Mộc Dĩ Hạ đón xe đến rồi bót cảnh sát, mang theo mấy cái hộp đựng thức ăn đi vào. Dọc theo đường đi đụng tới không ít ngày hôm qua Lý cục trưởng \ "Dẫn kiến \" cho nàng hình trinh khoa đồng liêu, qua loa chào hỏi liền vội vả thẳng đến Lý Huân Nhiên phòng làm việc.
Bên trong người kia quả nhiên như nàng sở liệu cau mày nhìn chòng chọc lấy trong tay một xấp giấy. Mộc Dĩ Hạ lúc này mới phát hiện thì ra người tập trung tinh thần thời điểm con mắt biết tản mát ra không giống như xưa tinh lượng, rất chói mắt.
Cặp kia từ vừa mới bắt đầu để nàng đình trệ trong đôi mắt của vẫn bao hàm sạch sẽ ánh sáng kiên định, lúc này lại được trao cho rồi mới nhan sắc. Mộc Dĩ Hạ Xử ở cửa thưởng thức trong chốc lát phát hiện Lý Huân Nhiên hoàn toàn không có phát hiện mình dấu, Vì vậy bất đắc dĩ giơ lên mang theo một đống hộp đồ ăn tay gõ gõ cửa.
Lý Huân Nhiên ngẩng đầu nhìn nàng. Hắn trong mắt tinh lượng còn không có tán đi, Mộc Dĩ Hạ cứ nhìn cái kia chút điểm một cái khôn khéo rút đi biến thành nàng quen thấy mê man.
Chẳng biết tại sao Mộc Dĩ Hạ tâm tình lập tức trở nên cực kỳ tốt, hướng phía Lý Huân Nhiên giơ giơ lên trong tay hộp đồ ăn, \ "Cáp lâu, ta tới an ủi cảnh sát nhân dân lạp. \ "
Lý Huân Nhiên nháy mắt mấy cái, phản ứng kịp nhịn không được cười lên, \ "Ngươi tại sao cũng tới. \" nói xong đứng lên làm cho Mộc Dĩ Hạ tiến đến tọa.
\ "Bởi vì dụ dỗ cảnh sát nhân dân cho nên chuyên tới để bồi tội. \" Mộc Dĩ Hạ cười đem hộp đồ ăn đặt ở Lý Huân Nhiên trên bàn, \ "Làm cho chủ quán nướng xong mang tới, mau thừa dịp ăn nóng a !. \ "
Lý Huân Nhiên bị nàng như vậy quan tâm lộng được thật ngại quá, \ "Ta chỉ là chỉ đùa một chút, ngươi hà tất cho là thật... \ "
\ "Coi như ta đáp tạ ngươi ngày hôm qua tiếp ta còn theo ta mua đồ lạc~. \" Mộc Dĩ Hạ hướng hắn chớp mắt.
Lý Huân Nhiên cũng tìm không được nữa mượn cớ cự tuyệt, \ "... Cám ơn ngươi. \ "
Mộc Dĩ Hạ từ hắn giữa hai lông mày nhìn ra điểm quấn quýt, đoán ra hắn nhất định là phá án không phải thuận lợi cũng không có tâm tình gì ăn, thông minh đi vòng qua phía sau hắn nhìn lên hắn vật trong tay, thuận tiện chuyển đi hắn đối với mình mang đem cơm cho tới được một điểm không được tự nhiên, \ "Cái này cái gì? \ "
\ "Ah... Chiều hôm qua án tử, trong sông vớt đi lên một cỗ thi thể. \" Lý Huân Nhiên chú ý của lực quả nhiên bị dời đi, \ "Người bị hại là cái ba tuổi khoảng chừng bé gái... Thi thể thiếu khuyết lưỡng cánh tay, da đầu bị toàn bộ cắt... Pháp y sau khi giám định là sát nhân phân thây sau vứt xác. \ "
Mộc Dĩ Hạ từ trong tay hắn đưa qua có quan hệ án kiện miêu tả một xấp giấy đảo nhìn một chút, lại đem bắt đầu bên cạnh hiện trường lấy kiểm chứng ảnh chụp.
Thi thể cao độ mục nát, bởi vì thời gian dài ngâm dưới nước đã mất đi hình người trở nên sưng bất kham. Hai cánh tay từ bả vai bị nhất tề chém đứt, lưu lại hủ bại thịt cùng rỉ ra sông nước bùn âm trầm bạch cốt. Gương mặt cùng da đầu đều bị cắt chỉ còn lại có nội bộ bắp thịt và xương sọ, Mộc Dĩ Hạ thậm chí có thể tưởng tượng mới vừa bị cắt lúc máu thịt be bét tình cảnh.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...