Thời gian chờ đợi dài dằng dặc lại dày vò.
Mộc Dĩ Hạ không biết mình đợi bao lâu, còn phải chờ bao lâu. Cuối hành lang giải phẫu trung ba chữ vẫn sáng màu đỏ đèn, rất chói mắt. Hoàn toàn đỏ ngầu trung Mộc Dĩ Hạ tựa hồ thấy được Lý Huân Nhiên ngã trong vũng máu bộ dạng, cái loại này nhức mắt màu đỏ, cực kỳ giống Lý Huân Nhiên huyết.
Mộc Dĩ Hạ tự tay ôm lấy cánh tay của mình.
Phó Tử Ngộ gọi điện thoại liên lạc trên Lý cục trưởng lúc sau đã là đêm khuya. Lý cục trưởng cùng Lý phu nhân nghe nói con trai ở cứu giúp, gấp đến độ giống như kiến bò trên chảo nóng trực tiếp lái xe chạy vội tới y viện. Vào y viện bị Phó Tử Ngộ dẫn đến bên ngoài phòng giải phẫu chờ đấy, Lý phu nhân cả người hoàn toàn luống cuống, Lý cục trưởng coi như ổn trọng, ngắm nhìn bốn phía muốn hỏi một chút tình huống, liếc mắt liền thấy một bên ngồi trên ghế Mộc Dĩ Hạ máu me khắp người. Hắn cơ hồ là trong nháy mắt liền kết luận là con trai mình huyết.
Lý cục trưởng nghĩ đến đây huyết là từ chính mình sanh long hoạt hổ con trai trong thân thể chảy ra cũng có chút cháng váng đầu. Hắn ổn ổn tâm thần, làm xong chuẩn bị tư tưởng, bước nhanh đi tới Mộc Dĩ Hạ trước mặt, \ "Mộc bác sĩ, Huân Nhiên... Ngươi vừa mới nhìn thấy hắn đúng vậy? Huân Nhiên hắn tình huống thế nào? \ "
Mộc Dĩ Hạ có chút mờ mịt ngẩng đầu, phản ứng hai giây. Nàng nhìn thấy Lý cục trưởng cùng Lý phu nhân thần sắc lo lắng, giật giật môi, muốn nói tình hình thực tế, lại thế nào cũng nói không nên lời.
Lý cục trưởng thấy nàng phản ứng như thế nhất thời hiểu cái bảy tám phần, trong lòng giống như rơi cái duyên khối nhanh chóng rơi xuống, dưới chân lung lay nhoáng lên hầu như không có đứng vững. Lý phu nhân gấp nước mắt vây quanh vành mắt chuyển, đẩy ra Lý cục trưởng vọt tới Mộc Dĩ Hạ trước mặt, thật chặc bắt lại Mộc Dĩ Hạ hai cánh tay, \ "Con ta làm sao vậy? Mộc bác sĩ, ngươi mau nói cho ta biết, con ta làm sao vậy? ! \ "
Nàng bắt lại Mộc Dĩ Hạ cánh tay, dùng hết khí lực toàn thân, dùng sức đến toàn thân đang run rẩy, dùng sức đến đầu ngón tay đều mất đi huyết sắc. Mộc Dĩ Hạ cảm giác được đau đớn, cảm giác trong thân thể phân hoá ra một "chính mình" khác ở mắt lạnh nhìn đây hết thảy, cảm giác được tình cảnh trước mắt là như vậy như vậy giống như đã từng quen biết.
Đã gặp qua ở nơi nào đâu?
Mộc Dĩ Hạ bị Lý phu nhân bắt lại cánh tay, trước mắt là nàng lo lắng rưng rưng có chút mặt nhăn nhó lỗ. Nàng nhìn thấy Lý phu nhân miệng ở khẽ trương khẽ hợp, lại thế nào cũng không nghe được thanh âm.
Nàng ngẩn ngơ nhớ tới, ở rất nhiều năm rất nhiều năm trước kia cái kia Hạ Thiên, nữ nhân kia cũng là ở nơi này dạng một cái liếc nhìn lại tất cả đều là màu trắng trong bệnh viện, ở sáng giải phẫu đèn ba chữ bên ngoài phòng giải phẫu bắt lại một cái thầy thuốc tay khóc rống thất thanh. Không giúp, tuyệt vọng, cái loại này tiếng khóc thật sâu đâm vào Mộc Dĩ Hạ trong lòng, vật đổi sao dời, chuyện cho tới bây giờ Mộc Dĩ Hạ đã không nhớ nổi ngày đó mỗi một chi tiết nhỏ, nhưng cho dù đã qua nhiều năm như vậy, nàng vẫn có thể nhớ tới khi đó tình cảnh. Thời điểm đó nàng liền giống bây giờ giống nhau, xa xa đứng ở phía sau, trông coi huyên náo tất cả, rõ ràng rất ồn ào náo, rất ầm ĩ, nhưng cái gì cũng không nghe thấy. Nàng xa xa xem chừng nơi này tất cả, dường như sống ở thế giới kia trong.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...