Chapter 80
Triệu Khải Bình sau khi rời khỏi đây Lý Huân Nhiên có chút bận tâm hỏi Mộc Dĩ Hạ, \ "Ngươi mới vừa tỉnh, có muốn hay không nghỉ ngơi nữa một chút? Thuốc tê hiệu ứng nên lui, trên người có đau hay không? \ "
\ "Ta đều ngủ được rồi, cũng không ngủ được nữa. \" Mộc Dĩ Hạ có điểm ủy khuất, nàng vẫn phân tâm cùng Triệu Khải Bình đấu võ mồm bất quá là muốn dời đi lực chú ý, hiện tại Triệu Khải Bình bị nàng nô dịch đi lực chú ý hay bởi vì đau đớn trở lại trên lưỡi đao, nàng đau đến thẳng đổ mồ hôi lạnh, môi cũng trắng, \ "Chính là lưỡi dao cố gắng đau... \ "
Nàng là nói thật, bởi vì máu hiếm có hình nguyên nhân nàng người chung quanh đối với nàng luôn là phá lệ chú ý, ngón tay chảy máu lần cân nhắc tính ra không quá được. Bạc Cận Ngôn tuy là nô dịch nàng làm cơm thế nhưng thiết thái nhưng xưa nay không để cho nàng bắt đầu, thậm chí không cho nàng tại gia động đao gọt hoa quả, chính hắn ngược lại luyện được một tay đao tốt công phu. Đến mỗi xắc thức ăn thời điểm Bạc Cận Ngôn liền đem nàng đuổi ra ngoài, mà mỗi lần Mộc Dĩ Hạ đều đối với hắn loại này quy tóc cử động cười nhạt -- không cho nàng ở trù phòng cầm thái đao, nhưng là nàng ở thủ thuật thất khám nghiệm tử thi phòng cũng không ít cầm đao giải phẩu, đồ chơi kia không thể so thái đao sắc bén sinh ra? Đối với lần này Bạc đại giáo thụ giải thích là, ngươi ở bên ngoài ta không xen vào, ở nhà phải nghe ta. Mộc Dĩ Hạ cảm thấy hắn già mồm át lẽ phải tư duy còn không giống nhân loại, lười cùng hắn tính toán, thẳng thắn nhàn rỗi cái gì cũng không làm.
Bây giờ suy nghĩ một chút nếu không phải là Bạc Cận Ngôn tránh khỏi nàng nhiều lần như vậy khả năng \ "Ngoài ý muốn \" bị thương quan hệ, hắn hiện tại khả năng cũng không có như vậy chịu không nổi vết thương này đau đớn.
Lý Huân Nhiên tự nhiên biết lưỡi dao đau là cảm giác gì, hắn có chút đau lòng nhẹ nhàng lau đi Mộc Dĩ Hạ cái trán đau ra mồ hôi lạnh, muốn dùng điểm phương pháp gì lần nữa dời đi sự chú ý của nàng, \ "Nếu không, ta kể cho ngươi cố sự nghe? \ "
Mộc Dĩ Hạ quả nhiên bị hấp dẫn qua đây, \ "Câu chuyện gì? \ "
Lý Huân Nhiên suy nghĩ một chút, trong đầu hắn dường như ngoại trừ án tử vẫn là án tử, Mộc Dĩ Hạ không nghe được hắn nói tiếp cũng vẫn xem lấy hắn, khiến cho hắn thật chặt Trương, vừa căng thẳng thì càng là cái gì cũng không nghĩ ra tới. Cuối cùng hắn nín nửa ngày nói, \ "... Con nòng nọc tìm mụ mụ? \ "
\ "... \" Mộc Dĩ Hạ khóe miệng giật một cái, \ "Con nòng nọc du a du, đụng phải ngư a di, con nòng nọc hỏi, 'Ngư a di, ngươi thấy mẹ của ta rồi không?' ngư a di nói, 'Hấp lưu ~' ... \ "
\ "... ? ? ? \" tình tiết này dường như có gì không đúng a. Lý Huân Nhiên sau khi nghe xong ngẩn người không biết, nhìn chằm chằm vào Mộc Dĩ Hạ.
\ "Bị ngư ăn thôi. \" Mộc Dĩ Hạ vừa nhìn Lý Huân Nhiên ánh mắt biết là hắn không biết, mở miệng giải thích.
Lý Huân Nhiên lại sửng sốt một chút, sau đó bị đâm trúng cười điểm bắt đầu điên cuồng cười không ngừng, \ "... Hộp hộp hộp hộp hộp! Hấp lưu... Hộp hộp hộp hộp hộp... \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...