79

3 1 5
                                    

Chapter  79

    Mộc Dĩ Hạ vẫn không thể tọa, chỉ có thể nằm ở đó dùng sức trừng mắt Triệu Khải Bình, hận không thể ở trên người hắn trừng ra một cái hang.

    Triệu Khải Bình bị nhìn chằm chằm toàn thân sợ hãi thầm nghĩ mau nói hết chính sự nhanh lên tiêu thất, Mộc Dĩ Hạ sát nhân ánh mắt quả thực so với xạ tuyến còn đáng sợ hơn. Nhưng là Lý Huân Nhiên lôi kéo hắn không thả, một bộ nghiêm túc mô phạm bạn trai dạng khiêm tốn mà hỏi cái này hỏi cái kia. Từ Mộc Dĩ Hạ bây giờ tình trạng cơ thể hỏi cần thiết phải chú ý cái gì, từ khi nào thì bắt đầu xoay người đến mỗi ngày ăn chút gì tu bổ thân thể khỏe mạnh, hỏi đến Triệu Khải Bình trong lòng hai cái rong biển chiều rộng lệ, đại ca a không phải có y sĩ trưởng sao ta là khoa chỉnh hình không phải can đảm khoa a! Hết lần này tới lần khác Lý Huân Nhiên còn một bộ nhận nhận chân chân bộ dáng cung kính, Triệu Khải Bình ghét nhất cự tuyệt bệnh như vậy người, chỉ có thể mặc người chém giết.

    Cuối cùng Mộc Dĩ Hạ trợn hai mắt đau chỉ có hậu tri hậu giác mà ý thức được Lý Huân Nhiên hình như là đang biến tướng mà cho mình báo thù. Phản ứng kịp sau đó Mộc Dĩ Hạ trông coi Triệu Khải Bình đau răng biểu tình nén cười nghẹn mà khổ cực, cuối cùng ở thu được Triệu Khải Bình nhanh muốn khóc lên cầu cứu biểu tình sau rốt cục lòng từ bi giải cứu hắn, \ "Được rồi Huân Nhiên, lần trước ta chiếu cố ngươi lâu như vậy, chú ý sự hạng đều biết. \" nói xong nhìn về phía Triệu Khải Bình, \ "Ngươi làm sao đột nhiên có thời gian đến xem ta? \ "

    \ "... Ta là tới cho ngươi muốn nợ máu. \" Triệu Khải Bình rốt cục thở dài một hơi, trừng mắt một đôi mắt tròn cố ý hung ác nói.

    \ "Làm sao ngươi cái này còn muốn cho ta nợ máu trả bằng máu rồi? \" Mộc Dĩ Hạ nhíu lông mày, cãi nhau cái nàng cũng không sợ. Coi như thanh âm hư nhược rồi điểm, khí thế cũng không thể thua.

    Triệu Khải Bình xem Mộc Dĩ Hạ còn có thể đấu võ mồm, xem ra là khôi phục không sai, hắn vừa mới bị Lý Huân Nhiên hỏi đến sốt ruột lúc này liền đem oán cơn giận đều trút lên Mộc Dĩ Hạ trên người, \ "Giết người thì thường mạng thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa. \" nói xong dừng một chút, cố ý đùa Mộc Dĩ Hạ nói, \ "Ngươi ni, thiếu huyết còn huyết a !, nợ máu trả bằng máu. \ "

    Mộc Dĩ Hạ khóe miệng giật một cái, \ "Ta từ lúc nào thiếu ngươi nợ máu rồi. \ "

    \ "Liền ngày hôm trước. \" Triệu Khải Bình bưng cái bả vai hảo chỉnh dĩ hạ trông coi nàng, \ " 300CC RH âm tính huyết, hiện tại huyết, tủ lạnh trong kho trực tiếp lấy ra, cam đoan mới mẻ. \ "

    Còn có người biết dùng mới mẻ để hình dung huyết sao? Mộc Dĩ Hạ khóe miệng co giật. Nàng suy nghĩ một chút, mình đương thời một đao kia 300CC  huyết nhất định là không đủ, không riêng bởi vì không chút máu, nhận lại đao cũng cần đầy đủ huyết dịch cung cấp,  300CC  huyết tuyệt đối không đủ, \ "Ngươi đùa ta? Ta thời điểm đó xuất huyết số lượng,  300CC có thể mới là lạ. \ "

    \ "Ngươi còn biết mình mất máu quá nhiều. \" Triệu Khải Bình không khỏi có điểm sức sống, \ "May mắn có tư nhân kho máu, nếu không... Ngươi đã sớm mất mạng! Lần này ngươi là may mắn, lần sau ngươi có thể bảo đảm không có chuyện gì sao? \" sau khi nói xong còn tiếp tục nhỏ giọng lầm bầm, \ "Biết mình là máu hiếm có hình còn làm loạn, thực sự là... \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now