Chapter 59

5 1 5
                                    



Giữa hè tới vội vàng không kịp chuẩn bị, dường như mới vừa nói mùa hè đến rồi nhiệt độ không khí liền biểu lên.

Lý Huân Nhiên vết thương tháo dỡ tuyến sau đó cuối cùng cũng về nhà tĩnh dưỡng. Nguyên bản với hắn mà nói về nhà tĩnh dưỡng hẹn bằng phục chức, nhưng bị Mộc Dĩ Hạ nghiêm lệnh cấm chỉ, chỉ có thể vùi ở gia đợi đủ ba tháng.

Mộc Dĩ Hạ thẳng thắn đem phòng làm việc dời đến trong nhà, nếu như cần người hiềm nghi bức họa hoàn nguyên liền trực tiếp chạy vội tới bót cảnh sát, cùng người bị hại trò chuyện xong lại về gia vẽ một chút. Chỉ bất quá mỗi lần ra ngoài trở về nàng tổng hội mang về điểm Lý Huân Nhiên thích ăn vật nhỏ, hoặc là Ly bót cảnh sát không xa đặc sắc thịt bò khô, hoặc là siêu thị bên cạnh cửa hàng đồ ngọt đản đánh. Lý Huân Nhiên cảm giác mình bị chiếu cố sắp mất đi sinh hoạt tự gánh vác năng lực, vừa nhìn Mộc Dĩ Hạ bút họa thuần thục vẽ một chút một bên gặm nàng mang về đản đánh, trong lòng càng phát giác băn khoăn, muốn tìm điểm cái gì có thể giúp mà giúp đỡ Mộc Dĩ Hạ.

Nhưng mà cái gì ảnh hình người hoàn nguyên, hắn sẽ không, vẽ một chút đâu càng là dốt đặc cán mai. Nghĩ tới nghĩ lui hắn thật đúng là không có gì có thể giúp, thở dài cũng không thấy ngon miệng rồi, thẳng thắn buông đản đánh ổ ở trên ghế sa lon đờ ra.

A ~ thật nhàm chán a thật là nhớ nhanh lên một chút trở về đi công tác!

Mộc Dĩ Hạ cảm thấy người này nửa ngày không có động tĩnh, giương mắt nhìn hắn một cái, \ "Làm sao vậy? \ "

\ "Ta buồn chán a. \" Lý Huân Nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, \ "Ngươi lại không cho ta trở về bót cảnh sát... Ta rảnh rỗi hốt hoảng. \ "

Mộc Dĩ Hạ nhịn không được bật cười, \ "Bình thường tổng la hét mệt, hiện tại rốt cục có thể nghỉ ngơi rồi, ngươi lại không chịu ngồi yên. \ "

\ "Nói là a. \" Lý Huân Nhiên rúc vào trên ghế sa lon ngửa mặt lên trời thở dài, qua hai giây phản ứng kịp tựa như hỏi, \ "... Có phải hay không cảm thấy ta có chút tiện? \ "

Mộc Dĩ Hạ nắm bút tay không ngừng, một bên vẽ một bên ôm lấy khóe môi bổ một đao, \ "Nhân tính bản tiện sao, lời nói này một chút không sai. \ "

Lý Huân Nhiên hạ sô pha đi tới Mộc Dĩ Hạ phía sau nhìn nàng vẽ một chút, bàn vẽ trên nam nhân xa lạ bức họa trông rất sống động, Mộc Dĩ Hạ cầm họa bút ở chi tiết tu tu bổ bổ.

\ "Đây cũng là phạm vụ án gì rồi? \" Lý Huân Nhiên tiện tay bế mâm quả nho vừa ăn một bên xem.

\ "Cướp đoạt. \" Mộc Dĩ Hạ ngẩng đầu nhìn Lý Huân Nhiên liếc mắt, \ "Những thứ khác không thể trả lời. Ta đã nói rồi ngươi bây giờ cùng bót cảnh sát không quan hệ. \ "

Không quan hệ... Thật đúng là vô quan. Lý Huân Nhiên ngửa mặt lên trời thở dài, cảnh người trong cục không biết đều làm sao vậy, hoàn toàn bị Mộc Dĩ Hạ thu mua, ngay cả điện thoại cũng không có. Tiểu Chu cùng tiểu Trần căn bản không để ý hắn, hắn gọi điện thoại hỏi tới đã nói làm cho hắn \ "Nghỉ ngơi thật tốt, không muốn quá độ mệt nhọc \" .

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now