Chapter 61
Mộc Dĩ Hạ cùng Lý Huân Nhiên chạy tới sông đào bảo vệ thành thời điểm nơi đó đã kéo thật dài cảnh giới tuyến, bên ngoài đều là quần chúng vây xem, người ta tấp nập. Lý Huân Nhiên mang theo Mộc Dĩ Hạ xuyên qua vài tầng bức tường người, đi trong quá trình Mộc Dĩ Hạ nghe được mấy người nhỏ giọng nghị luận.
\ "Cũng không biết là con cái nhà ai... Mới vừa như thế điểm, phụ mẫu sao có thể chịu yêu. \ "
\ "Hiện tại Đồng thành phố làm sao cũng biến thành loạn như vậy rồi... Tiểu hài tử đừng đơn độc ra cửa, nguy hiểm như vậy sao có thể làm, không phải lừa bán chính là phân thây giết người... \ "
\ "Ta nhớ được năm nay đã vài bắt đầu như vậy vụ án... Ngươi nói có thể hay không là cùng một người làm? \ "
\ "Ai biết a, khẳng định không phải biến thái chính là cuồng nhân. \" \ "Ai, thương cảm hài tử này... Nhân sinh còn chưa bắt đầu đâu cứ như vậy không có... \ "
Mộc Dĩ Hạ đột nhiên cảm thấy có điểm khổ sở. Lý Huân Nhiên đem cảnh giới tuyến vi vi xốc lên một điểm làm cho Mộc Dĩ Hạ chui vào, chính mình theo chui vào. Mới vừa vào hiện trường tiểu Chu liền tiến lên đón, \ "Đội phó sao ngươi lại tới đây? \ "
Ta không có thông tri ngươi a làm sao ngươi biết a. Tiểu Chu muốn.
\ "Ah... Cái này... \" Lý Huân Nhiên có chút ngượng ngùng nhức đầu phát, không biết nên làm sao mở miệng. Nhưng lại Mộc Dĩ Hạ hào phóng thừa nhận, \ "Ngươi đánh cho ta thời điểm chúng ta đang cùng nhau ăn cơm. \ "
Hình cảnh chức nghiệp mẫn cảm tính làm cho tiểu Chu trước tiên cảm giác có điểm không đúng lắm. Cụ thể nơi nào không đúng lắm... Chính là hắn thấy được Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ cầm ở chung với nhau tay.
Khe nằm không phải đâu! Tiểu Chu nói thầm trong lòng.
Nghìn năm cây vạn tuế Lý đội phó nở hoa rồi!
\ "Cái này... Mộc bác sĩ, đội phó, các ngươi... \ "
Lý Huân Nhiên á một tiếng, nghiêng đầu nhìn một chút Mộc Dĩ Hạ, đem hai người cầm ở chung với nhau tay phóng khoáng lấy ra cho hắn xem, \ "Đây là bạn gái của ta. \ "
... Một cái vội vàng không kịp chuẩn bị, bị thanh tú một cái khuôn mặt. Tiểu Chu muốn.
\ "Bộ kia đội thương thế của ngươi... \ "
\ "Gần như khỏi hẳn rồi. \" Lý Huân Nhiên vỗ vỗ bờ vai của hắn, \ "Ta không có ở đây trong khoảng thời gian này cực khổ. \ "
\ "Phải phải. \" tiểu Chu cười theo khuôn mặt, trong lòng lại muốn bôn tẩu hò hét a a a a a Lý đội phó nói yêu đương a a a a a đối tượng vẫn là bót cảnh sát mỗi cảnh sát đều mơ ước mỹ nữ mộc bác sĩ.
Tốt nhất làm cho toàn bộ bót cảnh sát đều biết mới tốt.
\ "Tình huống thế nào? \" nói đến án tử Lý Huân Nhiên cùng Mộc Dĩ Hạ đều rất nghiêm túc. Mộc Dĩ Hạ dứt khoát lấy mái tóc ghim thành đuôi ngựa, lại tiếp nhận một bên pháp y trợ lý đưa tới tay bộ cùng khẩu trang thuần thục đội. Lý Huân Nhiên cũng từ nhỏ tuần cầm trong tay qua tay bộ đội, một bên mang một bên cau mày nghe tiểu Chu hội báo kiểm nghiệm xác tình huống.
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Roman pour AdolescentsTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...