Chapter 78
\ "... Ta không biết phải hình dung như thế nào ngay lúc đó tâm tình. \" Lý Huân Nhiên suy nghĩ hồi lâu rốt cục đã mở miệng, \ "Chẳng qua là lúc đó... Ta nguyện ý bỏ ra tất cả, ta hết thảy tất cả, đổi ngươi còn sống. \ "
Mộc Dĩ Hạ cười cười, \ "Ngươi thực sự là kiếm lợi lớn, ta yên lành, ngươi cái gì cũng không thiếu. \ "
\ "... Ta thiếu nửa cái mạng. \" Lý Huân Nhiên thở dài một hơi, \ "Ngươi lại nhìn không thấy. \ "
\ "Miệng lưỡi trơn tru. \" Mộc Dĩ Hạ bị chọc cho thật vui vẻ. Lý Huân Nhiên khó có được không để ý xấu hổ trực tiếp trả lời nàng vấn đề như vậy, nàng có chút bất ngờ.
Nhưng mà đó cũng không phải lớn hơn ngoài ý muốn.
Lý Huân Nhiên cười cười không có phản bác Mộc Dĩ Hạ lời nói, hắn nắm thật chặt nắm tay nàng, rất nhẹ lại rất nghiêm túc nói, \ "Bất quá ta nhưng lại cảm tạ cái này nửa cái mạng, làm cho ta biết ta có nhiều yêu ngươi. \ "
Mộc Dĩ Hạ ngây ngẩn cả người.
Nàng hầu như lấy vì mình nghe lầm, hoặc là ảo giác, hoặc là nàng căn bản vẫn chưa có tỉnh lại. Quá mức khiếp sợ và vui sướng để cho nàng không còn cách nào làm ra bất kỳ phản ứng nào cũng vô pháp tiêu hóa Lý Huân Nhiên thông báo, chỉ có thể ngơ ngác nhìn hắn, một câu nói cũng không nói được.
\ "Ta yêu ngươi, Dĩ Hạ. \" Lý Huân Nhiên không có để ý Mộc Dĩ Hạ vi vi mở to con mắt, nói tiếp, \ "Ngươi không biết ta khi đó có bao nhiêu sợ... Nhiều sợ cũng không có cơ hội nữa chính mồm nói với ngươi những lời này. \ "
Mộc Dĩ Hạ mắt ướt át, nàng vi vi câu dẫn ra khóe môi, nhìn thẳng Lý Huân Nhiên mắt.
Lý Huân Nhiên mắt lại lớn vừa tròn, trong suốt sáng còn có chút ướt sũng, cực kỳ giống Lộc. Mộc Dĩ Hạ nhớ được bản thân lần đầu tiên nhìn thấy đôi mắt này thời điểm là ở hoa tươi thực nhân ma hồ sơ trên, nàng lật tới người bị hại ảnh chụp mơ hồ nhớ từ bản thân tựa hồ đang Maryland y viện cho cái này cảnh quan làm qua một máy giải phẫu. Mà ngày đó nàng bận quá quá mệt mỏi, cũng chưa kịp nhớ kỹ Lý Huân Nhiên tướng mạo, hắn chỉ là nàng rất nhiều trong khi mắc bệnh một cái. Mà ở trong hình, Lý Huân Nhiên mở to một đôi phi thường cặp mắt xinh đẹp, dường như một cái đặc thù cơ quan trực tiếp va chạm vào Mộc Dĩ Hạ tiếng lòng.
Cho dù là bị nhốt bị ngược đãi, ánh mắt của hắn vẫn như cũ tinh lượng sáng. Trong mắt của hắn hàm chứa Đồng thành phố mát lạnh hải dương, hàm chứa đêm hè đầy trời tinh không, hàm chứa Mộc Dĩ Hạ hướng tới cả thế giới. Chỉ là một tấm hình, nàng lại xuyên thấu qua đôi mắt này thấy được rất nhiều đồ đạc, nàng nhìn thấy chủ nhân của bọn nó giống như hải dương thông thường trong suốt linh hồn, giống như tinh không giống nhau lóe sáng kiên định ngoan cường, chính nghĩa chấp nhất. Cũng chính bởi vì như vậy, Mộc Dĩ Hạ mới chính thức bắt đầu chú ý Lý Huân Nhiên cái này nhân loại.
Mà bây giờ, này đôi từ vừa mới bắt đầu liền hấp dẫn ánh mắt của nàng đang ôn nhu nghiêm túc trông coi nàng. Nàng nhìn thấy trong cặp mắt kia hải dương biến thành tinh không, tinh không lại biến thành khuôn mặt của mình.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...