Mộc Dĩ Hạ xem xong rồi một cái bản khối, muốn nhìn một chút Lý Huân Nhiên ký xong chữ không có, vừa quay đầu lại chứng kiến Lý Huân Nhiên cầm một ly cà phê đá ngơ ngác nhìn mình chằm chằm.
\ "Ký xong? \" Mộc Dĩ Hạ ngậm ống hút hỏi hắn.
Lý Huân Nhiên đầu trống trơn biểu tình thẩn thờ gật đầu, ánh mắt tập trung đang bị Mộc Dĩ Hạ cắn ống hút trên, sau đó cả mắt đều là Mộc Dĩ Hạ thoa cây mơ sắc son môi lộ ra thủy nhuận đôi môi.
\ "Vậy đi thôi. \" Mộc Dĩ Hạ cuối cùng là lòng từ bi mà buông ra miệng hướng Lý Huân Nhiên cười, Lý Huân Nhiên hầu như liếc mắt liền thấy được ống hút trên nhuộm một điểm cửa màu đỏ.
Hắn theo bản năng cúi đầu xem trong tay mình chén kia -- ống hút lên son môi hết sức rõ ràng.
Lý Huân Nhiên toàn thân một cái giật mình. Mộc Dĩ Hạ cảm thấy hắn không thích hợp, hầu như theo bản năng theo tầm mắt của hắn xem, Lý Huân Nhiên quyết định thật nhanh giơ tay lên liền đem ống hút Xử vào trong miệng uống vài cửa cây cà phê, cắn ống hút mơ hồ không rõ nói, \ "Đi thôi. \ "
Mộc Dĩ Hạ trông coi hắn phồng lên miệng bộ dạng trong đầu nghĩ tới chính là mới vừa đạt được lương thực con chuột khoét kho thóc, khả ái muốn chết, để cho nàng không nhịn được nghĩ đi tới đâm đâm khối kia đột xuất gương mặt -- nếu như vậy làm, nhất định sẽ thu hoạch ngốc manh kinh ngạc khoản Lý Huân Nhiên một viên. Mộc Dĩ Hạ nghĩ vậy nhịn không được nhấp miệng cười cười, đẩy cửa ra đi ra pháp y trung tâm chỉ cảm thấy ánh mặt trời chen lấn tràn vào trong ánh mắt, từ nay về sau vạn dặm đều là trời nắng.
Mà Lý Huân Nhiên ở trong miệng nỗ lực từ trên xuống dưới đem ống hút liếm toàn bộ chỉ có tiểu tâm dực dực tùng miệng, chứng kiến mặt trên không có dấu môi son mới rốt cục thở dài một hơi. Tốt, hủy thi diệt tích. Sau đó cả người hắn cũng không tốt -- hắn đây là đã làm gì chuyện ngu xuẩn con a!
Đức cao trọng vọng Lý cảnh quan hai mươi tám tuổi nụ hôn đầu tiên vẫn còn, đừng nói nụ hôn đầu tiên rồi, bởi vì trong lòng thích Giản Dao hắn ngay cả mối tình đầu đều còn chưa kịp đưa đi. Nhưng là hắn vừa mới dĩ nhiên chính mình, đem mình, nụ hôn đầu tiên, hiến tặng cho Mộc Dĩ Hạ đã uống ống hút! ! !
Gián tiếp hôn môi cũng là hôn môi a! Lý Huân Nhiên hỏng mất, hắn hầu như có thể tưởng tượng về sau nếu như nói yêu đương muốn kết hôn rồi nhân gia nữ hài hỏi mình nụ hôn đầu tiên chuyện này hắn trả lời \ "Hiến tặng cho người khác đã uống một cây ống hút \" là có bao nhiêu mất mặt tràng cảnh, hắn cả đời mất hết mặt mũi rồi...
Vì vậy Lý Huân Nhiên quyết định làm làm không có gì cả phát sinh, ngược lại đã hủy thi diệt tích, thẳng thắn đem chuyện này mang vào phần mộ.
Mộc Dĩ Hạ lên lầu sau đó trực tiếp cầm xương sọ ngồi vào giá vẽ bên cạnh. Nàng tay trái cái bao tay không có trích, trực tiếp lấy ra xương sọ, dùng bút làm thước so với cao thấp, \ "Được rồi, Lý cảnh quan, nhờ phúc của ngươi ta muốn bắt đầu làm thêm giờ. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...