Chapter 85
Lý Huân Nhiên giản lược Dao gia cầm đem cơm cho trở lại phòng bệnh lại không nhìn thấy Mộc Dĩ Hạ, trên giường bệnh trống không chỉ có bị xốc lên cái chén còn có một quyển rất cũ máy vi tính xách tay. Hắn không có lưu ý, kêu hai tiếng Dĩ Hạ tên, không có hồi âm. Lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho nàng, điện thoại di động lại ở trong phòng vang lên.
Lý Huân Nhiên có chút kỳ quái, Mộc Dĩ Hạ sợ hắn tìm không được cho tới bây giờ đều là điện thoại di động bất ly thân, làm sao ngày hôm nay cư nhiên không có mang điện thoại di động đi? Hắn men theo thanh âm nhìn lại, Mộc Dĩ Hạ điện thoại di động mặt hướng dưới trên mặt đất vang.
Một loại dự cảm xấu ở đáy lòng hắn mọc lên. Lý Huân Nhiên cúp điện thoại đi tới chủ trị phòng thầy thuốc làm việc gõ một cái môn liền đẩy cửa mà vào, \ "Trương thầy thuốc, người xem đến Dĩ Hạ rồi không? \ "
Trương thầy thuốc chứng kiến như thế hốt hoảng Lý Huân Nhiên có điểm mạc danh kỳ diệu, \ "Nàng không ở trong phòng bệnh sao? \ "
\ "Không ở. \" Lý Huân Nhiên có chút nóng nảy, \ "Điên thoại di động của nàng ở trong phòng bệnh, người không thấy. \ "
Trương thầy thuốc có chút kỳ quái, \ "Vừa mới còn có người tới thăm của nàng, ở trong phòng bệnh nói chuyện phiếm đâu... Ngươi trước đừng có gấp, cố gắng đi buồng vệ sinh đi. \ "
\ "Có người tới thăm nàng? \" Lý Huân Nhiên mẫn cảm mà bắt lại then chốt, \ "Người nào? \ "
\ "Là người đàn ông, hắn vốn là từ trước đài hỏi phòng bệnh trực tiếp đi Mộc tiểu thư phòng bệnh, không tìm được người cho nên mới tới tìm ta hỏi. \ "
Nam nhân? Lý Huân Nhiên tâm không còn, vội vàng hỏi, \ "Ngài biết người nam nhân kia là ai sao? \ "
\ "Cái này ta cũng không biết... Ta chỉ là xem hai người bọn họ cùng nhau vào phòng bệnh. \" Trương thầy thuốc nói xong câu đó Lý Huân Nhiên mặt mũi trắng bệch, hắn xem Lý Huân Nhiên thực sự sốt ruột, tựa hồ nghĩ tới điều gì đặc biệt điểm không tốt, vội vàng với hắn giải thích, \ "Thế nhưng Mộc tiểu thư nhận thức người kia đâu, chứng kiến hắn còn giống như rất bộ dáng giật mình. \ "
... Một cái biết, lễ ra mắt để cho nàng giật mình nam nhân?
Lý Huân Nhiên đột nhiên nghĩ tới trên giường quyển kia hắn chưa bao giờ sai ai ra trình diện Mộc Dĩ Hạ đưa qua cũ nát máy vi tính xách tay. Hắn vội vã cùng Trương thầy thuốc nói cám ơn, lại chạy trở về Mộc Dĩ Hạ phòng bệnh, đẩy cửa ra đi tới trước giường bệnh đi lấy máy vi tính xách tay. Ở cầm thời điểm hắn mới nhìn đến có cái gì bị xốc lên cái chén đắp lên tảng lớn, chỉ lộ ra một góc. Lý Huân Nhiên tự tay đi lấy, một tấm hình.
Một nữ nhân cùng một người đàn ông chụp ảnh chung, bọn họ cười rất hạnh phúc. Người nam nhân kia hắn nhận thức, hắn gần nhất vẫn chứng kiến gương mặt này -- là Lâm phong. Lâm phong bên cạnh nữ nhân Lý Huân Nhiên cũng không nhận ra, chỉ là coi như không biết hắn cũng có thể đoán được, đó là Mộc Dĩ Hạ mẫu thân.
Các nàng quá giống nhau.
Dĩ Hạ mụ mụ, cùng Lâm phong?
Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...