Lý Huân Nhiên cùng tiểu Trần biết đại thể tình huống sau thật khó khăn qua theo sát hai vợ chồng nói nén bi thương thuận tiện. Hài tử mụ mụ khóc khóc đứng lên cũng không nổi, hài tử ba ba một bên khóc một vừa đưa tay đở nàng dậy, hai vợ chồng giúp đở lẫn nhau mới miễn cưỡng có thể đứng lại.
Lý Huân Nhiên trông coi cảnh tượng này trong lòng giống như lấp một đoàn cây bông giống nhau đổ đắc hoảng.
\ "Xảy ra chuyện như vậy chúng ta cũng rất khó chịu... Xin ngài nhị vị nén bi thương. \" Lý Huân Nhiên thiện ý mà mở miệng khuyên giải an ủi đây đối với mất đi hài tử phụ mẫu, \ "Chúng ta bây giờ nhu cầu cấp bách làm đúng là bắt lại hung thủ, cho hài tử một cái công đạo, để cho nàng ngủ yên. \ "
Cha đứa bé đôi mắt đỏ bừng nhãn thần tuyệt vọng cầu xin Lý Huân Nhiên, \ "Cảnh quan, chúng ta lão đôi van cầu ngài, nhất định phải bắt lại giết hài tử của ta hung thủ a! \ "
Hài tử mụ mụ nghe xong những lời này sau đột nhiên nghĩ đến cái gì giống nhau toàn thân run rẩy, nguyên bản hôi bại trong đồng tử như là bị rót vào mới linh hồn, không kìm chế được nỗi nòng mà phác thông một tiếng quỳ gối Lý Huân Nhiên trước mặt níu lại hắn ống quần, \ "Cảnh quan đại nhân ngài nhất định phải còn nữ nhi của ta một cái công đạo a! Rốt cuộc là người nào tạo nghiệt a mạng người muốn coi như còn đem nữ nhân ta biến thành như vậy... Đem chúng ta hài tử khuôn mặt hủy được mỗi người dạng... Ta đáng thương suối suối a... Ô ô... \ "
Thanh âm của nàng như là từ trong phổi nặn đi ra giống nhau lo lắng, Lý Huân Nhiên một bên cuống quít nói bác gái ngài đừng như vậy ngài mau đứng lên ta nhất định bắt lại hung thủ một vừa đưa tay phù người, tâm cũng là nghiêm khắc đau.
Trấn an được hai vợ chồng tâm tình Lý Huân Nhiên cuối cùng cũng có thời gian thở phào. Hai vợ chồng theo pháp y đi làm thủ tục lĩnh đi hài tử thi thể, lưu lại hài tử của bọn họ ở chỗ này chờ. Lý Huân Nhiên theo thói quen muốn nghiêng đầu xem Mộc Dĩ Hạ phản ứng, lúc này mới cảm thấy nàng từ mới vừa bắt đầu vẫn không có nói. Lý Huân Nhiên có chút kỳ quái nhìn một chút bên cạnh thân -- nàng không tại người bên. Hắn lại ngẩng đầu hướng xa xa trông coi tìm, mới phát hiện Mộc Dĩ Hạ đứng ở cửa thang lầu cách đó không xa lăng lăng trông coi đôi phu phụ kia bóng lưng.
Trong mắt của nàng mang theo hắn chưa từng thấy qua thần sắc phức tạp. Bi thương, tuyệt vọng, chống cự... Những cảm tình này nhữu trộn chung cuối cùng thành thống khổ. Trong ánh mắt của nàng tràn đầy đều là thống khổ, như là một giây kế tiếp muốn phun ra.
Lý Huân Nhiên ngây ngẩn cả người.
Mộc Dĩ Hạ nhắm mắt lại thật sâu thở ra một hơi, bình phục hô hấp. Nàng mở mắt ra chậm rãi hướng cái kia bị phụ mẫu lưu tại chỗ hài tử đi tới, cước bộ rất chậm, động tác rất nhẹ. Nàng chậm rãi đi tới hài tử trước mặt dừng lại, cúi người. Hài tử khóc chuyên tâm, không có ngẩng đầu nhìn nàng, Mộc Dĩ Hạ nửa ngồi lấy thân thể, có chút chần chờ mà vươn tay đắp lên tóc của đứa bé trên thoải mái vậy xoa, thanh âm rất nhẹ mà nói gì đó.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...