Chapter 53

7 1 1
                                    



Giản Dao cho rằng Lý Huân Nhiên biết cứng cổ không thừa nhận, con vịt chết mạnh miệng mà nói mình chỉ là ngủ lâu muốn biết tất cả mọi người đang làm cái gì, hoặc là tìm mượn cớ nói hắn chỉ là thật muốn biết thọc chính mình mấy đao tên khốn kia rốt cuộc là người nào.

Nhưng là Lý Huân Nhiên không nói câu nào, một chữ cũng không có. Hắn hơi cuộn tóc ở ánh mặt trời chiếu rọi xuống biến thành lộ ra kim sáng màu nâu sậm. Hắn cứ như vậy lẳng lặng nằm ở trên giường rũ nhãn, lông mi thật dài dưới ánh mặt trời như bị nhuộm màu vàng thật nhỏ lông tơ.

Giản Dao thật bất ngờ, Lý Huân Nhiên cư nhiên không có cải cọ, hơn nữa... Hắn như bây giờ tình huống, xem như là cam chịu sao?

Rất lâu sau đó Lý Huân Nhiên đều không nói gì. Giản Dao cảm thấy có chút không nỡ lại có chút bất đắc dĩ, nàng biết đó là Lý Huân Nhiên khúc mắc.

\ "Dĩ Hạ nói thấy được hiềm phạm tướng mạo, đi bót cảnh sát phục hồi như cũ hiềm phạm bức họa rồi. \" Giản Dao cuối cùng vẫn là không thấy quá Lý Huân Nhiên như vậy, chủ động mở miệng nói cho hắn Mộc Dĩ Hạ hướng đi của, \ "Cận giảng hòa tử gặp đi giúp hắn, ta nhớ qua không được bao lâu nàng liền sẽ trở lại. \ "

Lý Huân Nhiên không nói gì.

Giản Dao đột nhiên cảm thấy có điểm sức sống, có chút đau lòng, còn có chút hận thiết bất thành cương bất đắc dĩ. Nàng cau lại bắt đầu lông mi, giọng nói trở nên có điểm trách cứ, \ "Huân Nhiên, ngươi rất cố chấp rồi, như vậy biết bỏ qua hạnh phúc. \ "

Lý Huân Nhiên rũ xuống con ngươi nhợt nhạt lóe lên một cái.

Giản Dao thấy hắn như trước không nói lời nào, có chút lo lắng tiếp tục mở miệng, \ "Huân Nhiên, ngươi muốn nhận rõ tim của mình, ngươi... \ "

\ "Dao Dao. \" Lý Huân Nhiên rốt cục đã mở miệng, cắt đứt Giản Dao. Thời gian dài không có uống thủy, hắn tiếng nói rất ách. Hắn toàn thân không có một địa phương không đau, nhưng là cái này đau đớn lại làm cho hắn càng thêm có thể cảm nhận được mình Sinh Mệnh, hắn còn sống, sống ở trên đời này, sống ở cô gái kia bên người.

\ "Dao Dao... Ta nhớ, ta thích Dĩ Hạ. \ "

Mộc Dĩ Hạ vẽ xong cuối cùng một khoản sau rốt cục ngẩng đầu lên. Cả ngày khom lưng vùi đầu, nàng từ cái cổ đều thắt lưng đều giống như bị đánh châm tiền cuộc nước thuốc, nơi nào đều là chua. Nàng tả hữu méo một chút đầu, không ngoài ý mà nghe được từ xương cổ phát tới đầu khớp xương gãy một dạng tiếng va chạm, đem một bên Phó Tử Ngộ lại càng hoảng sợ.

\ "Ngươi này sao lại thế này? \" Phó Tử Ngộ nhíu, \ "Cái này xương cổ cũng thật là đáng sợ a !! \ "

\ "Nói xong với ngươi xương cổ tốt bao nhiêu tựa như. \" Mộc Dĩ Hạ chịu không nổi Phó Tử Ngộ chuyện gì đến rồi trên người nàng liền ngạc nhiên thêm chuyện bé xé ra to bộ dạng, tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, \ "Phí cái gì nói. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now