Chapter 18

5 1 0
                                    

Cuối cùng Triệu Khải Bình vẫn bị Mộc Dĩ Hạ kéo ở ăn chung đem cơm cho.

Bữa cơm này ăn thật vui vẻ, Triệu Khải Bình vốn chính là cái có ý người, Mộc Dĩ Hạ lại am hiểu giao tế lại không phải nhăn nhó, hai người trò chuyện cố gắng hợp ý. Còn như Lý Huân Nhiên sao... Sai ai ra trình diện có ăn liền vui vẻ, không rảnh trò chuyện.

Bữa cơm này ăn phân nửa Mộc Dĩ Hạ đang cho Lý Huân Nhiên cùng Triệu Khải Bình nói nàng gặp qua kỳ nhất ba bệnh nhân. Vừa mới nói cái mới đầu liền nghe được có người gõ cửa, ba người ngẩng đầu hướng cửa xem, là trực cảnh sát, nói là có người tìm Triệu Khải Bình. Triệu Khải Bình trong miệng bỏ vào một cái chưa ăn xong đem cơm cho, phồng lên nửa bên mặt một bên nhai vừa đi theo trách nhiệm cảnh sát đi phòng khách.

Mộc Dĩ Hạ trong miệng ngậm chiếc đũa trông coi Triệu Khải Bình bóng lưng, nghiêng đầu xem Lý Huân Nhiên, \ "Ngươi không đi nhìn một chút? \ "

\ "Ngô? \" Lý Huân Nhiên hướng trong miệng lấp một khối sushi, giương mắt nhìn thoáng qua Mộc Dĩ Hạ.

... Hai người này không riêng lớn lên giống lối ăn cũng thật giống. Mộc Dĩ Hạ ở trong lòng yên lặng nhổ nước bọt.

\ "Triệu Khải Bình a. Vạn nhất nếu là hài tử những nhà khác thuộc tìm hắn nháo sự làm sao bây giờ. \ "

\ "... \" Lý Huân Nhiên nhai nhai trong miệng sushi, nhanh lên đứng dậy đi ra ngoài, \ "Đi xem. \ "

Mộc Dĩ Hạ kỳ thực chỉ là đùa hắn chơi không nghĩ tới hắn cho là thật, ôi chao một cái tiếng không có lưu lại người, chỉ có thể để đũa xuống theo người nọ một đường đi tới phòng khách.

Thật xa liền nghe được Triệu Khải Bình thanh âm truyện tới, còn có một cô gái thanh âm.

\ "Sao ngươi lại tới đây? Từ lúc nào trở về quốc? \ "

\ "Mới vừa xuống phi cơ đã tới rồi. Nghe anh ta nói ngươi đụng với chữa bệnh náo, còn vào bót cảnh sát, ta liền đến xem. \ "

Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ cuối cùng cũng đi tới phòng khách. Lý Huân Nhiên đứng ở cửa một bên nhai trong miệng sushi vừa nhìn phía trước hai vị chuyển động cùng nhau, Mộc Dĩ Hạ còn lại là quan sát Triệu Khải Bình đứng đối diện nữ sinh kia, dáng dấp tinh xảo ôn nhu khí chất trang nhã đoan trang, thoạt nhìn giống như một tiểu thư khuê các. Khá quen. Đã gặp qua ở nơi nào kia mà?

Mộc Dĩ Hạ vi vi giương mắt ở ký ức trong kho thăm dò người này cái bóng, là ai đâu...

Đối diện hai người nói chuyện vẫn còn tiếp tục.

\ "Ngươi đang làm gì? \ "

\ "Làm biên bản. \ "

\ "Làm biên bản có thể làm miệng đầy dầu? Ngươi lừa gạt quỷ a. \ "

\ "... Bọn cảnh sát cảm thấy ta chưa ăn cơm thật đáng thương, thưởng ta ăn miếng cơm. \" rõ ràng giả bộ đáng thương thanh âm.

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now