Lý Huân Nhiên tâm tình có chút mất mát mà bay tới y viện bên cạnh tiểu điếm gói một ít cháo cùng thanh đạm ăn sáng. Dẫn theo cái này một đống đồ vật trở về lúc đi trong đầu hắn còn đang suy nghĩ Triệu Khải Bình có thể hay không vẫn còn ở trong phòng bệnh, hắn tựa hồ cùng Mộc Dĩ Hạ rất hợp duyên.
Hắn sẽ cùng Mộc Dĩ Hạ trò chuyện những gì? Bọn họ biết nói cái gì đó?
Mộc Dĩ Hạ đối mặt Triệu Khải Bình thời điểm, cũng sẽ lộ ra giống như hướng về phía hắn thời điểm một dạng nụ cười sao?
Lý Huân Nhiên trong đầu loạn thành nhất đoàn, có chút phiền táo ngẩng lên tay vò rối mình lông quăn.
Lý Huân Nhiên sau khi vào cửa Mộc Dĩ Hạ đang ở cúi đầu chơi điện thoại di động. Hắn nhìn một chút Triệu Khải Bình không ở, thoải mái trong lòng hơi có chút.
Mộc Dĩ Hạ nghe được tiếng cửa mở, ngẩng đầu trông cửa cửa. Thấy là Lý Huân Nhiên chỉa vào một đầu loạn tóc dẫn theo nhiều cái cái túi trở về, sửng sốt một chút phốc mà nở nụ cười, \ "Ngươi tóc làm sao vậy? \ "
\ "... A? \" Lý Huân Nhiên đưa tay sờ một cái tóc, đầy tay loạn thất bát tao. Lý Huân Nhiên có chút ngượng ngùng cười, \ "Tay thiếu kia mà. \" nói xong đem trong tay cháo cùng ăn sáng đặt ở đầu giường, \ "Đói bụng không? Ăn một chút gì a !. \ "
\ "Hảo oa. \" Mộc Dĩ Hạ hướng đầu giường phương hướng cà cà trông coi Lý Huân Nhiên dùng vừa mảnh vừa dài ngón tay của tháo dỡ đóng gói, \ "Bạc Cận Ngôn nói hắn ngày mai mang Giản Dao trở về nước Mỹ cử hành hôn lễ. \ "
Lý Huân Nhiên ừ một tiếng.
Mộc Dĩ Hạ thấy hắn không có gì lớn phản ứng, nói tiếp, \ "Sáng mai máy bay, ta nhớ... \ "
\ "Ngươi phát sốt đâu đừng làm lại nhiều lần. \" nói còn chưa lên tiếng đã bị Lý Huân Nhiên cắt đứt, hắn đem tháo dỡ tốt cháo bưng đến trước mặt nàng để lên cái muôi cùng chiếc đũa.
\ "Ta đều đánh bình tiếp nước rồi, một hồi hạ sốt thì tốt rồi! \" Mộc Dĩ Hạ dựa vào lí lẽ biện luận cò kè mặc cả.
\ "Không được. \" Lý Huân Nhiên giọng của không cho chống cự, \ "Bạc giáo thụ nói để cho ta nhìn cho thật kỹ ngươi. \ "
Ta đi, không có lầm chứ? Lý Huân Nhiên phản ứng này giọng điệu này thấy thế nào làm sao giống như Bạc Cận Ngôn. Độc tài kỹ năng này lẽ nào có thể truyền nhiễm?
Chờ đã...
Bạc giáo thụ nói? Nhìn cho thật kỹ? ?
Mộc Dĩ Hạ tinh chuẩn bắt được trọng điểm, \ "Bạc Cận Ngôn? Hắn từ lúc nào nói cho ngươi điều này? \ "
Lý Huân Nhiên trong lòng nói thầm một tiếng không tốt nói lỡ miệng, biểu hiện ra tiếp tục giả vờ làm dường như không có việc ấy giống nhau hủy đi rau xanh hộp đồ ăn túi chứa hàng, tận lực làm cho thanh âm của mình bình ổn bình tĩnh, \ "Liền hôn lễ sau đó, gọi điện thoại. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
أدب المراهقينTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...