66

3 1 7
                                    

Chapter  66

    Lý Huân Nhiên nộp phục chức xin sau đó bị Lý cục trưởng nghiêm khắc nhóm một trận. Cái gì luôn là không cẩn thận, cái gì thụ thương ngươi lợi hại nhất, cái gì không có chút nào khiến người ta bớt lo lời này đều được xếp thành đống hướng Lý Huân Nhiên trên người hồ, hắn một vừa nghe một bên mất mặt mũi mà cười. Lúc này bị mắng là tuyệt đối cũng là tất nhiên, bị thương là hắn không để ý tới chính là hắn cuối cùng muốn trước giờ phục chức hay là hắn, cho nên da mặt dày một điểm là phương pháp giải quyết tốt nhất.

    Kỳ thực liền bị mắng chuyện này Lý Huân Nhiên còn chuyên môn đi tìm Mộc Dĩ Hạ. Thân là một cái ở Bạc Cận Ngôn bên người hun đúc nhiều năm, có phong phú án kiện kinh nghiệm, chủ tu phạm tội tâm lý Phụ Tu pháp y học thầy thuốc tâm lý, Mộc Dĩ Hạ khẳng định có có thể tránh khỏi hắn bị mắng phương pháp -- coi như không thể tránh được, ít nhất có thể thiếu kề bên điểm a !.

    Ôm lòng này hình thái Lý cảnh quan tương đương khiêm tốn mà đi cùng Mộc Dĩ Hạ tham thảo thỉnh giáo.

    Nhưng mà hắn quên rồi mộc đại bác sĩ cũng là Lý cục trưởng trận liệt một thành viên.

    \ "Không muốn bị mắng a? \" Mộc Dĩ Hạ hỏi.

    \ "Ân ân ân. \" Lý Huân Nhiên gật đầu.

    \ "Muốn cho ta giúp ngươi nghĩ biện pháp a? \" Mộc Dĩ Hạ trên mặt của quải thượng ôn hòa mỉm cười.

    \ "Ân ân ân ân! \" Lý Huân Nhiên chớp chớp sáng trông suốt Lộc nhãn.

    \ "Ah ~\" Mộc Dĩ Hạ nói, \ "Không có. \ "

    \ "? ? ? ? \" Lý Huân Nhiên mộng bức.

    Mộc Dĩ Hạ cười đến càng thêm ôn hòa, Lý Huân Nhiên đột nhiên cảm thấy có điểm mao cốt tủng nhiên.

    \ "Bởi vì ngươi thiếu mắng a. \" Mộc Dĩ Hạ ôn nhu nói.

    Lý Huân Nhiên: \ "... ... ... ... QAQ\ "

    Một tuần sau Lý Huân Nhiên phục chức xin cuối cùng cũng nhóm xuống dưới. Chức vị từ đội phó tấn chức thành đội trưởng, ban đầu đội trưởng bởi vì điều động nhân sự đi địa phương khác nhậm chức. Lý Huân Nhiên thật cao hứng, cầm lệnh khen ngợi cùng tấn chức công văn đến Mộc Dĩ Hạ trước mặt cầu khen cầu ca ngợi. Người sau cầm tấn chức công văn nhìn một chút, đồng dạng vui vẻ thế nhưng cũng không kinh ngạc, \ "Chúc mừng ngươi lạp Huân Nhiên. \ "

    \ "Ngươi cũng không ngạc nhiên? \" Lý Huân Nhiên trợn to hai mắt nhìn nàng, hắn biết mình tấn thăng sau đó nhưng là kinh hỉ được suýt chút nữa nhảy dựng lên, tuy là cố gắng luyến tiếc đội trưởng, thế nhưng đây chính là đối với hắn công tác lớn nhất khẳng định.

    Mộc Dĩ Hạ một bên ngồi xuống liếc nhìn trong tay hồ sơ một bên trả lời, \ "Đương nhiên không kinh ngạc rồi, ta đã sớm đoán được ngươi sớm muộn phải tấn chức. \ "

    Lý Huân Nhiên phản ứng kịp mình là bị khen, mím môi thật vất vả đình chỉ khóe miệng dào dạt nụ cười đắc ý, \ "Làm sao, ngươi có phải hay không cảm thấy ta đặc năng làm? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now