Chapter 27

4 1 1
                                    


Mộc Dĩ Hạ cũng không có lập tức nghe được Lý Huân Nhiên hồi phục -- Lý Huân Nhiên điện thoại di động đột nhiên vang lên, Mộc Dĩ Hạ nỗ lực tạo nên duy mỹ bầu không khí bị chuỗi dài chuông điện thoại di động phá hư hầu như không còn. Nhưng nàng lại cũng không có chút nào ảo não, ngược lại có chút cảm tạ cái này thông điện thoại hóa giải xấu hổ. Lý Huân Nhiên không còn cách nào lập tức cho nàng hồi phục, những thứ này kỳ thực ở dự liệu của nàng trong, nguyên bản nàng liền dự định mượn cớ về nhà trước cho Lý Huân Nhiên đầy đủ thời gian làm cho hắn một mình ngẫm lại, hiện tại ngay cả mượn cớ đều tiết kiệm.

Lý Huân Nhiên sắc mặt theo điện thoại dần dần trở nên ngưng trọng, nguyên bản bởi vì cảm giác say vi huân mà cặp mắt mông lung dần dần khôi phục thành kiên định hòa thanh Minh.

Mộc Dĩ Hạ trông coi sắc mặt của hắn trực giác không có phát sinh chuyện gì tốt, tám phần mười lại là cái nào xảy ra điều gì đường rẽ. Cho nên hắn cũng không có chọn rời đi, ngay ở bên cạnh lẳng lặng đứng nghe hắn nghe điện thoại.

\ "Tốt, ta biết rồi. \" Lý Huân Nhiên chân mày cau lại, cúp điện thoại.

\ "Án tử? \" Mộc Dĩ Hạ hỏi.

\ "Thi thể đối lập kết quả hiện ra, cơ bản xác định hài tử thân phận, đã thông tri gia trưởng tới nhận. \" Lý Huân Nhiên nhíu lại lông mi, thần sắc có chút lo lắng vội vội vàng vàng, \ "Ta phải đi trong cục một chuyến. \ "

\ "Ta đi chung với ngươi. \" nói lên công tác Mộc Dĩ Hạ cũng biến thành nghiêm túc, \ "Đón xe a !. \ "

Mãi cho đến tọa lên xe taxi bốn phía an tĩnh lại Lý Huân Nhiên chỉ có lại nghĩ tới Mộc Dĩ Hạ mới vừa nói. Tuy là sự chú ý của hắn bị án tử dẫn đi đại bộ phận, thế nhưng Mộc Dĩ Hạ lời nói như là lượn quanh lương dư âm ở bên tai vẫn bồi hồi, không còn cách nào bỏ qua cũng bỏ qua không được.

Hắn vừa mới có chút không phản ứng kịp, bây giờ trở về qua chút - ý vị tới mới phát giác được tim đập rộn lên, trên mặt cùng lỗ tai cũng bắt đầu nóng lên.

Vừa mới Mộc Dĩ Hạ những lời đó ý tứ, là bày tỏ sao?

Mộc Dĩ Hạ nói khắp nơi phía sau hắn, liền ở tại chỗ chờ hắn, hy vọng hắn có thể đủ quay đầu nhìn nàng một cái?

Mộc Dĩ Hạ... Thích hắn sao

Lý Huân Nhiên cúi đầu chỉ cảm thấy toàn thân đều đốt, từ phát sao đến đầu ngón chân tiêm, tâm cũng nhảy sắp từ ngực nhảy ra tới. Cho tới nay hắn đều biết mình thích là Giản Dao, mà bây giờ có một cô gái khác nói cho hắn biết nói thích hắn. Lý Huân Nhiên không biết mình đối với Mộc Dĩ Hạ là cảm giác gì, là ưa thích còn không thích, thế nhưng... Cùng với nàng hắn luôn là rất khoái trá, thậm chí nghe được nàng thông báo thời điểm hắn còn... Có điểm vui vẻ. Lý Huân Nhiên len lén nghiêng đầu xem Mộc Dĩ Hạ, nàng đang cúi đầu xem điện thoại di động đánh chữ. Trên điện thoại di động là vi tín giao diện, Lý Huân Nhiên lơ đãng liếc đến trò chuyện thiên tên của người -- Triệu Khải Bình.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now