Chapter 87
Lý Huân Nhiên trong lòng trong nháy mắt bốc lên ra to lớn đau đớn, đau đến hắn không thể thở nổi, đau đến hắn lòng tràn đầy vết thương. Này đau đớn theo huyết dịch, dọc theo huyết quản, xuyên thấu cốt tủy, rót vào cốt nhục, trải rộng toàn thân mỗi một cái góc.
Mộc Dĩ Hạ đứng ở đến gối trong nước biển hướng hắn mỉm cười, tựa như cái đêm khuya kia nàng đồng dạng ở mới vừa lên đèn đầu đường đối với hắn nói Huân Nhiên Hạ Thiên sẽ tới. Đầu của nàng vi vi ngẩng, thiên nga giống nhau cao quý thon dài cổ tuyến ở dưới ánh trăng ngưỡng thành xinh đẹp độ cung. Sau lưng của nàng dường như dài ra cánh, bạch sắc đồng phục bệnh nhân góc áo lật lên lại hạ xuống, tuyệt vọng giống như thủy triều đưa nàng phô thiên cái địa bao phủ.
Nàng còn cười. Cười đồng thời gió thổi trên biển giống như lưỡi dao sắc bén vậy xuyên thấu thân thể của hắn, nàng đơn bạc dường như một giây kế tiếp sẽ biến mất.
Lý Huân Nhiên rốt cục khóc lên. Hắn há miệng ra, khó khăn dùng biến điệu thanh âm cầu xin, \ "Dĩ Hạ, không cần đi... \ "
Mộc Dĩ Hạ nụ cười dính vào một ít bất đắc dĩ cùng bi thương, \ "Huân Nhiên, ngươi đáng giá tốt hơn... \ "
\ "Ta chỉ muốn ngươi. Ta thật vất vả... Chỉ có cùng với ngươi. \" Lý Huân Nhiên nhắm mắt lại, nước mắt theo gò má trợt xuống tới, bại lộ trong không khí, gió thổi qua tới, ám sát ám sát mà đau nhức. Mười hai tháng gió lạnh treo ở trên người giá rét thấu xương, hắn cảm thấy nơi nào đều tốt đau, \ "Dĩ Hạ, ngươi đi... Ta muốn đi đâu? \ "
Mộc Dĩ Hạ không cười, nàng nhìn hắn, trong ánh mắt bao hàm cảm tình nhiều lắm quá phức tạp. Nước mắt của hắn lọt vào trong lòng của nàng, nàng lại cũng nói không ra lời.
\ "Nếu như ngươi muốn đi, cũng không có quan hệ. \" Lý Huân Nhiên đột nhiên ngẩng đầu, ấm áp mà bật cười, \ "Nếu như ngươi muốn đi, ta liền bồi ngươi. \ "
Hắn nói xong lúc trước đi tới. Mộc Dĩ Hạ ánh mắt trở nên đau nhức, nguyên bản đã trống trái tim theo Lý Huân Nhiên càng ngày càng gần thân ảnh từng bước biến thành xé rách đau đớn giống vậy. Nàng rốt cục nhịn không được khóc lên, nàng quá đau, nàng muốn chết, \ "Đừng tới đây rồi Huân Nhiên... Van ngươi... Van ngươi... \ "
Nàng phát sinh giống như tiểu động vật một dạng rên rĩ. Lý Huân Nhiên dừng bước lại, đứng cách nàng mấy bước chi diêu địa phương trông coi nàng.
Mộc Dĩ Hạ ở trong gió biển không ngừng run rẩy, gió thổi trên biển giống như lưỡi dao sắc bén thổi qua gò má của nàng, nàng mê man mà mở to ngấn đầy nước mắt nhãn, hai mắt đẫm lệ trong mông lung nàng mơ hồ nhìn được Lý Huân Nhiên mang trên mặt giống như nàng đau xót. Bốn phía dâng mà qua sóng biển phi phác hướng thân thể hai người, Lý Huân Nhiên y phục đều bị ướt nhẹp, Mộc Dĩ Hạ hơi cuộn phát sao không ngừng nhỏ xuống thủy.
\ "Dĩ Hạ, ngươi không cho ta đi qua... \" Lý Huân Nhiên hàm chứa nước mắt mỉm cười, đưa hai tay ra, hướng Mộc Dĩ Hạ mở, \ " ngươi tìm đến ta a !. \ "
Mộc Dĩ Hạ không nói gì. Một lúc lâu, nàng rốt cục chậm rãi vươn tay, lảo đảo đi về phía trước mấy bước. Sau lưng sóng biển tràn lên, nàng bị xông tới được mất đi cân bằng, loạng choà loạng choạng mà ngã xuống.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...