Chapter 10

8 1 1
                                    

Phó Tử Ngộ vẫn cảm thấy thế giới này là tốt đẹp chính là, nhưng mà gần nhất hắn cảm thấy thế giới này là rất không có phúc hậu.

Chỉ cần mấy ngày nay giống như một nhà mẹ đẻ lão mụ tử giống nhau bang Bạc Cận Ngôn hôn lễ xử lý cái này xử lý kia hắn cũng đã thao toái liễu tâm, Bạc Cận Ngôn cảm tình nhược trí thuần túy hoàng thượng không vội thái giám gấp, cả ngày biết là cùng tân nương tử thử y phục, then chốt chuyện này một điểm mặc kệ.

 Không riêng mặc kệ, còn thiêu ba lấy tứ địa ghét bỏ hội trường bố trí không phải rất tao nhã gọi món ăn thưởng thức quá thấp, thường thường còn muốn ở Phó Tử Ngộ trước mặt thanh tú một bả ân ái chợt hiện mù hắn hợp kim ti-tan mắt chó, Phó Tử Ngộ cảm giác mình đã tại mấy ngày ngắn ngủi tiến hóa thành rồi tràn ngập oán khí bóng đèn.

Bất quá cũng may hắn không phải là một người, hắn hôn nhẹ tiểu sư muội cũng cũng là độc thân cẩu. Cho nên khả ái tiểu sư muội tìm hắn hỗ trợ làm cho hắn tạm thời thoát đi cái kia mạo hiểm chia hoa hồng đào lòng địa phương thời điểm hắn vẫn thật vui vẻ, nhưng là phải hắn mang hai phần cây cà phê... Tiểu sư muội công tác thời điểm quả thực thích điên cuồng uống cà phê, khả năng một ly không đủ muốn hai chén, có thể lý giải.

Chỉ là đến rồi cửa cảnh cục chứng kiến tiểu sư muội cùng đội phó vừa nói vừa cười xuất hiện ở trước mặt hắn thời điểm, Phó Tử Ngộ là thật cảm thấy thế giới này làm sao cứ như vậy, làm sao đột nhiên tất cả mọi người có đôi có cặp liền chính mình cô đơn chiếc bóng, làm be be a, loại này bị cả thế giới vứt bỏ cảm giác là cái gì!

Mặc dù trong lòng cóN chỉ thảo nê mã chạy vội qua mã lặc sa mạc, Phó Tử Ngộ vẫn là rất thân sĩ treo lên mỉm cười cùng hai người chào hỏi,

Mộc Dĩ Hạ hoàn toàn không khách khí tự tay, \ "Cây cà phê rồi? \ "

Phó Tử Ngộ tự tay đưa qua một cái túi, Mộc Dĩ Hạ kéo cái túi dưới đáy lấy trước ra một ly đưa tới Lý Huân Nhiên trong tay, lại lấy ra một ly chính mình uống, thấy Phó Tử Ngộ mục trừng khẩu ngốc, lấy lại tinh thần nhi mở ra thủy trêu đùa, \ "Yêu? Hai người các ngươi... Làm sao tiến đến một khối? \ "

Góp? Mộc Dĩ Hạ thiêu mi, không tiếp lời trực tiếp cầm chìa khóa đưa cho hắn nói sang chuyện khác, \ "Ân, gia chìa khóa cửa. \ "

Phó Tử Ngộ sau khi nhận lấy cũng sẽ không tiếp tục hỏi, chỉ ý vị thâm trường cười chỉ chỉ nàng, bị Mộc Dĩ Hạ liếc mắt bắt đầu oanh người, \ "Ta phải đi về vẽ một chút rồi, buổi tối đem phục hồi như cũ đồ phát ngươi, đến tiếp sau công tác dựa vào ngươi. Ngươi trên đường tiểu tâm a, giao cho ngươi! \ "

Phó Tử Ngộ giơ giơ lên cái chìa khóa trong tay cười đến xán lạn, \ "OK. \" nói xong xoay người xe, \ "Đi rồi. \" nói xong hướng Lý Huân Nhiên phất phất tay, \ "Có thời gian uống rượu với nhau a. \" sau đó lái xe đi.

Mộc Dĩ Hạ trông coi Phó Tử Ngộ lái đi xe thở ra một hơi, quay đầu nhìn về phía Lý Huân Nhiên, \ "Được rồi Lý cảnh quan, chúng ta cũng lên đường đi. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now