84

2 0 0
                                    

Chapter  84

    Mộc Dĩ Hạ không nói gì, nàng biết mộc diễn nhất định là biết Lâm phong là ai. Hắn cũng nhất định sẽ tự nói với mình. Chỉ là tiềm thức nói cho nàng biết, cái này nhất định không phải là tin tức tốt gì.

    \ "Cho ngươi xem một chút cái này a !. \" mộc diễn từ trong bao cầm rơi ra cái gì vậy ngã tại Mộc Dĩ Hạ trên giường.

    Là một quyển rất cũ quyển nhật ký, biên giác đã mòn rất lợi hại, lộ vẻ nhưng đã niên đại xa xưa. Bởi vì bị ném lên giường nguyên nhân, có cái gì từ trang tên sách chảy xuống ra một góc.

    Mộc Dĩ Hạ có chút chần chờ mà đưa tay ra cầm.

    Là một tấm hình, mụ mụ của nàng cùng một người nam nhân kề vai đứng ở một gốc cây cây phong dưới. Tựa hồ là cuối mùa thu mùa, phong diệp đỏ, từng mảnh từng mảnh rơi xuống, cảnh tượng này vừa nhìn liền biết bọn họ là một đôi tình yêu cuồng nhiệt trong tình lữ. Nam nhân khóe môi nhếch lên cười, lông mi cong mắt sáng dáng vẻ cực kỳ giống ca ca nụ cười. Người đàn ông này nàng nhận thức, một tháng này nàng vẫn gián đoạn từ trong tài liệu nhìn thấy hình của hắn.

    Lâm phong.

    Mộc Dĩ Hạ mở to hai mắt, nắm ảnh chụp ngón tay của run rẩy kịch liệt. Nàng nhìn trong hình mẫu thân cười đến ấm áp hạnh phúc. Đó là Mộc Dĩ Hạ đã gặp dáng dấp, mười ba năm trước đây mẫu thân chính là mang theo nụ cười như thế phi thân nhảy vào dưới người sông gấp gáp xuyên.

    Mộc Dĩ Hạ cảm giác mình dường như mơ hồ đã biết cái gì sự thực đáng sợ. Này miêu tả sinh động đích thực giống nhau là một bả sẽ mặc xuyên thấu qua nàng tim kiếm, hoặc như là một cái lúc nào cũng có thể sẽ há mồm cắn rắn độc của nàng, Mộc Dĩ Hạ cảm giác nàng sẽ chết.

    Mộc diễn chứng kiến như vậy Mộc Dĩ Hạ tựa hồ cảm thụ được trả thù khoái ý thông thường âm ngoan cười, hắn dường như lấy được thắng cái gì thông thường đắc ý hỏi, \ "Ngươi biết tại sao mình gọi Mộc Dĩ Hạ sao? \ "

    Mộc Dĩ Hạ có chút chinh lăng mà ngẩng đầu nhìn về phía hắn. Dáng vẻ của hắn như vậy xa lạ, nhiều năm như vậy, nàng cảm giác mình chưa từng có hiểu qua cha của mình.

    \ "Bởi vì ngươi mẫu thân gọi hạ sạch Hạm. Dĩ Hạ vì niệm, tên này, là ta lấy, học mẫu thân của ngươi. \" mộc diễn cười lạnh nói, \ "Như vậy ngươi đoán một cái, mẹ ngươi cho ca ca ngươi lấy tên, là có ý gì? \ "

    Ca ca tên?

    Lấy phong vì nghĩ.

    Mộc lấy phong. Lâm phong.

    Mộc Dĩ Hạ trong đầu ông ông tác hưởng, ký ức như là xuyến rồi tuyến điện ảnh, ngủ say ở góc đi qua giống như mồi dẫn hỏa giống nhau một đoạn một đoạn thức tỉnh, cuối cùng như là bị đốt thông thường ở trong đầu bạo tạc.

    -- Dĩ Hạ, ngươi biết mụ mụ vì sao thích hải sao?

    -- bởi vì hải cùng thiên, giống như là dính liền nhau. Mà ngươi dưới chân con sông này, là cùng hải dính liền nhau.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now