Mộc Dĩ Hạ cùng Lý Huân Nhiên tản bộ đến 7- 11 kiếm ăn. Quá muộn quan hệ, 7- 11 cơm nắm tiện lợi đều ở đây suy giảm, Lý Huân Nhiên trông coi cái này không sai cái kia cũng rất tốt, đơn giản lật lại xem nguyên liệu nấu ăn sau đó đem thấy hợp mắt đều cất vào trong giỏ xách. Mộc Dĩ Hạ vào trước khi tới liền thấy bên cạnh mở ra một 24h buôn bán mạch làm lao, ở 7- 11 chuyển động một vòng cầm một cơm nắm liền lại không có hứng thú. Lý Huân Nhiên bưng cánh tay vẻ mặt đứng đắn hướng về phía tủ lạnh hàng trên kệ cơm nắm cặp lồng đựng cơm ngâm nước hoa sen sandwich suy nghĩ muốn mua người nào, từng bước từng bước mà cầm lên xem phối liệu, Mộc Dĩ Hạ bần thần trong chốc lát tiến đến bên cạnh hắn, \ "Ta nhớ đi mạch làm lao mua ly cà phê... Ngươi muốn uống cái gì? \ "
\ "Lại uống cà phê? \" Lý Huân Nhiên không để lại dấu vết mà cau mày một cái, giương mắt nhìn nàng, \ "Ngươi không ngủ được rồi? \ "
\ "Ta uống cà phê không ảnh hưởng ngủ. \" Mộc Dĩ Hạ chớp mắt, \ "Mua cho ngươi chocolate nóng? \ "
\ "Vẫn là cây cà phê a !, ta một hồi muốn nhìn một chút án tử. \" Lý Huân Nhiên đem một cái cơm nắm ném vào rổ lại đem bắt đầu một cái khác, \ "Tìm ra những thứ này án tử giữa liên hệ, mau sớm bắt lại hung thủ. \ "
Mộc Dĩ Hạ gật đầu, \ "Tốt. \ "
Mộc Dĩ Hạ đi mua cây cà phê thời điểm Lý Huân Nhiên nhận được Bạc Cận Ngôn điện thoại của. Hắn có chút kỳ quái Bạc Cận Ngôn sao lại thế trễ như thế gọi điện thoại cho hắn, ấn nút tiếp nghe nghe điện thoại, \ "Uy? Bạc giáo thụ? \ "
Bạc Cận Ngôn thanh âm vẫn là như dĩ vãng giống nhau trong trẻo nhưng lạnh lùng, \ "Ngày mai buổi sáng có thì giờ rãnh không? Ta có lời muốn nói với ngươi. \ "
\ "Ngày mai? \" Lý Huân Nhiên có chút hơi khó, \ "Liên hoàn vụ án giết người có tiến triển, chúng ta tìm được người bị hại người nhà, ngày mai muốn đi thăm viếng điều tra... \ "
Bên đầu điện thoại kia Bạc Cận Ngôn dừng một chút, \ " tới giữa trưa. Buổi chiều không được thì buổi tối. Buổi tối không được thì ban đêm. \" hắn nói chuyện có điểm bá đạo, ngữ khí kiên định hoàn toàn không cho cự tuyệt, \ "Ta hậu thiên buổi sáng máy bay phi nước Mỹ, cùng Dao Dao dự định ở nước Mỹ xong xuôi hôn lễ trực tiếp hưởng tuần trăng mật, ta không có có lúc khác rồi. \ "
\ "... Tốt, ta tận lực sớm liên hệ ngươi. \" Lý Huân Nhiên bằng lòng, có chút ngạc nhiên Bạc Cận Ngôn trong miệng sự tình là cái gì, \ "Chuyện gì như thế quan trọng hơn? \ "
Bạc Cận Ngôn không có giấu giếm, vẫn là như dĩ vãng giống nhau gọn gàng dứt khoát, \ "Về Mộc Dĩ Hạ chuyện. \ "
Mộc Dĩ Hạ dẫn theo lưỡng túi cây cà phê lúc trở lại Lý Huân Nhiên đã không sai biệt lắm thiêu tốt đang ở tính tiền. Nàng cầm cây cà phê hướng hắn hoảng liễu hoảng, ý bảo đã lấy lòng. Lý Huân Nhiên cười gật đầu, móc túi tiền tính tiền.
Bạc Cận Ngôn lời nói còn ở bên tai bồi hồi.
\ "Ta biết quan hệ của các ngươi. Ngươi ở đây nhà nàng ở qua rồi. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Ficção AdolescenteTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...