Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao chận chiếc taxi đi y viện, sau đó thẳng đến Lý Huân Nhiên phòng bệnh.
Giản Dao mở cửa thời điểm chỉ thấy cả phòng dương quang từ đối diện cửa cửa sổ chiếu vào, sáng ngời chói mắt. Lý Huân Nhiên an tâm mà ngủ ở trên giường, vẻ mặt thư thái an tường. Mà ngồi ở Lý Huân Nhiên mép giường Mộc Dĩ Hạ, thần sắc điềm tĩnh mà cúi đầu trông coi hắn. Này tràn đầy ấm áp hơi thở quang mang liền từ phía sau nàng cửa cửa sổ thủy tinh trong suốt chiếu vào, nàng cả người đều bị mảnh nhỏ quang mang ôm vào trong lòng.
Mộc Dĩ Hạ trên mặt còn mang theo vừa mới khô khốc lệ ngân, cúi đầu xuống thời điểm có mấy lọn tóc thùy trên cánh tay. Giản Dao theo cánh tay kia thấy nàng cùng Lý Huân Nhiên tay nắm thật chặc cùng một chỗ.
Mộc Dĩ Hạ nghe được cửa phòng mở, ngẩng đầu nhìn qua đây. Thấy là Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao, từ tốn nói một câu, \ "Các ngươi đã trở về? \ "
\ "... Ân. \" Giản Dao cảm thấy hầu có chút khổ sáp, nàng làm mấy lần nuốt động tác, cơ hồ là nghẹn ngào nói ra những lời này, \ "Huân Nhiên... Hắn thế nào? \ "
\ "Tình huống của hắn coi như tốt... Can vẫn còn ở, cần phải tĩnh dưỡng. \" Mộc Dĩ Hạ lại cúi đầu xem Lý Huân Nhiên, \ "Thế nhưng dù sao cũng là thương tổn tới... Kế tiếp mấy tháng không thể vận động dữ dội. \ "
Giản Dao yên lòng, chỉ cảm thấy trong lòng vui vẻ vừa chua xót sở. Nàng mại khai bộ tử đi tới Lý Huân Nhiên trước mặt, bất tri bất giác nước mắt đã đầy tràn viền mắt, \ "Huân Nhiên... Hắn thực sự ăn nhiều lắm khổ... \ "
\ "... Ta tình nguyện nằm người ở chỗ này là ta. \" Mộc Dĩ Hạ nhẹ nhàng nỉ non, Giản Dao nghe rõ, ngẩng đầu nhìn nàng. Mộc Dĩ Hạ thùy liếc tròng mắt cúi đầu, nàng thấy không rõ nét mặt của nàng, lại từ trên người nàng cảm nhận được so với chính mình còn đau đớn hơn khí tức.
Huân Nhiên, thật là đụng phải đáng giá hắn quý trọng hạnh phúc a !. Giản Dao nghĩ như vậy.
\ "Nhờ cậy ngươi ở nơi này chiếu cố thật tốt hắn, nếu như hắn đã tỉnh, không thể cấp hắn uống nước, cũng không thể ăn cái gì, trực tiếp kêu thầy thuốc. \" Mộc Dĩ Hạ giơ tay lên sửa lại một chút Lý Huân Nhiên ngạch tiền tóc quăn, rũ nhãn lại thấp giọng niệm một câu, \ "Nhất định không nên để cho hắn uống nước... Chiếu cố tốt hắn. \" nói xong liền đứng dậy.
\ "Đi đâu. \" Bạc Cận Ngôn thấy nàng đứng dậy, mở miệng hỏi.
\ "Ta thấy được mặt của người kia. \" Mộc Dĩ Hạ trả lời, thanh âm đã không còn nữa nhu hòa, mà là tràn ngập lãnh ý, \ "Ta phải lập tức trở về bót cảnh sát vẽ hiềm phạm bức họa. \ "
Mộc Dĩ Hạ nói xong quay đầu nhìn Bạc Cận Ngôn, nàng vừa mới đầy nhu hòa ánh mắt lúc này đã kinh biến đến mức thanh minh sắc bén, trong thân thể của nàng dường như bị rót vào một cái mới linh hồn, để cho nàng cả người trở nên lợi hại tràn ngập sát khí.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Novela JuvenilTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...