Chapter 65
Lý Huân Nhiên làm một cái hỗn loạn mộng.
Trong mộng hắn ở tham gia một hồi hôn lễ. Hắn ăn mặc gắng gượng màu đen tây trang, đứng ở hội trường chính giữa vũ đài. Hắn chứng kiến trong tay mình cầm nhẫn kim cương, hắn đang chờ đợi lấy tân nương của hắn. Hắn bản năng cảm thấy cái này tân nương là Mộc Dĩ Hạ, đây là bọn hắn hôn lễ. Ngọt ngào, vui sướng, hạnh phúc, chỉ có một lần hôn lễ.
Nhưng là hắn cảm giác được, chỉ có vô cùng vô tận bất an.
Hắn thấy Mộc Dĩ Hạ ăn mặc áo cưới hướng hắn đi tới, trong mắt lóe ra trước nay chưa có hạnh phúc. Lý Huân Nhiên hầu như phải lấy là tất cả đều là thật, hắn cùng Mộc Dĩ Hạ muốn kết hôn rồi, bọn họ có thể sau tất cả đều là hạnh phúc.
Nhưng mà một giây kế tiếp, hắn hết thảy trước mắt mà bắt đầu trở nên mờ nhạt không rõ. Tất cả đoạn ngắn đều lẫn lộn cùng một chỗ, biến thành xốc xếch mảnh nhỏ. Hắn chứng kiến Mộc Dĩ Hạ trên mặt hạnh phúc dừng hình ảnh, chậm rãi thoái hóa thành to lớn sợ hãi. Hắn muốn tự tay muốn tóm lấy tay nàng, làm thế nào cũng không nhúc nhích được. Bất an rốt cục biến thành hiện thực, Mộc Dĩ Hạ từ trước mắt hắn biến mất.
Lý Huân Nhiên bỗng nhiên mở mắt, chứng kiến bị chanh ngọn đèn vàng bao phủ trần nhà.
Ác mộng sao?
Lý Huân Nhiên quay đầu nhìn Mộc Dĩ Hạ. Người sau đã ghé vào trên bàn ngủ, gầy yếu lưng ở màu vàng ấm dưới ánh đèn có vẻ càng thêm đơn bạc. Lý Huân Nhiên căng thẳng thân thể chậm rãi trầm tĩnh lại. Giấc mộng này làm cho hắn tình trạng kiệt sức, hắn mệt mỏi tự tay nhéo nhéo sống mũi của mình.
Mộc Dĩ Hạ trên người đắp nhất kiện rất mỏng áo lông áo khoác. Lý Huân Nhiên cầm nguyên bản đắp trên người áo khoác, nhẹ nhàng đi tới đắp lên Mộc Dĩ Hạ trên người. Hắn bị chuyên nghiệp huấn luyện, bước chân lại nhẹ vừa nhanh, Mộc Dĩ Hạ căn bản không tỉnh lại. Lý Huân Nhiên giơ tay lên nhìn đồng hồ đeo tay một cái, hơn bảy giờ sáng. Hắn cầm rửa mặt dụng cụ đi phòng rửa mặt, đánh răng rửa mặt còn cạo rồi râu mép, một thân nhẹ nhàng khoan khoái mà đi cho Mộc Dĩ Hạ cùng mình mua bữa sáng.
Trở về phòng làm việc Mộc Dĩ Hạ còn không có tỉnh. Lý Huân Nhiên đem mua ăn đặt ở trên bàn trà, đi tới Mộc Dĩ Hạ bên cạnh gọi nàng rời giường.
\ "Dĩ Hạ, bắt đi. \" Lý Huân Nhiên tự tay xoa xoa sau lưng của nàng, \ "Mau đứng lên ăn điểm tâm. \ "
\ "Ngô. \" Mộc Dĩ Hạ phát sinh một tiếng nhàn nhạt giọng mũi, mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn hắn, \ "Mấy giờ rồi? \ "
\ "Tám giờ. \" Lý Huân Nhiên tự tay nhào nặn tóc của nàng, \ "Mau đứng lên rồi, ta mua cho ngươi ngươi ngôi sao ba ba. \ "
\ "Tháng ba ba ta không nghĩ tới... \" Mộc Dĩ Hạ trưởng kíp vòng vo cái phương hướng lưu cho Lý Huân Nhiên một cái ót, bổ sung một câu, \ "... Vây... \ "
Lý Huân Nhiên phốc mà bật cười, \ "Đừng làm rộn mau đứng lên rồi, rửa mặt xong ăn điểm tâm về ngủ. \ "
\ "... \" không có thanh âm dường như lại đang ngủ.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...