68

5 1 1
                                    

Chapter  68

    Báo án lão nhân một mình ở tại ngoại thành một tòa thôn xóm. Lý Huân Nhiên tuy là dẫn đội tìm được làng, có thể trong thôn trần thiết quá loạn, làm sao cũng tìm không được số phòng. Lý Huân Nhiên chỉ có thể mang theo đến rồi cửa thôn món ăn bán lẻ cửa hàng mua mấy chai thủy thuận tiện hỏi thăm lão nhân gia vị trí cụ thể, thuận tiện hỏi thăm một chút nhà của ông lão đình tình huống.

    Mộc Dĩ Hạ sợ món ăn bán lẻ cửa hàng lão bản nương trả lời không cần lo, lại từ nhỏ bán cửa hàng trong chọn chút chocolate loại này có thể bổ sung dinh dưỡng đồ ăn vặt, thuận tiện đem bốn người bữa trưa cũng cùng nhau lựa ra, bánh mì trứng gà mì ăn liền bánh bích quy mọi thứ câu toàn, bốn người không ăn hết số lượng.

    Món ăn bán lẻ cửa hàng lão bản nương thật lâu chưa thấy xuất thủ như thế rộng rãi khách nhân, trông coi Mộc Dĩ Hạ mặt mày rạng rỡ. Mộc Dĩ Hạ rất xinh đẹp khí chất tốt, một bộ thật biết điều lại thỏa đáng thục nữ khuôn mặt, ăn mặc khiêm tốn lại có giá trị không nhỏ, vừa nhìn liền là người nhà có tiền tiểu hài tử. Bất quá nàng cũng không có không coi ai ra gì giọng nói kiêu ngạo, tương phản, giọng nói của nàng ôn hòa lễ độ bình dị gần gũi. Lão bản nương trông coi hài tử như vậy không ngừng được mà thích, Mộc Dĩ Hạ hỏi cái gì nàng đáp cái gì, thậm chí bổ sung không ít Mộc Dĩ Hạ không hỏi.

    \ "Cái kia lão thái thái thật đáng thương, nguyên bản cùng con trai con dâu ở chung. Bình thường con trai con dâu ra ngoài làm công, lão thái thái liền mang theo tôn nữ ở tại chúng ta thôn này trong. Lão thái thái cứ như vậy một đứa con trai, lúc còn trẻ hơn bốn mươi tuổi liền giữ quả, nhiều năm như vậy đem con trai nuôi lớn không dễ dàng. Thật vất vả bế tôn nữ, có thể không phải được để trong lòng Tiêm nhi đau lấy. Nhưng là trước một hồi lão thái thái tôn nữ đột nhiên tìm không được, nói là từ nàng ấy cầm tiền tiêu vặt đến ta đây tới mua đồ ăn, nhưng là ta căn bản không thấy hài tử này. Lão thái thái đều phải sắp điên, đem toàn thôn đều lật tung rồi cũng tìm không ra... \ "

    Mộc Dĩ Hạ lông mi liền nhíu lại, cùng Lý Huân Nhiên nhìn nhau một cái, hai người đều ngầm hiểu lẫn nhau, hài tử là ở từ trong nhà đến món ăn bán lẻ cửa hàng trên đường bị tội phạm mang đi.

    \ "Sau lại hài tử phụ mẫu đã trở về, con dâu ngại bà bà không có chiếu cố tốt con của mình, nháo muốn ly hôn đâu. \" món ăn bán lẻ cửa hàng lão bản nương thở dài, \ "Con trai cũng là quái lão thái thái này làm cho hắn hài tử không có lão bà cũng mất, muốn cùng với nàng đoạn tuyệt mẹ con quan hệ... Hiện tại nơi này liền lão thái thái một người, cũng là quái đáng thương... \ "

    \ "Hài tử mất tích ngày đó, ngài ấn tượng hẳn là rất sâu a !. \" Lý Huân Nhiên hỏi, giọng nói chắc chắc, trong thôn vốn là không lớn, phát sinh chút chuyện gì nhi không ra một giờ là có thể truyền khắp toàn thôn. Bình thường sinh hoạt bình thản không có gì lạ, đột nhiên mất tích đứa bé nhất định sẽ làm cho người khắc sâu ấn tượng. Cộng thêm lão thái thái cơ hồ đem làng lật tung rồi, muốn không nhớ được đều khó khăn.

    Quả nhiên, lão bản nương gật đầu, \ "Dĩ nhiên, náo loạn một đêm đâu, cảnh sát tới lại đi, lão thái thái ở trong thôn một người tìm cả đêm, một bên tìm một bên kêu, người cả thôn theo cả đêm không có chợp mắt. \ "

[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)Where stories live. Discover now