Chapter 12

7 1 0
                                    

Mộc Dĩ Hạ hợp với đã uống vài ngụm cây cà phê rốt cục cảm thấy đã nghiền, buông ra ống hút phát ra một tiếng thỏa mãn than nhẹ.

\ "Thực sự là đã cứu ta rồi. \" nàng đem cà phê ly buông lại đem bắt đầu họa bút, \ "Ta linh cảm đều phải theo không chén cà phê khô cạn. \ "

Lý Huân Nhiên phốc mà bật cười, đi tới phía sau nàng nhìn nàng giai đoạn tính thành quả, \ "Vẽ thế nào? \ "

Phác hoạ trên giấy đã có ba tuổi nữ hài tử rõ ràng đường nét. Mắt to, miệng nhỏ, dung mạo rất tinh xảo, nếu như có thể sống, trưởng thành nhất định sẽ là một nữ nhân xinh đẹp.

Có thể là không thể nào. Lý Huân Nhiên biểu tình buồn bã mà cúi thấp đầu.

Mộc Dĩ Hạ vẫn còn ở dùng bút bỏ thêm vào tỉ mỉ, một khoản lại một bút. Lý Huân Nhiên nhìn tận mắt hài tử kia bức họa ở trước mắt hắn, dưới ngòi bút của nàng trở nên tiên hoạt lập thể.

\ "Ta buổi tối vẽ một chút thời điểm, không thích sáng quá hoàn cảnh, cho nên cũng chỉ mở tiểu đèn bàn... \" Mộc Dĩ Hạ chỉ chỉ bàn vẽ trên kẹp ngọn đèn nhỏ, \ "Quá mờ không thích hợp ngươi xem đồ đạc, ta khả năng còn muốn một hồi, nếu như ngươi mệt mỏi, phải đi ngủ một chút đi. \ "

\ "Không có việc gì. \" Lý Huân Nhiên đem tư liệu bỏ lên bàn, lôi đem ghế xoay ngồi Mộc Dĩ Hạ phía sau, \ "Ta cứ nhìn ngươi vẽ, thật có ý tứ. \ "

\ "Ta vẽ một chút có thể không phải bồi trò chuyện. \" Mộc Dĩ Hạ nhãn chứa ý cười quay đầu nhìn hắn.

Nàng là nói thật, nàng vẽ một chút thời điểm phi thường chuyên tâm, tuyệt đối sẽ không phân tâm nói.

\ "Đương nhiên đương nhiên, \" Lý Huân Nhiên tự tay làm một mời động tác, \ "Ngươi tiếp tục, ta tuyệt không quấy rầy. \ "

Mộc Dĩ Hạ liền quay đầu tiếp tục chuyên tâm vẻ lên tới, Lý Huân Nhiên không nói không rằng, chỉ ngồi ở phía sau nhìn nàng vẽ một chút. Chỉ là nhìn một chút mí mắt mà bắt đầu đánh lộn.

Trước mắt là một tầng một tầng xếp bóng ma, bên tai là bút máy rơi trên giấy phát sinh đều đều tiếng xào xạc, chóp mũi quanh quẩn một luồng Mộc Dĩ Hạ trên người mang theo trà xanh hương. Lý Huân Nhiên chỉ cảm thấy an ổn thư thái, không ý thức chút nào mà chậm rãi ngủ mất.

Mộc Dĩ Hạ tự tay cầm cây cà phê uống một ngụm, nghiêng đầu nhìn một cái Lý Huân Nhiên -- người này sườn đầu này nằm ghế xoay chỗ tựa lưng trên, đã ngủ say.

Không thể nào đang ngủ? Vừa mới ai nói muốn xem vẽ một chút không ngủ.

Mộc Dĩ Hạ trong lòng lặng lẽ nhổ nước bọt, rón rén cầm mình áo gió áo khoác nhẹ nhàng đắp lên Lý Huân Nhiên trên người.

Trong giấc mộng Lý Huân Nhiên bất an giật giật, xoát mà mở mắt.

Mộc Dĩ Hạ trông coi hắn mở mắt ra chỉ cảm thấy trong lòng đều là thảo nê mã. Kịch vốn không phải như thế viết a! Trong phim ảnh đổi y phục bất kể là nam cho nữ đắp y phục vẫn là nữ cho nam đắp y phục không phải đều ngủ say như chết sao? !

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now