Mộc Dĩ Hạ đè xuống dạ dày khổ gương mặt ngồi Bạc Cận Ngôn biệt thự trên ghế sa lon.
Đứng bên cạnh nàng nói một cái hộp giữ ấm Phó Tử Ngộ, vẻ mặt oán hận lại nhịn không được lo lắng ở nàng bên cạnh mở ra nhắc tới hình thức, \ "Ta lão đã sớm nói để cho ngươi thiếu uống cà phê, thiếu uống cà phê! Tổn thương dạ dày! Tổn thương dạ dày! ! Nói bao nhiêu lần ngươi đều vào tai này ra tai kia! ! ! Ngươi bây giờ càng khả năng, ba ngày không ăn cơm quang uống cà phê, sau khi uống xong còn uống bia! ! ! Ngươi thật lợi hại rồi Mộc Dĩ Hạ! ! ! \" nhắc tới hình thức từng bước chuyển hóa thành rít gào hình thức.
Mộc Dĩ Hạ đau đến cả người bốc đổ mồ hôi không có lòng thanh thản để ý đến hắn, đánh ngón tay chỉ trong tay hắn hộp giữ ấm.
Phó Tử Ngộ nhìn nàng cái này hữu khí vô lực dáng vẻ khí đã sớm đi hơn phân nửa, mặc dù như thế vẫn là một bên mở ra hộp đồ ăn một bên giọng nói hung hăng nói, \ "Ngươi vị này sớm muộn gì muốn xong đời! \ "
Mộc Dĩ Hạ tiếp nhận trong tay hắn hộp đồ ăn -- một hộp cháo nhỏ. Phó Tử Ngộ vừa mới khẩn cản mạn cản ngao đi ra, kỹ thuật nghèo nàn, canh suông quả thủy. Hắn hiện tại dạ dày đau gần chết, còn ra bên ngoài mạo nước chua, trong miệng đều là khổ, một điểm lòng ham muốn cũng không có. Nhưng là cháo nhỏ dù sao cũng hơn thuốc tốt ăn nhiều, Mộc Dĩ Hạ ngoan ngoãn cầm cái muôi đem một hộp cháo nhỏ múc khô sạch.
Đến cùng là sư muội của mình, Phó Tử Ngộ xem Mộc Dĩ Hạ khó có được ngoan ngoãn ăn không phải lời nói ác độc không nói cái rãnh, trong lòng thư thản điểm, \ "Khỏe chưa? \ "
Mộc Dĩ Hạ đem hộp đồ ăn đặt lên bàn, \ "Thật khó ăn. \ "
Phó Tử Ngộ suýt chút nữa đem trong tay nắp hộp quyệt thành hai nửa.
\ "Đưa cái này giặt sạch a !. \" Mộc Dĩ Hạ lui ở trên ghế sa lon, \ "Ta mệt nhọc. \ "
Cộng lại ngươi mệt nhọc ta phải kiếm vất vả? Hơn nửa đêm bị người một chiếc điện thoại đánh thức không nói, nghe bên trong điện thoại người nọ nửa chết nửa sống thanh âm cấp hống hống mà chịu đựng cháo nhỏ đến hải vừa lái xe đón người, bị người nhổ nước bọt nấu cháo khó ăn cuối cùng còn muốn rửa chén? !
\ "Ngươi cùng Bạc Cận Ngôn thực sự là dòng chính sư huynh muội! \" Phó Tử Ngộ cắn răng nghiến lợi bưng hộp đồ ăn vào trù phòng, \ "Đừng quên uống thuốc! \ "
Mộc Dĩ Hạ lui ở trên ghế sa lon không lên tiếng, nghe trù phòng nước lưu động tiếng còn có Phó Tử Ngộ toái toái niệm chỉ cảm thấy trong lòng ủy khuất rồi lại ấm áp.
\ "Tử gặp, ngày hôm nay Huân Nhiên nói cho ta biết nói, hắn thích là Giản Dao. \ "
Phó Tử Ngộ tay dừng một chút, \ "Hắn đây là cự tuyệt ngươi? \ "
Mộc Dĩ Hạ thanh âm có điểm buồn buồn, \ "Ân. \ "
\ "Khó có được a, lại có người có thể cự tuyệt nam tính vật cách điện. \" Phó Tử Ngộ quét hết bát lau tay đi tới, \ "Làm sao, trong lòng thụ thương, hơn nữa bị kích thích rồi, cho nên tuyệt thực say rượu? \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...