Chapter 64
Vì vậy bữa cơm này ăn được hơn phân nửa hai người liền chán ngán lấy ôm cùng một chỗ.
Mộc Dĩ Hạ bị ôm thật thoải mái, thở dài một hơi nhắm mắt lại, ngoan ngoãn tay nắm cửa phóng tới Lý Huân Nhiên trên lưng ôm. Lý Huân Nhiên nhận thấy được động tác của nàng, vô ý thức đem cánh tay buộc chặt, hai người dán gần hơn. Mộc Dĩ Hạ cảm giác được nhiệt độ của người hắn xuyên thấu qua thật mỏng áo sơmi truyền tới nàng trên da, để cho nàng không tự chủ được có điểm sợ run. Mộc Dĩ Hạ có điểm mặt đỏ, đem cơm cho ăn được một nửa, hai người bọn họ cứ như vậy chán ngán... Hơn nữa dường như... Ôm quá lâu.
\ "... Miệng ta còn không có lau, đều là dầu, \" Mộc Dĩ Hạ cúi đầu tự tay đẩy một cái Lý Huân Nhiên, \ "Một hồi xung quanh ngươi trên áo sơ mi rồi. \ "
\ "Ngô, không có việc gì, cùng lắm thì về nhà tắm a !. \" Lý Huân Nhiên ôm nàng không phải buông tay, lòng bàn tay dường như mang theo mặt trời nhỏ giống nhau sờ ở trên lưng nàng.
\ "... Ngươi muốn ôm tới khi nào a uy! \" Mộc Dĩ Hạ ở trong ngực hắn tạc mao, \ "Đem cơm cho còn chưa ăn xong đâu! \ "
Lý Huân Nhiên nở nụ cười, \ "Ân. \" nói xong cúi đầu lấy thế nhanh như chớp không kịp bịt tai ở trong miệng nàng hôn một cái, \ "Làm bồi thường a !. \ "
... Người này thực sự là càng ngày càng lưu manh hơn nữa càng ngày càng vô liêm sỉ không có hạ hạn. Mộc Dĩ Hạ trông coi Lý Huân Nhiên giống như chỉ mèo thích trộm đồ tanh giống nhau cười, cảm giác mình dường như đem lang trở thành dê, còn tự nguyện nhảy vào ổ sói.
Ăn cơm xong hai người đem cái bàn sửa sang xong mà bắt đầu làm việc. Mộc Dĩ Hạ ngồi bàn vẽ phía trước đang cầm xương sọ nhìn kỹ, Lý Huân Nhiên cầm bút máy cùng tiểu đao ngồi ở bên cạnh cho nàng gọt bút máy. Mộc Dĩ Hạ tỉ mỉ dạy hắn gọt phác hoạ bút máy phương pháp, cùng bình thường gọt bút máy không giống với, đầu bút cần lộ nhiều lắm, còn muốn vót nhọn, là một kỹ thuật làm việc. Mà Lý cảnh quan bản thân là cái kỹ thuật lưu, trong đội cảnh sát am hiểu xạ kích, tại trù phòng am hiểu thiết thái, gọt bút máy đương nhiên không nói chơi. Mộc Dĩ Hạ nhìn xong xương sọ Lý Huân Nhiên đã gọt xong bảy, tám cây, gọt được tinh chuẩn vừa đẹp.
Mộc Dĩ Hạ cầm lấy một cây nhìn, cảm thán một câu, \ "Lợi hại. \ "
Lý Huân Nhiên có điểm đắc ý mà liệt liệt chủy.
\ "Ngày hôm nay ta có thể phải ở nơi này suốt đêm. \" Mộc Dĩ Hạ dùng Lý Huân Nhiên cho nàng gọt xong bút máy ở phác hoạ trên giấy đánh cái thập tự, \ "Một cái chỉnh thể phục hồi như cũ đồ, còn có ba bức đồ cần phải sửa đổi... \ "
Lý Huân Nhiên nhíu mày, muốn nói cái gì lại không nói ra.
Mộc Dĩ Hạ ngẩng đầu nhìn hắn, \ "Làm sao vậy? \ "
\ "... Ta rất không muốn để cho ngươi vất vả như vậy. \" Lý Huân Nhiên cau mày nói, \ "Thế nhưng án tử khẩn cấp, phục hồi như cũ đồ sớm một giờ đi ra, manh mối cũng sẽ sớm một giờ tìm được... \ "
\ "Ta cũng không muốn ngươi vất vả như vậy, rõ ràng tổn thương còn chưa khỏe. \" Mộc Dĩ Hạ cắt đứt lời của hắn, \ "Thế nhưng đây là chúng ta không thể không làm sự tình đúng không? \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...