Chapter 75
Mộc Dĩ Hạ nhìn chằm chằm cái kia bị sao ban đầu nắm tay đi hài tử, có chút bận tâm mân khởi môi. Xem ra Lý Huân Nhiên bắt người trước sao ban đầu đã ngửi được tiếng gió thổi cho nên mau mang hài tử chạy thoát, lúc này mới không có làm cho Lý Huân Nhiên bắt được. Sợ rằng hắn hiện tại lôi kéo hài tử kia chính là nàng mới vừa vừa mới đi qua tới, còn không tới kịp sát hại hài tử. Mà trên lưng nàng cái kia hơi lộ ra cứng còng hài tử, không cần nói cũng biết -- cho dù nhìn quen thi thể Mộc Dĩ Hạ hay là đối với cảnh tượng trước mắt rùng mình một cái -- ra sao nếu ban đầu chết hai năm hài tử thi thể.
Ở chỗ này chặn đến sao ban đầu đúng là may mắn, sơn đạo trườn, nếu như sao ban đầu mang theo hài tử tránh vào rừng sâu núi thẳm, sợ rằng tìm tòi sẽ phi thường trắc trở. Mộc Dĩ Hạ đầu óc nhanh chóng chuyển động, nàng cần đem sao ban đầu tha trụ, ít nhất phải đem trong tay nàng hài tử kia giải cứu được.
Đứa bé này thoạt nhìn có điểm sợ, thế nhưng vẫn là tự nguyện theo sao ban đầu đi, xem ra cũng không có nhận thấy được sao ban đầu biết thương tổn tới mình. Mộc Dĩ Hạ muốn đối với đứa bé này mà nói, bàn về tín nhiệm, nàng cái này vừa mới xuất hiện người xa lạ sợ rằng không có sao ban đầu phân lượng đại. Loại bỏ hài tử chủ động đi hướng của nàng khả năng này, còn dư lại duy nhất một chủng được không phương án chính là -- nàng tiếp cận hài tử, đồng thời cũng chính là tiếp cận sao ban đầu. Mà nàng có thể tiếp cận sao ban đầu phương pháp, chính là thu hoạch sao ban đầu tín nhiệm, để cho nàng cho là mình chỉ là một lấy giúp người làm niềm vui người đi đường.
Những ý nghĩ này ở Mộc Dĩ Hạ trong đầu vẻn vẹn mấy giây liền nhanh chóng thành hình. Nàng là nữ nhân, sao ban đầu cũng là nữ nhân, nàng đối với mình phòng bị biết rơi chậm lại. Bởi vì y phục thường bắt người, vì để tránh cho đả thảo kinh xà cũng vì che giấu tai mắt người, Lý Huân Nhiên mang theo đội cũng không có mở xe cảnh sát. Tiểu Chu trên người cũng không có mặc cảnh phục, Mộc Dĩ Hạ trên người mình càng là không có nửa điểm cùng cảnh sát dính dáng tiêu chí, giả dạng làm người đi đường phương án hoàn toàn được không. Mộc Dĩ Hạ âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Nàng làm bộ không có nhận ra sao ban đầu bộ dạng, mang theo ân cần biểu tình quay kiếng xe xuống ló, \ "Này, ngươi làm sao đại buổi tối một người mang theo hai đứa bé đi sơn đạo nha? Có cần hay không hỗ trợ, ta và bạn trai ta vừa lúc phải lái xe xuống núi. \ "
Sao ban đầu cảnh giác trông coi Mộc Dĩ Hạ, vô ý thức lui về phía sau hai bước, cũng không trả lời Mộc Dĩ Hạ. Nàng phòng bị, không quên quay đầu nhìn có người hay không đuổi theo.
Tiểu Chu không biết Mộc Dĩ Hạ có chủ ý gì, lúc đầu bị dọa đến không có hồn, lại bị Mộc Dĩ Hạ khác thường hấp dẫn. Hắn nhìn chăm chú nhìn sang, người trước mắt này, rõ ràng chính là bọn họ đêm nay muốn bắt bắt lấy nữ nhân sao ban đầu.
Nhưng lại mang theo hai đứa bé!
Tiểu Chu kinh hãi. Mộc Dĩ Hạ len lén thọc hắn một cái ý bảo hắn đừng biểu lộ ra, thấp giọng nói một câu, \ "Liên hệ Huân Nhiên, phối hợp ta. \" nói xong liền mở dưới cửa xe rồi xe.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...