Lý Huân Nhiên hiện tại rốt cuộc minh bạch cái gì gọi là phát sốt hình thoát tuyến, cái từ này hoàn toàn vì Mộc Dĩ Hạ lượng Thân làm theo yêu cầu. Lý Huân Nhiên bị nàng huyên có chút ngượng ngùng, trên mặt nhiệt khí cấp tốc dâng lên, hắn có điểm mất tự nhiên quay đầu đi không nhìn tới nàng.
Mộc Dĩ Hạ trông coi hắn chỉ chừa một chút gò má còn có cái ót chỉ cảm thấy khả ái muốn chết. Nàng làm việc có độ biết một vừa hai phải, thích hợp đùa giỡn một cái Lý Huân Nhiên lại không quá phận mà tiếp tục, nếu như đem người chọc giận liền không dễ chơi.
Lý Huân Nhiên dùng cái ót hướng về phía nàng, lại đưa lưng về phía nàng không nói lời nào, Mộc Dĩ Hạ cả người đều tĩnh lặng lại. Cả ngày mệt nhọc cũng đả hảo chiêu hô giống nhau tập thể đưa tin, Mộc Dĩ Hạ cảm giác ý thức của mình mơ hồ.
Lý Huân Nhiên lần nữa quay đầu thời điểm Mộc Dĩ Hạ đã hầu như tựa lưng vào ghế ngồi hoàn toàn ngủ mất. Hắn vi vi sửng sốt, giờ này khắc này hắn chỉ có chú ý tới Mộc Dĩ Hạ toàn thân để lộ ra tràn đầy đều là mệt mỏi rã rời, dưới ánh mắt một vòng thanh hắc vành mắt đen.
Lý Huân Nhiên đột nhiên có chút tự trách.
Hắn muốn e rằng hẳn là tìm cái phòng bệnh làm cho Mộc Dĩ Hạ nương ngủ một cái, nhưng là hắn vừa đi Mộc Dĩ Hạ sẽ không người trông coi, chẳng lẽ muốn đánh thức nàng sao? Nhưng là nàng mệt như vậy... Lý Huân Nhiên có chút khổ não tự tay nhào nặn đầu tóc.
Hành lang một đầu khác truyền đến càng ngày càng gần tiếng bước chân. Nam tính giày da rất có nhịp điệu mà đập trên mặt đất, thanh âm ở trống rỗng hành lang tiếng vọng. Mộc Dĩ Hạ đang ngủ bị chấn đắc khó chịu, chân mày nghiêm khắc nhíu lại. Lý Huân Nhiên chứng kiến phản ứng của nàng trong nháy mắt có chút tức giận, hơn nữa tâm tư mất trật tự có chút phiền táo, mang theo chút trách cứ nhíu ngẩng đầu nhìn người đến.
Lại không nghĩ rằng thấy là lấy lấy bệnh lịch vốn Triệu Khải Bình.
Tiểu Triệu thầy thuốc hiển nhiên cũng phát hiện Lý Huân Nhiên, có chút ngoài ý muốn ngây ra một lúc, cầm bệnh lịch triều đại hắn giơ một cái cho là chào hỏi, \ "Yêu! Làm sao ngươi tới lạp? \ "
Lý Huân Nhiên hướng hắn gật đầu, biểu tình không tốt lắm, quay đầu nhìn một chút bên cạnh chỗ ngồi. Thị giác quan hệ Lý Huân Nhiên chặn bên cạnh hắn chỗ ngồi, nhưng tinh ranh Triệu thầy thuốc trước tiên nhận thấy được Lý Huân Nhiên tâm tình không tốt. Lại đi vào mấy bước hắn mới nhìn thấy ngồi Lý Huân Nhiên bên cạnh rúc vào trên ghế đầu dựa vào ở trên vách tường ngủ Mộc Dĩ Hạ.
Tiểu Triệu thầy thuốc con mắt trừng lớn hơn một vòng, đi lên trước nhìn một chút Mộc Dĩ Hạ ở treo thủy, sắc mặt hơi tỉnh lại sau hạ giọng hỏi Lý Huân Nhiên, \ "Phát sốt lạp? \ "
Lý Huân Nhiên lại gật đầu, còn không nói.
Triệu Khải Bình hướng lên trời liếc mắt. Mộc Dĩ Hạ bây giờ đang ở phát sốt, mặc còn là ngày hôm qua tham gia Bạc Cận Ngôn hôn lễ cái kia tiểu lễ phục, bên ngoài mặt nạ áo gió cũng rất mỏng, hơn nữa hiển nhiên ngủ được khó chịu -- đầu dựa vào mặt cứng rắn tường lưng đeo không có thể thoải mái mới là lạ.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Novela JuvenilTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...