Chapter 24

5 1 1
                                    



Mộc Dĩ Hạ nghe được câu này quay đầu nhìn về phía trên đài, Giản Dao trong tay phủng hoa rất đẹp. Mộc Dĩ Hạ không thương tranh đoạt mấy thứ này, đối với nàng mà nói cùng với chém giết phủng hoa, còn không bằng biến thành thực tế hành động đuổi theo người. Vì vậy Mộc Dĩ Hạ không hề có một chút nào giống như bên ngoài trên bàn của hắn ngồi nữ hài tử giống nhau toát ra một điểm nhao nhao muốn thử thiếu nữ tâm, hắn hiện tại chỉ cảm thấy đói bụng rồi, liền ngóng trông nhanh lên ném xong phủng hoa mau tới đồ ăn ăn.

Lý Huân Nhiên trông coi Mộc Dĩ Hạ không có phản ứng gì, nghiêng đầu hỏi nàng, \ "Ngươi đối với phủng hoa không có hứng thú? \ "

\ "Không thương đoạt... Thật là phiền phức. \" Mộc Dĩ Hạ bưng nước trái cây uống một ngụm, \ "A... Nhanh lên ném xong rồi bảo bảo muốn ăn đem cơm cho... Thật là đói. \ "

Lý Huân Nhiên nhìn nàng bộ dáng như vậy lại nhịn không được bật cười, hắn hiện tại càng ngày càng cảm thấy Mộc Dĩ Hạ thú vị, vĩnh viễn không dựa theo lẽ thường xuất bài.

Mà không theo lẽ thường xuất bài hiển nhiên không ngừng Mộc Dĩ Hạ một người.

Giản Dao ở người điều khiển chương trình sau khi nói xong liền tiếp lời đồng, nụ cười ngọt ngào vô cùng mật, \ "Ngày hôm nay cái này phủng hoa, ta nhớ đưa đi, mà không phải ném ra. \ "

Đưa đi? Mộc Dĩ Hạ nháy nháy mắt, ân tiễn sẽ đưa a !, nhanh lên đưa xong ăn mau đem cơm cho.

Lý Huân Nhiên cũng không phải ngoài ý muốn, chắc là đưa cho Giản huyên a !. Giản Dao đối với nàng cô muội muội này vẫn lo lắng, liền ngóng trông nàng có thể tìm một rất tốt nam bằng hữu.

\ "Như vậy Giản tiểu thư muốn tặng cho ai đó? \" người điều khiển chương trình hỏi.

\ "Ta nhớ đưa cho ta từ nhỏ đến lớn tốt nhất khuê mật, một cái đặc biệt thân thiếp ca ca, Lý Huân Nhiên. \ "

Sợ! Ta? ! Lý Huân Nhiên mộng bức.

Lý Huân Nhiên bộ mặt bắp thịt có điểm co quắp mà tiếp nhận Giản Dao phủng hoa, trong đầu muốn đại khái hắn là tất cả mọi người tại chỗ đã tham gia tất cả hôn lễ trung người thứ nhất bị tặng cho phủng hoa nam tính thanh niên.

Thật không biết nên vui hay nên buồn.

Chu vi đều là ồn ào một dạng tiếng vỗ tay, Lý Huân Nhiên có chút ngượng ngùng tự tay liêu liêu hơi cuộn tóc, xấu hổ tiếp lời đồng tiếp thu người điều khiển chương trình kiểm kê câu hỏi.

\ "Lý Huân Nhiên tiên sinh là cô dâu thanh mai trúc mã sao? \" người điều khiển chương trình tiến đến

\ "Là. \" Lý Huân Nhiên từ tính thanh âm trầm thấp theo hội trường truyền ra tới, cư nhiên đưa tới cô gái thật nhỏ thét chói tai. Chính hắn hiển nhiên cũng nghe được thanh âm này, ngừng lại một chút nháy mắt mấy cái có điểm mất tự nhiên tiếp tục, \ "Chúng ta cùng nhau lớn lên. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now