Chapter 73
Mộc Dĩ Hạ xuống xe vọt thẳng vào phòng làm việc. Lý Huân Nhiên theo nàng chạy vào đi, trông coi nàng mở ra hài đồng mất tích án án kiện hồ sơ, xuất ra thi thể ảnh chụp lần lượt mở ra. Tay nàng dường như có một chút đang run rẩy, Lý Huân Nhiên biết Mộc Dĩ Hạ nhất định là phát hiện gì rồi trọng đại manh mối, lúc này nàng cần an tĩnh suy nghĩ không thể phân tâm, cho nên dọc theo đường đi cũng không có hỏi Mộc Dĩ Hạ cái gì.
Mộc Dĩ Hạ đem thi thể bị chém đứt lề sách ảnh chụp sắp xếp cùng nhau, từng bước từng bước mà nhìn một chút mặt đánh dấu số liệu còn có miệng vết thương hình dạng, nàng cố ý đem hai cái mất đi cánh tay thi thể bị cắt đoạn lề sách lấy tới tương đối.
Đồng dạng lề sách, bộ vị giống nhau, đồng dạng bính hợp phương thức. Mộc Dĩ Hạ người đổ mồ hôi lạnh.
E rằng... E rằng thực sự...
Lý Huân Nhiên trông coi Mộc Dĩ Hạ sắc mặt càng ngày càng trắng có chút lo lắng, \ "Ngươi làm sao vậy? Phát hiện gì rồi? \ "
\ "Ta... Ta nhớ, cái này phạm nhân sát nhân cắt... Có thể hay không... Là vì khâu ra một cái mới hài tử? \" Mộc Dĩ Hạ có điểm chần chờ ngẩng đầu nhìn Lý Huân Nhiên, \ "Tìm ra nàng cảm thấy nào đó đứa bé ưu tú bộ phận, khâu thành một cái mới người... \ "
Lý Huân Nhiên biến sắc, \ "Tựa như mới vừa... Ba Bỉ Oa Oa? \ "
Mộc Dĩ Hạ gật đầu, \ "Ngươi biết Wisconsin da người sát nhân cuồng án kiện a !, ta cảm thấy được vụ án này... Cùng cái kia án kiện có điểm cùng loại, bất quá vụ án này tội phạm bất quá là đem người làm thành món đồ chơi mà thôi. \" Mộc Dĩ Hạ đem hai cái thi thể bị chặt đoạn cánh tay ảnh chụp cho Lý Huân Nhiên xem, \ "Bất đồng thi thể, chém đứt cánh tay bộ vị hoàn toàn tương đồng, miệng vết thương tương đồng, hoàn toàn có thể một lần nữa khâu. Tội phạm là bán rèm cửa sổ, khẳng định quen thuộc thủ công chế tác, cái này đối với nàng mà nói cũng không khó. \ "
Lý Huân Nhiên lông mi liền nhíu lại. Wisconsin da người sát nhân cuồng án kiện là oanh động thế giới đại án, hắn đại học thời điểm cũng đã xem qua cặn kẽ án kiện tình huống. Tội phạm Addison·kim là mạn tính tinh thần cản trở, hắn cực độ mê luyến nữ tính thi thể, sát hại nhiều vị nữ tính cũng đem thi thể cùa các nàng chế thành thủ công nghệ phẩm. Cảnh sát tại hắn bỏ hoang trong nông trại phát hiện da người chế luyện ghế tay ngai, cái bao tay, chụp đèn cùng với bảo tồn hoàn hảo đầu người, trái tim, thậm chí nữ tính sinh thực khí, Nhũ đầu chế thành đai lưng. Lý Huân Nhiên chỉ tưởng tượng thôi đã cảm thấy tóc gáy dựng lên, \ "Cái này phạm nhân, cũng là mạn tính bệnh tâm thần chướng ngại người bệnh sao? \ "
Mộc Dĩ Hạ lắc đầu, \ "Ta cảm thấy được càng có thể làBPD(sát biên giới hình nhân Shelf cản trở). Người như thế không quen giao tế, hành vi cùng nhân tế giao du trong... biểu hiện không ổn định, phần lớn là lúc nhỏ chịu đến thương tích, tin tưởng mình bởi ở lúc nhỏ bị tước đoạt nguyên vẹn quan ái do đó cảm thấy trống rỗng, phẫn nộ, vì vậy bọn họ cần không ngừng nghỉ mà tìm kiếm quan ái. Bọn họ khát vọng người khác quan tâm cùng làm bạn, một ngày bọn họ cảm giác được bị ném bỏ lúc, sẽ gặp mình cách ly hoặc cực độ xung động, phẫn nộ, thậm chí sản sinh cố chấp ý tưởng cùng ảo giác. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
أدب المراهقينTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...