Chapter 26

4 1 0
                                    


Lý Huân Nhiên theo Mộc Dĩ Hạ đi xuống lầu, tìm một quầy bar ngồi xuống, trông coi Mộc Dĩ Hạ đi tới sân khấu một bên kêu người phục vụ.

Lầu một sân khấu là vỗ khúc nhãn cân nhắc thu lệ phí, bởi vì là hiện trường nhạc đệm cho nên rất được hoan nghênh, thông thường đều cũng có thông báo hoặc là uốngHigh rồi trong buổi họp tới đùa giỡn cái bãi. Mộc Dĩ Hạ đi hỏi người phục vụ sau đó mới biết được phương thức này được hoan nghênh đến cái trình độ gì, phía trước còn có mấy người xếp hàng. Cuối cùng báo khúc nhãn giao tiền xong, hướng Lý Huân Nhiên so cái cũng đích thủ thế. Lý Huân Nhiên mím môi hướng nàng giơ ngón tay cái, Mộc Dĩ Hạ nháy mắt mấy cái hướng hắn chạy tới, vẻ mặt giả vờ thần bí, \ "Ngươi đoán ta vì sao đã trở về? \ "

\ "Phía trước có người xếp hàng? \" Lý Huân Nhiên đã tới không biết bao nhiêu lần, đây là tình huống gì hắn làm sao lại không biết.

\ "... Không có ý nghĩa, cũng không phối hợp. \" Mộc Dĩ Hạ quyết miệng, \ "Khát, ta muốn uống đồ đạc, ngươi mời khách. \ "

Lý Huân Nhiên bị nàng tình cờ tiểu tính khí cùng cố tình gây sự chọc cho cười rộ lên, \ "Tốt, Mộc tiểu thư định đoạt. \ "

\ "Ngươi nói ah. \" Mộc Dĩ Hạ tự tay đưa qua thái đơn gọi tớiwaiter điểm đồ uống, \ "Ngươi còn uống rượu? \ "

\ "Ngô, không uống. \" Lý Huân Nhiên tự tay nhu liễu nhu huyệt Thái Dương, \ "Đầu bắt đầu hôn mê, uống nữa sẽ say rồi. \ "

\ "Ngươi mới uống mấy chén a Lý cảnh quan... \" Mộc Dĩ Hạ biểu thị khó có thể tin.

\ "Ta trước đây có một biệt hiệu. \" Lý Huân Nhiên có điểm thần bí nhô đầu ra, con mắt lóe một chút nước, từng uống rượu quan hệ, mắt của hắn vỹ vi vi phiếm hồng. \ "Nửa phút gục rơi. \ "

Mộc Dĩ Hạ hơi chớp nhãn rốt cục không nín được nở nụ cười, một bên cười một bên hỏi, \ "Nửa phút đổ sạch tiên sinh, xin hỏi ngài muốn uống gì nước trái cây? \ "

Lý Huân Nhiên bị nàng cười đến ngượng ngùng mà tự tay sờ sau ót đầu tóc.

Đưa đi gọi thức ăn tiểu ca Mộc Dĩ Hạ cùng Lý Huân Nhiên bắt đầu nghe bắt đầu trên đài người hát bài hát tới.

Là đôi tình nhân ở hợp xướng, hai người hiển nhiên là ngẫu hứng đi lên, chuẩn bị rõ ràng không đủ, ăn ý cũng không đủ. Có đôi khi quên ca từ có đôi khi âm cuối đi cái điều, có điểm tai nạn xe cộ hiện trường.

Một khúc cuối cùng kết thúc, Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu hỏi Lý Huân Nhiên, \ "Ngươi cảm thấy thế nào? \ "

\ "Cũng không tệ lắm. \" Lý Huân Nhiên quay đầu nhìn hai đôi ôm nhau tiểu tình nhân, \ "... Ta là nói, bọn họ rất hạnh phúc. \ "

Mộc Dĩ Hạ theo ánh mắt của hắn hướng trên đài xem.

Đôi tình lữ kia ở một mảnh tiếng hoan hô trong tiếng vỗ tay hôn, sau đó tay nắm tay xuống đài, hai người trên mặt của đều là nụ cười, cho đã mắt hạnh phúc. Mộc Dĩ Hạ vừa nhìn vừa có chút ước ao, nếu có một ngày đứng ở phía trên chính là nàng và Lý Huân Nhiên...

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now