Chapter 96
Mộc Dĩ Hạ ly khai Đồng thành phố ngày đó, len lén đi xem Lý Huân Nhiên.
Nàng cố ý nhờ cậy Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao hầu ở Lý Huân Nhiên bên người hấp dẫn sự chú ý của hắn cùng ánh mắt, chính cô ta thì ở cửa cửa sổ thủy tinh sau len lén, len lén nhìn hắn một cái.
Cửa bên kia, Lý Huân Nhiên đang nghiêng đầu cùng Giản Dao nói gì đó. Giản Dao sau lưng cửa sổ nhà, rèm cửa sổ không có tạo nên. Sau giờ ngọ ánh mặt trời bay lả tả chiếu vào trên người của hắn, ở trên mặt của hắn cửa hàng một tầng màu vàng lá mỏng. Khóe miệng hắn mỉm cười rất ôn nhu, nhãn thần thỏa mãn lại ôn nhu trông coi Giản Dao vì hắn gọt trái táo.
Mộc Dĩ Hạ đứng ở cửa nhìn xa xa hắn, chỉ cảm thấy khoảng cách với hắn xa xôi tựa như là cách rồi một thế giới.
Được rồi. Như vậy là đủ rồi.
Nàng muốn.
Ngươi tốt, ngươi chính là biết giống như trước giống nhau cười. Chỉ là trong mắt của ngươi đã không còn ta, trong lòng của ngươi chưa từng có cái bóng của ta, thậm chí ta ở ngươi trong sinh mệnh tồn tại qua vết tích đều vô ảnh vô tung biến mất.
Nhưng là, chí ít ngươi có thể vui sướng mà sống.
Để ta gánh vác tất cả bi thương a !, ta, ngươi, chúng ta. Để cho ta một người đau nhức là tốt rồi, chỉ có ta một người đau nhức thì tốt rồi.
Để ta một người, hoàn thành hai chúng ta nguyện vọng.
Ngươi không nhớ rõ sự tình, ta sẽ thay ngươi nhớ kỹ.
Ta liền ở tại chỗ chờ ngươi, chờ ngươi xoay người đi hướng ta.
Mộc Dĩ Hạ run rẩy nghiêng người sang tựa ở môn bên cạnh trên tường, lạnh như băng tường theo da huyết quản vẫn lãnh vào trong lòng. Đau lòng không thể thở nổi, nàng hít sâu một hơi, che miệng lại liều mạng để cho mình ngăn chặn trong lòng hiết tư để lý thống khổ la lên.
Phảng phất có cảm ứng thông thường, Lý Huân Nhiên ngẩng đầu nhìn về phía cửa.
Không có gì cả. Trên hành lang trống rỗng, cửa cửa sổ thủy tinh bên ngoài ngay cả người đi qua cái bóng cũng không có.
Lý Huân Nhiên có chút ngẩn ngơ mà cúi thấp đầu, trong lòng đột nhiên truyền đến một hồi đau đớn. Dường như có cái gì bị xé nứt ra, mơ hồ đau đến hắn hầu như nước mắt chảy ròng. Hắn tựa hồ nhìn thấy gì người, lại thích giống như không có.
Là ai đâu...
Mộc Dĩ Hạ lúc đi cũng không có người tới tiễn nàng.
Là chính cô ta yêu cầu, làm cho Bạc Cận Ngôn, Giản Dao cùng Phó Tử Ngộ đều hầu ở Lý Huân Nhiên bên người. Nàng không thích ly biệt. Lúc này đây nàng cũng không có lấy đi bao nhiêu thứ, chỉ có một nho nhỏ rương hành lý, gửi vận chuyển liễu chi sau chỉ còn lại có trên cổ một cái cameras còn có tùy thân tay nải.
Vẫn là cùng lúc trở lại giống nhau, chỉ bất quá trong bao đeo không còn là hoa tươi thực nhân ma hồ sơ, mà là một quyển phác hoạ bản.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Novela JuvenilTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...