86

3 0 0
                                    

Chapter  86

    Mộc Dĩ Hạ quần áo đơn bạc mà đứng ở cạnh biển, bóng lưng gầy gò, mâu sắc tan rả. Gió biển thổi bắt đầu nàng màu nâu tóc quăn, nàng vi vi nheo lại nhãn, ngẩng đầu lên, chứng kiến một mảnh bầu trời đen nhánh. Nàng ngẩn người, đem ánh mắt để nằm ngang, ngơ ngác nhìn phương xa đường chân trời, đó là hải cùng trời muốn giao địa phương, nàng không biết chỗ kia cách nàng rốt cuộc có bao nhiêu xa. Mùa đông gió thổi trên biển mãnh liệt hướng nàng thổi qua tới, nhưng mà chẳng biết tại sao, nàng lại cảm nhận được một loại thấy chết không sờn bi tráng.

    Nàng đột nhiên không nhớ rõ tại sao mình muốn tới nơi này, đột nhiên cảm thấy hết thảy trước mắt nàng đều chưa từng thấy qua. Phương xa hắc sắc như là một mảnh hắc động thật lớn, không biết là thiên là hải. Từng đợt từng đợt sóng triều sinh không ngừng theo gió thổi trên biển tràn vào màng nhĩ của nàng.

    To lớn xa lạ cùng trống rỗng từ đáy lòng lan tràn ra, bốn phía mọi thứ đều là như vậy xa lạ, nơi nào đều là trống rỗng.

    Mộc Dĩ Hạ tâm theo vô ích.

    Ta là ai? Ta ở chỗ này làm cái gì?

    Nàng nghe được, đáy lòng có cái thanh âm hỏi như vậy lên tiếng.

    -- ta là Mộc Dĩ Hạ. Nàng nghe được cái thanh âm kia trả lời.

    Đúng vậy, ta là Mộc Dĩ Hạ. Nàng muốn, nhưng là Mộc Dĩ Hạ là ai?

    Nàng ngơ ngác nhìn phương xa hải, tựa hồ là đang chờ người nào cho nàng một đáp án.

    Lý Huân Nhiên thở hồng hộc chạy đến cạnh biển, hắn dừng lại thở phì phò, lo lắng nhìn chung quanh tìm kiếm Mộc Dĩ Hạ.

    Sau đó, cách hắn chỗ không xa, hắn thấy được cái kia quen thuộc bóng lưng. Cô độc mà, bi thương, cô độc mà đứng ở nơi đó. Dường như bị cả thế giới vứt bỏ, lại thích giống như chưa từng có sở hữu qua cái gì.

    Lý Huân Nhiên mãnh liệt khiêu động tâm rốt cục để xuống, dần dần biến thành co rút đau đớn.

    Sâu như vậy sâu như vậy đau đớn, đau đến hắn cho là hắn tâm đều bị đào lên. Hắn từng bước một hướng phía cái bóng lưng kia đi tới, nhớ tới trước đó không lâu, nàng đã từng dẫn hắn tới nơi này, đối với hắn nói, mụ mụ của nàng ngủ say ở mảnh này hải lý, nếu như một ngày kia nàng có muốn cùng qua một đời nhân, tựu muốn đem hắn mang tới cho mụ mụ nhìn.

    Mà bây giờ, bọn họ tới nơi này lần nữa, lại mỗi người lưng đeo riêng mình thống khổ và tuyệt vọng.

    Lần đầu tiên trong đời, Lý Huân Nhiên đáng ghét như vậy nơi đây. Mảnh này hải kèm theo hắn lớn lên, cho tuổi thơ của hắn mang đến vô số thú vị cùng vui sướng, có thể nó mang cho Mộc Dĩ Hạ, chỉ có đau xót. Hắn tình nguyện này vui sướng hắn chưa từng có, như vậy chí ít Mộc Dĩ Hạ cũng sẽ không như vậy khổ sở.

    Hắn nhẹ nhàng đi tới, đi tới sau lưng nàng chỗ không xa, hạ thấp thanh âm tiểu tâm dực dực gọi nàng, \ "Dĩ Hạ. \ "

    Mộc Dĩ Hạ trừng mắt nhìn, cái thanh âm này quen thuộc như vậy ấm áp như vậy. Nàng không quay đầu lại, nhẹ nhàng hỏi, \ "Hải cùng thiên, thật là dính liền nhau sao? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now