92

2 0 0
                                    

Chapter  92

    Mùa xuân rốt cục khoan thai tới chậm.

    Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ vội vàng chuẩn bị chuyện kết hôn, bót cảnh sát công tác cũng không thể dây dưa, vội vàng sứt đầu mẻ trán. Trước đây luôn cảm thấy kết hôn không có gì, hiện tại tại chính thức chuẩn bị chỉ có biết những chuyện này có bao nhiêu rườm rà nhiều phiền phức. Hai người đều là công việc ban ngày khuya về nhà khêu đèn viết thiệp mời, Lý Huân Nhiên nhưng lại hoàn hảo, ban ngày cùng hiện trường cùng phân tích thời điểm nhiều, nhưng là khổ Mộc Dĩ Hạ, có đôi khi ban ngày vẽ một ngày trở về còn muốn đi theo viết thiệp mời, viết lên cuối cùng tay đều mềm nhũn, cho Lý Huân Nhiên đau lòng không được, đem nàng đẩy tới ngủ trên giường thấy không cho nàng viết.

    Mộc Dĩ Hạ chỉ có thể đi phòng tắm tắm, thổi khô tóc ngồi ở trên giường không có việc gì. Thời gian còn rất sớm, nàng ngủ không được, thẳng thắn công nhiên mở ra đào ngũ, cầm bút họa vẽ. Lý Huân Nhiên viết viết nghe sa sa sa họa bút tiếng, ngẩng đầu nhìn lên Mộc Dĩ Hạ đã ngồi ở trên giường bám lấy bàn vẽ vẻ cái gì, \ "Không phải cổ tay đau không, đừng vẽ, mau ngủ a !. \ "

    \ "Ngủ không được a. \" Mộc Dĩ Hạ ngẩng đầu hướng hắn cười cười, \ "Khổ cực Lý cảnh quan viết thiệp mời lạp, ta liền tới vẽ một vẽ Lý cảnh quan được rồi. \ "

    Lý Huân Nhiên bị nàng huyên thật bất đắc dĩ, \ "Tùy ngươi vậy, tay đau cũng không cần vẽ. \" nói xong tiếp tục vùi đầu viết thiệp mời.

    Mộc Dĩ Hạ lúc đầu chưa nghĩ ra muốn vẽ điểm cái gì chỉ là thuận tay vẽ xấu. Bên nàng đầu nhìn một chút ở một mảnh ấm áp trong vầng sáng viết thiệp mời Lý Huân Nhiên, hắn gò má đường nét bởi vì tầng kia quang mang trở nên nhu hòa. Mộc Dĩ Hạ ngoéo ... một cái khóe môi, đặt bút bắt đầu họa.

    \ "Huân Nhiên, chúng ta sau đó muốn đi đâu tuần trăng mật lữ hành đâu? \" Mộc Dĩ Hạ đang vẽ bản cắn câu hai cái thập tự, mở miệng hỏi.

    \ "Ngô... Ngươi muốn đi đâu? \" Lý Huân Nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, \ "Muốn trở về nước Mỹ sao? \ "

    \ "Nước Mỹ nhất định phải trở về nha. \" Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu nhìn hắn một cái, có điểm xin lỗi, \ "Dưỡng phụ ta bởi vì chương trình học không thể tới Trung Hoa Trung Quốc, còn phải lại ở nước Mỹ bên kia làm một hồi hôn lễ... Thật phiền toái a !, ta... \ "

    Còn chưa nói hết Lý Huân Nhiên thì để xuống bút hướng nàng xem qua tới, \ "Hôn lễ cuả chúng ta, vì sao ta muốn cảm thấy phiền phức? \ "

    \ "... Cũng là. \" Mộc Dĩ Hạ hướng hắn cười, \ "Cho nên Lý cảnh quan ngươi muốn đi nơi nào hưởng tuần trăng mật? Ngoại trừ nước Mỹ. \ "

    \ "Pháp? \" Lý Huân Nhiên suy nghĩ một chút, mở miệng nói, \ "Pháp không phải lãng mạn nhất quốc gia sao? Hơn nữa ăn ngon tối đa. \ "

    Mộc Dĩ Hạ khóe miệng giật một cái, \ "... Ta nói a, ngươi thực sự là ba câu không thể rời bỏ ăn. \ "

    \ "Không có thức ăn ngon nhân sinh còn có ý gì. \" Lý Huân Nhiên trả lời nghiêm trang.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now