Chapter 16

5 1 0
                                    

Lý Huân Nhiên rửa mặt xong rồi đã nghĩ xông ra ngoài, bị Mộc Dĩ Hạ ngăn lại, \ "Ôi chao, ngươi muốn đi đâu a! \ "

\ "Trở về trong đội a! \" Lý Huân Nhiên đưa chân vào giày da gác chân lấy tay xách giày.

\ "Ngươi điểm tâm còn không có ăn đâu. \" Mộc Dĩ Hạ bưng hai cái khay, bữa ăn sáng hương khí tràn ngập ở phòng khách.

\ "Ai nha không còn kịp rồi. \" Lý Huân Nhiên mặc một con lại xuyên một con khác.

\ "Ngươi qua rồi cũng vô dụng thôi, tư liệu lại không ở trong đội. \" Mộc Dĩ Hạ chậm rì rì bưng hai cái khay để lên bàn, kéo ghế ra ngồi xuống.

\ "... A? \" Lý Huân Nhiên thật vất vả mặc xong giày da nghe được Mộc Dĩ Hạ lời nói đứng ở cửa ngây người.

\ "Tư liệu ở trong tay ta nha. \" Mộc Dĩ Hạ có điểm bụng đen nhếch miệng, \ "Lý cảnh quan, ngươi bây giờ cảm giác mình nên làm điểm cái gì? \ "

Lý Huân Nhiên theo tầm mắt của nàng thấy nàng đối diện mâm trứng chiên bánh mì bữa sáng, còn có một ly sữa bò nóng.

Lý Huân Nhiên bất đắc dĩ theo Mộc Dĩ Hạ ăn bữa sáng, lại lái xe mang theo Mộc Dĩ Hạ tới Phó Tử Ngộ nhà trọ. Phó Tử Ngộ đã đợi trong chốc lát, chứng kiến Lý Huân Nhiên xe nhìn vào tới liền chạy tới cửa mở cửa.

Phó Tử Ngộ kỹ thuật hiển nhiên không có nói, ba chiều trọng tố sau ảnh hình người giống như là một chân thật hài tử đứng trước mặt bọn họ. Tướng mạo cùng Mộc Dĩ Hạ phác hoạ có chín thành tương tự, Phó Tử Ngộ căn cứ xương sọ mỗi bên bộ phận nhỏ số lượng tốt đi qua máy vi tính tính toán Mộc Dĩ Hạ trong tranh hơi nhỏ sai số cũng tu chỉnh, cộng thêm ba chiều quan hệ ảnh hình người hoàn nguyên càng thêm lập thể. Lý Huân Nhiên không kịp cảm thán hai người kia thành thạo lại kỹ thuật tân tiến, liền nhận được Phó Tử Ngộ đưa tới phần cứng.

\ "Phục hồi như cũ đồ đều ở bên trong. \" Phó Tử Ngộ đơn giản rõ ràng nói tóm tắt.

\ "Đến tiếp sau công tác giao cho ngươi lạp Lý đội phó. \" Mộc Dĩ Hạ vẻ mặt \ "Thiên tướng hàng đại mặc cho Vì vậy người cũng \" biểu tình, vẻ mặt trầm trọng vỗ vỗ Lý Huân Nhiên bả vai.

\ "Làm sao... Hai người các ngươi đều không đi trong đội? \" Lý Huân Nhiên cầm di động ngạnh bàn (portable hard disk) thực lực mộng bức.

\ "Ngày mai cận nói hôn lễ, ta phải lại đi hiện trường an bài một chút, xác nhận một chút nước chảy. \" Phó Tử Ngộ người hiền lành.

\ "Ngày mai Bạc lột da hôn lễ, ta phải đi mua thân dáng dấp giống như lễ phục. \" Mộc Dĩ Hạ vẻ mặt thản nhiên.

Được rồi... Nhân dân công bộc chính là kiếm vất vả mệnh. Lý Huân Nhiên thở dài, cầm di động ngạnh bàn (portable hard disk) chuẩn bị lái xe rời đi.

\ "Lý cảnh quan, ta xin đi nhờ xe! \" Mộc Dĩ Hạ ở Lý Huân Nhiên phía sau nhấc tay.

\ "Cảnh sát nhân dân xe nói là cọ liền thặng sao? \" Lý Huân Nhiên nghiêm túc.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now