97

11 0 0
                                    

 Chapter forever

Chapter forever

Chương kết·tất cả bắt đầu địa phương

Lý Huân Nhiên nằm viện quan sát thời điểm Giản Dao cầm chút thư cho hắn xem. Giản Dao sinh bảo bảo sau đó vẫn không có lại tìm việc làm, Bạc Cận Ngôn trợ thủ việc cũng đẩy, chuyên môn ở y viện cùng Lý Huân Nhiên.

Lý Huân Nhiên trông coi Giản Dao cho hắn cắt trái cây, chỉ cảm thấy mọi thứ đều rất giống một giấc mộng. Hắn không nhớ rõ Giản Dao từ lúc nào kết hôn, cũng không nhớ rõ chính mình đã tham gia Giản Dao hôn lễ, thậm chí không nhớ rõ Giản Dao từ lúc nào đã hoài thai sinh hài tử. Giản Dao thoải mái hắn nói là bởi vì hắn trong nổ tung bị trọng thương ngủ lâu lắm, bỏ lỡ rất nhiều, nhưng là hắn luôn cảm thấy... Có gì không đúng.

Giản Dao đã cùng Bạc Cận Ngôn kết hôn, còn có con của mình. Lý Huân Nhiên đã từng lấy vì đây hết thảy phát sinh thời điểm hắn biết thống khổ đến chết đi. Nhưng là bây giờ, đây hết thảy thực sự đã xảy ra, hắn cũng không có thống khổ như vậy. Hắn đúng là đau, nhưng là dường như không phải là bởi vì Giản Dao... Thế nhưng hắn nghĩ không ra đến cùng là bởi vì cái gì.

Hắn tựa hồ là quên mất cái gì chuyện rất trọng yếu, nhưng là hắn cái gì đều nghĩ không ra. Hắn không biết cuối cùng có gì không đúng, nói không nên lời, chỉ là hắn hiện tại trông coi Giản Dao, chỉ cảm thấy như là trông coi một cái cùng Giản huyên một dạng muội muội.

Tất cả cũng không có thay đổi. Tất cả lại thích giống như đều không giống nhau.

Có đôi khi ở trong mơ, hắn sẽ thấy một mảnh xanh thẳm hải dương. Mênh mông vô bờ, không có phần cuối, hắn biết đó là Đồng thành phố hải. Nhưng là không biết vì sao, nguyên bản tràn ngập hắn lúc nhỏ vui sướng hải sẽ trở nên như thế bi thương, mênh mông vô bờ trên bờ cát, chỉ có một mình hắn. Hắn chạy thật lâu cũng không nhìn thấy có những người khác ở, chỉ có xa xa hải dương cùng thiên liền cùng một chỗ, hắn đột nhiên rất muốn khóc.

Có mấy lần, hắn từ trong mộng thức dậy. Ở trong mơ, hắn chứng kiến một cái thấy không rõ mặt nữ hài tử, ở cạnh biển khóc. Nàng khóc thương tâm như vậy, khóc Lý Huân Nhiên tâm đều đau. Hắn muốn đi lên trước, muốn đi hỏi ngươi là ai, muốn hỏi ngươi vì sao khóc. Nhưng là hắn không nhúc nhích được. Thân thể khỏe mạnh như bị cái gì trói buộc chặt, hắn chỉ có thể nhìn cô gái kia một thân một mình ở chỗ không xa khóc, khóc như vậy tuyệt vọng bi thương.

Sau đó Lý Huân Nhiên từ giãy dụa trung tỉnh lại, hắn thở phì phò đi xoa mặt mình, chỉ có phát hiện mình từ lâu lệ rơi đầy mặt.

Lý Huân Nhiên sau khi xuất viện không có lập tức về đơn vị, Lý cục trưởng làm cho hắn tại gia tĩnh dưỡng. Lý Huân Nhiên khó có được không có cậy mạnh lấy cứng rắn phải đi về, hắn luôn cảm giác mình dường như vứt bỏ một ít phi thường trân quý ký ức.

Hắn cũng đi tìm qua thầy thuốc tâm lý cố vấn, nhưng là dù ai cũng không cách nào giải thích ra cái gì, chỉ có thể nói là Lý Huân Nhiên tinh thần khẩn trương thái quá áp lực quá lớn đưa đến. Đến cuối cùng Lý Huân Nhiên hầu như đều phải tin tưởng rồi lời như vậy.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now