còn có một cái hồ sơ.
Hoa tươi thực nhân ma hồ sơ.
Quyết định trở về trước khi tới Mộc Dĩ Hạ đã đem phần này hồ sơ xem rất nhiều lần, có quan hệ vụ án này mỗi cái biên giác cuối việc nhỏ không đáng kể nàng đều nhớ thanh thanh sở sở, nàng thậm chí có thể tinh tường nói ra vụ án mỗi chi tiết phát sinh ở cái nào một trang. Mà ở rớt xuống trước cái này trong vòng 20 phút, nàng lần nữa đem phần này án kiện Tông từ trong túi hồ sơ rút ra, chậm rãi lật lên cái này nàng sớm đã nhớ kỹ trong lòng toàn bộ án kiện.
Lật tới phía sau nàng lần nữa thấy được tấm hình kia.
Cái kia ngồi ghế trên có chút chật vật xinh đẹp nam nhân, sợi tóc mất trật tự sắc mặt xám xịt, nhãn thần sắc bén lại tan rả. Cổ tay của hắn cổ chân bị xiềng xích mài hỏng, mạo hiểm mảng lớn vết máu, thời gian dài không có xử lý quan hệ, nơi đó sớm đã sưng đỏ nhiễm trùng. Mí mắt của hắn đỏ lên, đáy mắt bày biện ra tảng lớn hắc sắc, là bởi vì thời gian dài giấc ngủ không đủ đưa tới huyết lưu không khoái. Sắc mặt của hắn tái nhợt môi khô nứt, là bởi vì thời gian dài không có ăn uống gì nước uống.
Trọng độ giấc ngủ thiếu thốn. Tinh thần không đông đảo. Nghiêm trọng mất nước. Dinh dưỡng không đủ. Vết thương cảm hoá. Chân bắp thịt héo rút. Các đốt ngón tay sung huyết. Phát nhiệt.
Chỉ là như vậy quan sát một chút Mộc Dĩ Hạ là có thể kết luận trên người của hắn bệnh trạng, nhưng đây chỉ là chỉ cần trên thân thể chịu dằn vặt cùng thương tổn -- nàng biết hắn sở thụ đến nhất tổn thương nghiêm trọng là tâm lý thương tích. Nàng quá mức tinh nhuệ đầu óc hầu như trước tiên đem hết thảy hắn khả năng mắc bệnh tâm lý từng cái mà nhóm đi ra.
Gián đoạn tính bệnh tâm thần.
Stockholm chứng.
Lảng tránh tính nhân cách cản trở.
Nhân cách phân liệt chứng.
A Nhĩ tỳ hải mặc bệnh.
Mộc Dĩ Hạ tay có chút run rẩy, nắm chặc thành quyền. Có một cái chớp mắt như vậy gian nàng thật muốn hôn tay cầm đao giải phẩu từng đao từng đao quả mở Tạ Hàm da thịt tự tay tách rời tên biến thái này tội phạm.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Ficção AdolescenteTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...