Chapter 23

5 1 0
                                    



Phó Tử Ngộ nhận thức Bạc Cận Ngôn cùng Mộc Dĩ Hạ tám năm, chỉ nghe qua Bạc Cận Ngôn hát qua một lần bài hát.

Đại khái ba, bốn năm trước mùa đông, ở Maryland Mộc Dĩ Hạ mua trong căn hộ, ba cái vây quanh nóng hổi cái lẩu chúc mừng tết âm lịch. Năm ấy mùa đông Phó Tử Ngộ bởi vì đuổi luận văn chưa có trở về quốc, người Mỹ cũng ít ỏi gặp qua Trung quốc tết âm lịch, ba cái thân ở nước lạ hài tử đồ náo nhiệt đang ở hơi lộ ra tịch liêu đêm trừ tịch - đêm 30 tụ chung một chỗ ăn lẩu nói chuyện phiếm uống rượu xem internet đêm xuân.

Rượu qua ba tuần ba người đều cảm thấy đêm xuân không có ý gì, rảnh rỗi buồn chán một bên chơi bài một bên chơi lời thật lòng đại mạo hiểm, thua bị phạt. Không đúng, chuẩn xác mà nói là đại mạo hiểm đại mạo hiểm, lời thật lòng quá không có ý nghĩa, đã bị buông tha tuyển hạng.

Mộc Dĩ Hạ sẽ chỉnh người lại trình độ chơi bài cao siêu, chơi vài bàn một lần cũng không còn bị bắt được. Bạc Cận Ngôn ỷ vào chỉ số IQ cao coi như là thành thạo, khổ Phó Tử Ngộ một người tay cầm là bi thương kịch. Mộc Dĩ Hạ một hồi làm cho hắn đi hôn Bạc Cận Ngôn một ngụm một hồi làm cho hắn ngậm quả táo cùng Bạc Cận Ngôn đối với gặm, Bạc Cận Ngôn băng bó gương mặt chết sống không theo. Không thể hoàn thành nhiệm vụ cũng chỉ có thể phạt rượu, một chai rượu whisky cơ hồ bị Phó Tử Ngộ làm.

Mộc Dĩ Hạ nhìn hắn như vậy có điểm không đành lòng, cố ý xả nước thua một lần. Phó Tử Ngộ thật vất vả bắt được một cái trúng thương, nghĩ làm sao cũng rất tốt trọn người này. Nhưng là Phó Tử Ngộ thiên tính thiện lương suy nghĩ hồi lâu nghẹn không ra cái rắm, chờ Mộc Dĩ Hạ mắt trợn trắng. Nhưng lại Bạc Cận Ngôn bình thản ung dung mà tọa ở trên ghế sa lon đại gia tựa như ra lệnh, \ "Mở cửa sổ ra, rống to hơn ba tiếng 'Ta chỉ bán mình không làm xiếc' . Dùng tiếng Anh. \ "

Khe nằm. Mộc Dĩ Hạ nghiến răng nghiến lợi. Phó Tử Ngộ cười ghé vào trên bàn.

Sỉ nhục này qua đi Mộc Dĩ Hạ thề sống chết muốn hòa nhau một ván, nhưng là Bạc Cận Ngôn chỉ số IQ cao Siêu không phải thứ nhất cái chạy cũng sẽ là người thứ hai. Mấy vòng kế tiếp Bạc Cận Ngôn một lần cũng không còn bị bắt được, ngược lại thì Phó Tử Ngộ bị luân thảm, một chai rưỡi rượu whisky toàn bộ vào bụng hắn, ngồi phịch ở ghế trên nói Bạc Cận Ngôn cùng Mộc Dĩ Hạ đùa giỡn lão thiên.

Đùa giỡn than bùn. Mộc Dĩ Hạ tạc mao.

Phó Tử Ngộ cuối cùng rốt cục say ngã ở ghế trên bất tỉnh nhân sự. Mộc Dĩ Hạ muốn cái này cản trở cuối cùng cũng ngã, cầm lấy Bạc Cận Ngôn 1V 1 không đánh bại hắn không phải bỏ qua. Bạc Cận Ngôn cuối cùng rốt cục bị Mộc Dĩ Hạ níu lấy cái đuôi nhỏ, Vì vậy Mộc Dĩ Hạ đối với hắn nghiêm phạt chính là --

\ "Ta còn chưa từng nghe qua ngươi hát, tới một bài a !, sư ~ huynh ~\" còn cố ý mở ti viKTV cầm microphone đưa cho hắn.

Kết quả cái này một bài long trời lở đất kinh thiên động địa Sơn Băng Địa Liệt một khúc < ánh trăng đại biểu lòng > dĩ nhiên làm cho đã ngủ như chết Phó Tử Ngộ làm tỉnh lại còn từ trên ghế salon lăn xuống tới, không chỉ như vậy, hàng xóm cũng tới gõ gia môn nói hài tử bị sợ quá khóc cầu đừng hát. Mãi cho đến ngày thứ hai Mộc Dĩ Hạ lúc ra cửa người chung quanh đều chạy tới hỏi ngày hôm qua ca hát người là ai vậy kia.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now