81

2 0 0
                                    

Chapter  81

    Mộc Dĩ Hạ trông coi Lý Huân Nhiên giống như phát thệ giống nhau thành khẩn khuôn mặt nhịn không được cười rộ lên, lần này là thực sự cười đến rất ấm áp. Nàng nhẹ nhàng trở về cầm tay hắn, \ "Ta biết lạp. \ "

    Lý Huân Nhiên cuối cùng cũng thở dài một hơi.

    Nguy cơ vượt qua! Cũng! Lý Huân Nhiên trong lòng tiểu nhân cười đến lấy ra hàm răng trắng noãn, dùng ngón tay so cái thật toV.

    \ "Nói đến ta kỳ thực còn có chút cảm tạ nàng, giúp ta coi chừng ngươi, không có để cho ngươi bị nước Mỹ Dương muội tử lừa chạy. \" Mộc Dĩ Hạ nói xong mới phát hiện còn không biết vị này ân tên của người, Vì vậy hỏi, \ "Còn không biết nàng tên gọi là gì. \ "

    \ "Nàng gọi cuối kỳ oản. \" Lý Huân Nhiên trả lời.

    \ "Cùng ngươi một cái hệ? \" Mộc Dĩ Hạ tìm hiểu địch quân tình báo, \ "Ngươi là hình trinh, nàng học gì gì đó? \ "

    \ "Tin tức an toàn kỹ thuật, chính là máy tính phạm tội. \ "

    \ "A ~ chính là hacker cái loại này sao! \" Mộc Dĩ Hạ nhớ tới trước thấy qua điện ảnh, này hacker đều thần thần bí bí, động một chút là mang một kính râm hoặc là xuyên cái mũ áo lót đội mũ che khuất mặt mình, với là tò mò nổi lên tình xưa địch tướng mạo, \ "Cuối kỳ oản dáng dấp đẹp mắt không? \ "

    Lý cảnh quan trả lời vô cùng ngay thẳng, \ "Xinh đẹp quá. \ "

    Mộc Dĩ Hạ nhíu nhíu mi, \ "So với ta đâu? \ "

    Lý Huân Nhiên hậu tri hậu giác chính mình dường như nói nhầm, ý thức được Mộc Dĩ Hạ hình như là đang cho hắn hạ sáo, nhanh lên thay đổi chủng phương pháp trả lời, \ "Không thể so sánh... Các ngươi không phải một cái loại hình, không cách nào so sánh. \ "

    \ "Làm sao? Hai chúng ta tuyệt không giống như sao? \" Mộc Dĩ Hạ lòng hiếu kỳ bị câu dẫn lên.

    Lý Huân Nhiên gật đầu, \ "Hoàn toàn khác nhau hai người. \ "

    \ "Vậy nàng là hạng người gì? \ "

    \ "Nàng không thích nói chuyện, có điểm hướng nội. Cùng cùng lứa nữ sinh so với, nàng tâm tư càng thành thục hơn, có đôi khi thoạt nhìn tâm sự nặng nề. \" Lý Huân Nhiên nói, \ "Nàng và kinh nghiệm của ta có điểm giống, nàng và người nam sinh kia, cũng là cùng nhau lớn lên. Hơn nữa người nam sinh kia, là một gã hình cảnh. \ "

    \ "Vậy bây giờ đâu? Bọn họ ở cùng một chỗ sao? \" Mộc Dĩ Hạ vừa nghe cuối kỳ oản thích là hình cảnh trong nháy mắt lòng hiếu kỳ nhộn nhịp.

    \ "Ta cũng không biết ôi chao. \" Lý Huân Nhiên có điểm bất đắc dĩ, \ "Sau khi về nước gián đoạn liên lạc qua nàng mấy lần, gần nhất bận quá, đã thật lâu không có liên lạc. \ "

    \ "Nếu như có người thích, sẽ phải muốn thời thời khắc khắc ở bên cạnh hắn mới đúng a. \" Mộc Dĩ Hạ có chút kỳ quái nói, \ "Nhưng là ngươi vị này bạn gái trước, cư nhiên một người ở bờ bên kia Đại Dương đọc đại học cùng thạc sĩ, cái này ít nói cũng muốn sáu bảy năm, nàng cư nhiên cam lòng cho? \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now