Lý Huân Nhiên muốn gọi Mộc Dĩ Hạ rời giường ăn, kêu hai tiếng không có phản ứng. Lý Huân Nhiên nhìn nàng ngủ được chết, lúc này ngay cả chân mày đều nhíu lại, chỉ là vẻ mặt hiện lên không bình thường đỏ ửng.
Lý Huân Nhiên ngực giật mình, tự tay sờ lên Mộc Dĩ Hạ cái trán.
Một mảnh nóng hổi.
Mộc Dĩ Hạ đau đầu cho tới trưa.
Bị đánh cướp chính là một cô gái, hai mươi tuổi ra mặt niên kỷ, toàn bộ hành trình phụ mẫu cùng đi đeo vàng đeo bạc, vừa nhìn chính là trong nhà nuông chiều từ bé nhiều năm đi ra. Đại khái là không có một người độc lập làm qua cái gì, vào phòng thẩm vấn trước một mực bên ngoài nhăn nhó muốn cho phụ mẫu cùng. Đại bộ phận hình cảnh đều đi theo Lý Huân Nhiên đi, lưu lại vài cái không có kinh nghiệm gì tay mới. Lính cảnh sát nhóm ngăn cản phụ mẫu không cho vào, nói cái này không phù hợp quy định phụ mẫu mời chờ ở bên ngoài lấy không thể đi vào, cô bé này công chúa bệnh liền phạm vào, toàn gia cũng theo nổ, bót cảnh sát mấy phút bên trong thành phố xá sầm uất.
Mộc Dĩ Hạ gần nhất không ngủ một ngày tốt thấy, một ngày trước buổi tối bồi Lý Huân Nhiên nhịn cả đêm lại có chút cảm lạnh, lúc này chu vi tiếng huyên náo thanh âm ở trong lỗ tai phóng đại gấp mấy lần để cho nàng bó tay toàn tập. Cuối cùng làm cho thật sự là để cho nàng chịu không nổi, đùng đùng mà vỗ hai cái tường, \ "Ồn ào cái gì! Cái này địa phương nào! Đều an tĩnh! \ "
Trong lúc nhất thời tất cả mọi người quay đầu nhìn về phía nàng, công chúa bệnh muội tử nhìn là người nữ hung chính mình, trực tiếp nhảy chuyển thành máy bay chiến đấu hình thức, \ "Ngươi là ai a ngươi! \ "
Mộc Dĩ Hạ gương mặt lạnh lùng trong ánh mắt dường như lắp ráp một vũng đông thanh tuyền, đạp tiểu Cao cùng đi mấy bước đứng ở trước mặt nàng, \ "Ta tính nhẫn nại hữu hạn, ngươi nói chuyện tốt nhất chú ý một chút. \ "
Trên người nàng nguyên bản là mang theo một thục nữ khí chất, bình thường nụ cười sinh ra khí thế cũng không có như thế Phách người. Lúc này nàng cau mày trong mắt trang bị rồi vẻ hàn quang, giữa hai lông mày lại có một tia khiến người ta không dám nhìn thẳng lãnh ý. Ngày xưa bị nụ cười bọc lại sắc bén cũng không hề che lấp mà bộc phát ra, khí thế đè người, nói càng khiến người ta mao cốt tủng nhiên, \ "Mấy ngày nữa ngươi nếu như đụng phải nữa cướp bóc bất hạnh biến thành một cỗ thi thể, ngươi biết là ta là làm gì. \ "
Công chúa muội tử bình thường đùa giỡn tính khí đùa giỡn quán, đa số người cũng làm cho lấy nàng, hiển nhiên không có đụng phải khí thế người mạnh như vậy, vành mắt đỏ lên cũng không dám ... nữa nói. Mộc Dĩ Hạ trừng nàng liếc mắt, quay đầu nhìn về phía công chúa muội tử phụ mẫu, \ "Nói mau muốn làm thế nào, phải báo án kiện theo quy củ tới, không vui liền đi nhanh lên đừng chậm trễ đại gia thời gian. Lại tranh cãi ầm ĩ ta gọi cảnh sát nhân dân lấy gây hấn gây chuyện tội tạm giam các ngươi, tự xem làm. \ "
Nói xong cũng không quay đầu lại bước vào phòng thẩm vấn.
Cuối cùng công chúa muội tử một người khiếp khiếp đi vào phòng thẩm vấn, cho Mộc Dĩ Hạ miêu tả một lần cướp đoạt người bộ mặt đặc thù. Mộc Dĩ Hạ vẫn cúi đầu vẽ một chút nhìn cũng không nhìn nàng, ở giấy bên cạnh viết xuống công chúa muội tử có thể nhớ tới đặc thù, lại hỏi thêm mấy vấn đề mà bắt đầu vẽ một chút. Câu bản nháp trong quá trình thường thường hỏi một chút công chúa muội tử ngũ quan vị trí, lông mi thấp không thấp con mắt có phải hay không lớn. Công chúa muội tử bị Mộc Dĩ Hạ dạy dỗ một trận sau đó thành thật không ít, ngoan ngoãn trả lời vấn đề cũng không còn ngại buồn chán. Mộc Dĩ Hạ không đến một giờ liền câu được rồi bản nháp đem công chúa muội tử đuổi đi, một người phòng thẩm vấn vẽ hơn ba giờ.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Fiksi RemajaTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...