Giản Dao cùng Bạc Cận Ngôn một đường đi vào quan nội lên máy bay, thẳng đến dựa theo thẻ lên máy bay vị trí ngồi vào trên phi cơ Bạc Cận Ngôn cũng không có nói ra vừa mới Giản Dao cùng Lý Huân Nhiên nói.
Giản Dao len lén quay đầu nhìn hắn, vẫn là một tấm mặt nhăn nhó, dường như đối với mới vừa sự tình không thèm để ý chút nào. Tuy là ở chung lâu như vậy đã thói quen Bạc Cận Ngôn đối với ngoại giới lòng hiếu kỳ thực sự là thiếu lại thiếu, Giản Dao vẫn là không nhẫn nại được hỏi một câu, \ "Ngươi liền không hiếu kỳ vừa mới ta theo Huân Nhiên nói gì đó? \ "
\ "Chuyện của hắn không liên quan gì đến chúng ta. \" Bạc Cận Ngôn cầm quyển sách vừa lật một bên nghiêm trang giải thích, \ "Hơn nữa ngươi nói với hắn cái gì cũng không khó đoán. \ "
\ "Ngươi có thể đoán được? \" Giản Dao chớp mắt, \ " ngươi nói hay là ta nói cái gì? \ "
Bạc Cận Ngôn bình tĩnh lật qua một trang thư, \ "Ngươi nghĩ xúc tiến Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ phát triển. \ "
Giản Dao gật đầu biểu thị đã đoán đúng.
\ "Từ phân tích tâm lý trên nói, ngươi đối với Lý Huân Nhiên luôn có một loại cảm giác áy náy. \" Bạc Cận Ngôn ánh mắt vẫn là định ở trong sách, thấy chăm chú đồng thời phân tích có lý, vô cùng hoàn mỹ nhất tâm nhị dụng, \ "Ngươi muốn mau sớm chứng kiến Lý Huân Nhiên hạnh phúc làm cho loại này cảm giác áy náy nhạt một ít. \ "
\ "... Ngươi đều đoán được, chẳng lẽ Dĩ Hạ cũng có thể đoán được a !... \" Giản Dao bị đoán trúng hoàn toàn tâm sự có chút xấu hổ. Mộc Dĩ Hạ là Bạc Cận Ngôn sư muội, Bạc Cận Ngôn như vậy mà đơn giản liền đem những này đoán ra, kể cả tâm sự của nàng đều phân tích triệt để, Mộc Dĩ Hạ nếu như cũng đoán được chẳng phải là rất xấu hổ.
\ "Yên tâm, nàng đoán không được, nàng không biết ngươi. \" Bạc Cận Ngôn nhìn Giản Dao liếc mắt, nhàn nhạt an ủi một câu, \ "Hơn nữa ngươi nên cũng không có được làm ngươi kết quả vừa lòng. \ "
\ "Đúng vậy... \" nói lên cái này Giản Dao có chút chán nản thở dài, \ "Huân Nhiên đều nghe không vào lời nói của ta, còn ý vị nói với ta hắn không thích Dĩ Hạ. Ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, ánh mắt của hắn không lừa được nhân. \ "
\ "Lý Huân Nhiên là một tương đương bướng bỉnh cùng trì độn nhân. \" Bạc Cận Ngôn để sách xuống, \ "Ngươi nóng lòng làm cho hắn hiểu được thật tình, nhưng là ngươi mới vừa cách làm chỉ có thể hoàn toàn ngược lại. \ "
\ "Có ý tứ? \" Giản Dao mở to hai mắt.
\ "Cho tới nay Lý Huân Nhiên không có cự tuyệtsummer, là bởi vì hắn cũng không có ý thức được tình cảm của mình, vâng theo bản tâm. \" Bạc Cận Ngôn ngón tay của theo thói quen điểm nhẹ lấy sách vở phát sinh có tiết tấu thanh âm, \ "Nhưng khi ngươi nói cho hắn biết bản tâm của hắn, làm cho hắn ý thức được tình cảm của mình sau đó, tâm cảnh của hắn liền sẽ khác nhau rồi. Dựa theo ý nghĩ của hắn, rất có thể sẽ đem đối vớisummer cảm tình cho rằng là một loại 'Phản bội' . Cho nên hắn nhất định sẽ rất muốn ngăn chặn tình cảm của mình phát triển, chỉ trung với một mình ngươi. Ta suy tính hắn có tám mươi tám phần trăm tỷ lệ sẽ hướngsummer ngả bài. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...