Chapter 93
Hai tháng sau.
Mộc Dĩ Hạ vẽ xong cuối cùng một khoản, đem giấy vẽ từ bàn vẽ trên cầm xuống dưới.
Bức họa này, nàng vẽ hai tháng, rốt cục ở kết hôn điển lễ một ngày trước buổi tối hoàn thành. Đây đại khái là nàng đời này vẽ nhất dụng tâm một bức họa, mỗi một bút đều mang của nàng ước ao chờ mong hạnh phúc cùng yêu.
Vẽ lên Lý Huân Nhiên ăn mặc màu trắng veston, nàng mặc lấy màu trắng áo cưới. Bọn họ ở lễ đường, ở dưới đài tất cả mọi người chúc phúc trung hỗ tặng nhẫn. Nàng đã tưởng tượng thấy tràng cảnh này thật lâu. Hồi tưởng lại, thời gian dài như vậy trôi qua, nàng và Lý Huân Nhiên gặp nhau, quen biết, hiểu nhau, yêu nhau, hết thảy đều tốt như là một giấc mộng.
Thế nhưng nàng biết, vẽ lên tất cả, ngày mai sẽ sẽ trở thành sự thực.
Lý Huân Nhiên về nhà ở rồi, bọn họ làm là kiểu dáng Âu Tây hôn lễ, đi thẳng đến hội trường gặp mặt. Lễ nghi quy trình chắc là từ phụ mẫu dẫn dắt tân nương, đem tân nương mang tới tân lang bên người, thế nhưng Mộc Dĩ Hạ mẫu thân mất, cha ruột hẹn bằng không có, cái này nhiệm vụ liền vinh quang giao cho lão mụ tử Phó Tử Ngộ. Đại khái quá hưng phấn quá hạnh phúc, Mộc Dĩ Hạ tưởng tượng thấy ngày thứ hai hôn lễ, làm sao đều ngủ không được, sau đó dứt khoát mở ra vi tín cho Lý Huân Nhiên phát vi tín.
-- đã ngủ chưa?
Bên kia trở về rất nhanh, hiển nhiên là cũng bởi vì ngủ không được chơi điện thoại di động.
-- còn không có. Ngươi cũng ngủ không được?
-- ân. Nhớ ngươi.
-- ta cũng nhớ ngươi.
Mộc Dĩ Hạ trông coi Lý Huân Nhiên gởi tới vi tín có điểm xấu hổ dúi đầu vào gối đầu trong. Điện thoại di động lại chấn động một cái, Mộc Dĩ Hạ ngẩng đầu nhìn, Lý Huân Nhiên lại phát tới một cái tin tức.
-- nhanh lên một chút ngủ đi, sáng sớm ngày mai còn phải dậy sớm hơn.
-- nhưng là ta ngủ không được làm sao bây giờ...
--... Đếm cừu a !, ngoan.
-- được rồi... Ngủ ngon, ngày mai gặp Huân Nhiên.
-- ngủ ngon, ngày mai gặp. Ta yêu ngươi.
Mộc Dĩ Hạ trông coi cuối cùng ba chữ xấu hổ ném điện thoại di động, \ "A... Mộc Dĩ Hạ, tĩnh táo một chút, ngươi ngày mai sẽ là hắn danh chân ngôn thuận lão bà, dè đặt một chút, ân. \" mình thôi miên mấy lần sau đó Mộc Dĩ Hạ bắt đầu nghe Lý Huân Nhiên lời nói đếm một chút ngủ, nhưng là đếm... Không phải dê.
\ "Một con Lý Huân Nhiên, hai Lý Huân Nhiên, ba con Lý Huân Nhiên... \ "
\ "120 chỉ Lý Huân Nhiên, 121 chỉ Lý Huân Nhiên, 122 chỉ Lý Huân Nhiên... \ "
\ "381 chỉ Lý Huân Nhiên, 382 chỉ Lý Huân Nhiên, 383 chỉ... Mụ cái kê vẫn là ngủ không được a a a a! ! ! ! ! \ "
Mộc Dĩ Hạ tan vỡ mà đem chăn bứt lên tới che lại chính mình.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...