Chapter 44

7 1 1
                                    


Một đêm kia Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ hàn huyên rất nhiều, từ sân trường đại học chuyện lý thú đến trải qua kỳ lạ án kiện, từ Lý Huân Nhiên lần đầu tiên cầm lấy □□ luyện tập xạ kích đến Mộc Dĩ Hạ lần đầu tiên nắm tay thuật đao trên bàn mổ, mãi cho đến chân trời nổi lên ngân bạch sắc.

Lý Huân Nhiên tối hôm qua kết thúc hết án tử sau đó cuối cùng cũng có khó được ba ngày nghỉ kỳ, hắn thuận tiện cũng cho Mộc Dĩ Hạ thả ba ngày để cho nàng nghỉ ngơi thật tốt. Mộc Dĩ Hạ sau khi nghe trừng hai mắt giả vờ khờ dại hỏi Lý Huân Nhiên cái này gọi là không gọi lấy quyền mưu tư. Lý Huân Nhiên vẻ mặt nghiêm túc sữa đúng nàng nói thành ngữ không nên dùng bừa bãi, hắn cái này gọi là đại công vô tư.

Mộc Dĩ Hạ trông coi hắn nín cười ý giả vờ nghiêm chỉnh dáng vẻ ở trong lòng cười đến lăn, nét mặt cũng rất phối hợp mà hai cánh tay giao nhau giữ thăng bằng ở trước ngực, nghiêm trang gật đầu phụ họa, dạ dạ dạ, Lý đội ngươi nói đúng, nhưng là thời gian đã không còn sớm ta cảm thấy được ngươi nên về ngủ rồi.

Lý Huân Nhiên ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ ánh bình minh, hào quang màu xanh lam ngất nhuộm cả phiến thiên không, xem ra là một trời nắng.

Lý Huân Nhiên quay đầu lại trông coi Mộc Dĩ Hạ, như trước nghiêm mặt lại gật đầu một cái nói, ngươi nói có đạo lý, ta quyết định tiếp nhận gián ngôn.

Về đến nhà sau đó Lý Huân Nhiên tắm trực tiếp lên giường, lấy điện thoại di động cho Mộc Dĩ Hạ phát vi tín.

-- ta đến nhà. Tắm rửa xong chuẩn bị ngủ.

Phát xong sau hắn tiện tay mở vi bác, một bên xoát một bên các loại Mộc Dĩ Hạ trở về vi tín. Quả nhiên qua không có hai phút vi tín liền tiến đến, Lý Huân Nhiên có chút bất đắc dĩ lắc đầu, người này quả nhiên không ngủ. Hắn rời khỏi vi bác nhìn vi tín.

-- tốt, ta cũng chuẩn bị ngủ.

Lý Huân Nhiên động động ngón tay hồi phục đi qua.

-- ân. Ba ngày nay nghỉ ngơi thật tốt.

-- Tôn chỉ. Ta đã nghĩ xong, một ngày dùng để ngủ, một ngày dùng để ăn ăn ngon.

Lý Huân Nhiên nhịn không được bật cười, một ngày ăn một ngày ngủ, thua thiệt nàng nghĩ ra. Bất quá... Cái này thiếu một ngày cần tới làm cái gì?

Lý Huân Nhiên động thủ ngón tay hồi phục.

-- vậy còn dư lại một ngày đâu?

-- quấy rầy ngươi một chút được rồi.

Phía sau phụ tặng một cái mặt đen trăng sáng biểu tình.

Lý Huân Nhiên hầu như có thể nghĩ đến Mộc Dĩ Hạ lúc nói lời này trên mặt sẽ lộ ra làm quái biểu tình, khóe môi của hắn không còn cách nào ức chế mà vung lên nụ cười xán lạn ý, áp cũng không đè ép được.

Còn chưa nghĩ ra phải trả lời cái gì trở về, Mộc Dĩ Hạ tiếp theo cái vi tín đã bật vào.

-- được rồi ta không quấy rầy ngươi, ngươi nhanh lên một chút ngủ đi, nhất định mệt muốn chết rồi.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now