Chapter 14

11 1 0
                                    

Ăn cơm xong sau đó Mộc Dĩ Hạ làm cho Lý Huân Nhiên lái xe về trước đi tự mình tiến tới thu thập cái bàn. Lý Huân Nhiên tự nhiên không chịu bằng lòng, hắn từ nhỏ chính là một cái hài tử hiền lành, ở trong lòng hắn tự nhiên không có ở người khác cọ hết một bữa cơm phủi mông một cái trực tiếp đi đạo lý.

Vì vậy Lý Huân Nhiên liền bang Mộc Dĩ Hạ xoát nổi lên bát. Mà hết thảy này xu thế tự nhiên đều tại tâm lý học nhà như đã đoán trước -- lính cảnh sát có lương tâm lại dễ dàng thật ngại quá, càng làm cho hắn đi hắn lại càng biết lưu lại hỗ trợ.

Hai người đem rửa tất cả chén cái bàn cũng thu thập đã là ba giờ sáng nhiều. Hai người đều mệt mỏi, than ở trên ghế sa lon câu được câu không mà nói chuyện phiếm.

Trò chuyện một chút liền nhắc tới sân bay lần gặp gỡ.

\ "Ngày đó là Bạc Cận Ngôn gọi điện thoại cho ngươi để cho ngươi đi phi trường đón ta a ! \" Mộc Dĩ Hạ đem đầu ngửa về phía sau dựa vào ở trên ghế sa lon, nàng vẽ tốt mấy giờ vẽ trở về lại cúi đầu thiết thái sắp sửa nổi giận nồi, cái cổ cũng sắp gảy.

Lý Huân Nhiên đồng dạng mệt mỏi không muốn nhúc nhích, tọa ở trên ghế sa lon lười biếng trả lời, \ "Đúng vậy. Ta nhận được điện thoại thời điểm còn tưởng rằng lại có vụ án gì... Còn cầu nguyện một cái ngàn vạn lần chớ gặp lại Tạ Hàm dạng như biến thái. \ "

Mộc Dĩ Hạ nghe hắn khẩu khí này xì một tiếng bật cười, nở nụ cười sau đó có chút chần chờ hỏi, \ "Tạ Hàm... Nhắc tới hắn ngươi sẽ cảm thấy không thoải mái sao? \ "

\ "Bao nhiêu có một chút a !. \" Lý Huân Nhiên ngửa đầu hồi tưởng lại đoạn bị Tạ Hàm nhốt hành hạ thời gian, nhịn không được nhíu nhíu mày lại.

Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu trông coi vẻ mặt của hắn, bắt đầu thử nói sang chuyện khác, \ "Tạ Hàm vẫn luôn đem Bạc Cận Ngôn nhìn kỹ làm đối thủ. Hắn ngược lại cũng là một thiên tài, chỉ bất quá không có đem tài hoa của mình dùng ở chính đồ trên mà thôi. Bất quá nói lên Bạc Cận Ngôn, hôn lễ của hắn là hậu thiên đúng không. \ "

Lý Huân Nhiên gật đầu.

\ "Thực sự là tiện nghi cái nàyEQ thấp gia hỏa. Ta trước đây cho là hắn cả đời đều cưới không được vợ, không nghĩ tới thành rồi ba người chúng ta trong sớm nhất kết hôn một cái. \" Mộc Dĩ Hạ nhổ nước bọt, \ "Ta nghe tử gặp nói, thê tử của hắn là hắn ở Đồng thành phố trợ thủ dường như gọi Giản Dao, ngươi biết sao? \ "

Giản Dao... Giản Dao. Lý Huân Nhiên trong lòng đau xót.

Hắn từ nhỏ đến lớn biết nhiều năm như vậy Dao Dao, hắn bảo vệ bảy năm Dao Dao, hắn cho rằng biết vẫn bồi cùng với chính mình Dao Dao. Rốt cuộc phải thành vì người khác Dao Dao rồi. Lý Huân Nhiên cúi đầu, con mắt đều tối sầm, \ "Ân. Từ nhỏ cùng nhau lớn lên. \ "

Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu nhìn hắn một cái, thu mắt suy tư một chút mở miệng lần nữa, \ "Giản Dao là hạng người gì đâu? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now