Chapter 43

7 1 4
                                    


Cuối cùng hơn phân nửa nồi mặt đều vào Lý Huân Nhiên cái bụng, ngay cả nước đều không thừa.

Lý Huân Nhiên tay phải thụ thương, bữa cơm này là dùng tay trái ăn, nhưng mà không phải tay thuận lại tuyệt không ảnh hưởng hắn ăn cơm tốc độ -- như trước lang thôn hổ yết đại khoái đóa di, thấy Mộc Dĩ Hạ hầu như đã quên hắn đang dùng tay trái ăn.

Lý Huân Nhiên một trận gió cuốn mây tan sau đó cuối cùng cũng ăn no, no rồi sau đó chỉ cảm thấy dạ dày đều ấm áp rồi, tâm cũng theo ấm áp đứng lên. Mộc Dĩ Hạ chỉ ăn hơi có chút, không cần thiết lập tức ăn xong, ăn xong rồi một mực đối diện trông coi hắn ăn. Khi nhìn đến hắn toàn bộ ăn sạch sau Mộc Dĩ Hạ nhợt nhạt cười rộ lên, \ "Ăn no chưa? Có muốn hay không lại đi nấu điểm cho ngươi? \ "

Lý Huân Nhiên lắc đầu.

\ "Cảnh sát ăn đều nhanh như vậy sao? \" Mộc Dĩ Hạ vi vi ngẹo đầu hỏi hắn, \ "Tay trái ngươi ăn đều nhanh như vậy... \ "

\ "... Ah, ta trước tay phải cũng bị tổn thương, dùng tay trái ăn xong. \" Lý Huân Nhiên vung lên cầm đũa tay trái, cho Mộc Dĩ Hạ làm mẫu một cái dưới dùng tay trái khống chế chiếc đũa, quả thực thật nhạy.

Chỉ là Mộc Dĩ Hạ trọng điểm lại đặt ở câu kia \ "Ta trước tay phải cũng bị tổn thương \" mặt trên.

Lý Huân Nhiên khẩu khí không có gì phập phồng, hiển nhiên trên tay đã là cơm thường. Mộc Dĩ Hạ trong lòng có chút cảm giác khó chịu, nàng thích làm cảnh sát ăn mặc cảnh phục một thân chính khí đầy bầu nhiệt huyết Lý Huân Nhiên, nhưng là hình cảnh chuyện này nghiệp quá mức nguy hiểm, nàng không muốn nhìn thấy hắn thụ thương thậm chí không muốn để cho hắn có một chút bị thương có khả năng.

Mộc Dĩ Hạ thở dài một hơi.

Có loại thuyết pháp nói, người đang đói bụng dưới điều kiện biết não máu cung cấp không đủ, tạo thành não người năng lực phân tích cùng ký ức năng lực toàn bộ giảm xuống. Tận đến giờ phút này Lý Huân Nhiên mới phát giác được thuyết pháp này không phải là không có đạo lý, hơn nữa thiết thực thể hội một bả -- hắn sau khi ăn no mới nhớ tới tự mình tiến tới tìm Mộc Dĩ Hạ là bởi vì nàng đau dạ dày muốn mang nàng đi bệnh viện.

Mà đối diện Mộc Dĩ Hạ, tuy là sắc mặt kém chút, thoạt nhìn cũng không giống là một đau dạ dày nhân.

Lý Huân Nhiên có chút chần chờ mà mở miệng, \ "Ngươi dạ dày... \ "

\ "Không có chuyện gì, \" Mộc Dĩ Hạ cười thật vui vẻ, \ "Cám ơn ngươi trễ như thế qua đây. \ "

Mộc Dĩ Hạ cười rộ lên rất đẹp, khóe miệng hơi nhếch lên, con mắt khom thành một vòng trăng non. Ánh mắt của nàng rất sáng, bên trong hàm chứa toàn bộ Đồng thành phố mùa hè tinh không.

Lý Huân Nhiên đột nhiên cảm thấy vui mừng.

Trải qua sự kiện kia, Mộc Dĩ Hạ còn có thể cùng hắn đối mặt như vậy mặt mà ngồi xuống, nói chuyện phiếm, lộ ra mỉm cười. Như vậy... Thật tốt.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now