Chapter 21

6 2 0
                                    


Mộc Dĩ Hạ nhíu lông mày, \ "How\ "

Phó Tử Ngộ vỗ ngực một cái, vẻ mặt tình thế bắt buộc, \ "Giao cho ta. \ "

Mộc Dĩ Hạ vẻ mặt không tín nhiệm mà mắt lé hắn, thông thường ngoại trừ ba chiều phục hồi như cũ Phó Tử Ngộ vỗ ngực cùng với nàng bảo đảm chuyện này đến cuối cùng đều không có có kết quả gì tốt. Phó Tử Ngộ nhìn trong ánh mắt của nàng viết đầy không tín nhiệm, đột nhiên có không yên lòng.

Mộc Dĩ Hạ mặc kệ hắn, âm thầm quan sát toàn bộ hội trường cùng tân khách tới. Phó Tử Ngộ bố trí rất chính quy, Bạc Cận Ngôn phụ thân cùng kế mẫu cùng Giản Dao mẫu thân được an bài ở một bàn, Bạc Cận Ngôn tỷ tỷ doãn tư kỳ đã ở.

Thẳng thắn nói Mộc Dĩ Hạ cùng Bạc Cận Ngôn nhận thức nhiều năm như vậy nhìn thấy hắn người nhà số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhiều lần như vậy nàng cũng cho tới bây giờ chưa thấy qua phụ thân hắn. Mộc Dĩ Hạ không thích dính vào gia đình người khác, cũng không giống Phó Tử Ngộ giống nhau là cá nhân tinh cùng ai đều có thể không sợ lạ. Bạc Cận Ngôn lý giải nàng, cho nên chẳng bao giờ ép buộc nàng.

Mộc Dĩ Hạ nghiêng đầu nhỏ giọng cùng Phó Tử Ngộ kề tai nói nhỏ, \ "Cái kia chính là Bạc lột da phụ thân? Không quá giống a. \ "

\ "Đúng vậy. Ta kỳ thực cũng là lần thứ hai thấy hắn. \" Phó Tử Ngộ nhỏ giọng trở về, \ "Ta cũng hiểu được không quá giống, e rằng cận nói lớn lên giống mẫu thân hắn nhiều chỗ a !. \ "

Mộc Dĩ Hạ nhận đồng gật đầu, \ "Bất quá hắn khuôn mặt trưởng, điểm ấy theo cha hắn rồi. \ "

\ "Phốc. \" Phó Tử Ngộ không có đình chỉ phun ra ngoài, \ "Ngươi cái miệng này có thể hay không chừa chút Đức... \ "

\ "Ta nói chuyện thẳng thắn thành khẩn. \" Mộc Dĩ Hạ bình thản ung dung, \ "Bất quá hắn ba mẹ đều tới, Doãn tiểu thư cũng tới, tân khách cư nhiên chỉ có như thế điểm... Nhà trai tân khách liền hai chúng ta cũng quá xé a !. \ "

\ "Bàn này lúc đầu an bài chính là cận nói bằng hữu... Người nhà của hắn nếu như khách khách cũng muốn tọa bàn riêng. \" Phó Tử Ngộ thở dài, \ "Bạc ba ba bọn họ người quen biết đều ở đây nước Mỹ, sau đó cận giảng hòa Giản Dao biết lại đi nước Mỹ làm một lần hôn lễ. \ "

Mộc Dĩ Hạ khóe miệng co giật, \ " để làm chi còn muốn phí hết tâm tư toàn bộ nhà trai thân hữu bàn đi ra, đây không phải là tự rước lấy nhục chiêu cáo thiên hạ Bạc Cận Ngôn người này kỳ lạ đến không có bằng hữu sao... \ "

\ "Ngươi nghĩ rằng ta không nghĩ tới a, ta có thể không biết hắn đức hạnh gì sao. Ta bắt đầu vừa muốn đem bàn này rút lui, nhưng là Bạc ba ba chứng kiến có nhà gái thân hữu liền hỏi ta nhà trai thân hữu vì sao không chỉ ... mà còn lập một bàn... Ta có thể nói con trai ngươi miệng thiếu đến không có bằng hữu sao! \" Phó Tử Ngộ nói rằng chuyện này cũng là một bụng nước đắng.

... Còn giống như thật không có cách nói cái gì. Mộc Dĩ Hạ suy tư một chút, vẻ mặt đau lòng vỗ vỗ Phó Tử Ngộ bả vai, \ "Thực sự là khổ cực ngươiKris. Giao hữu vô ý, cái này nồi chính ngươi bối a !. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now