Lý Huân Nhiên bị nàng một câu nói làm cho hoàn hồn, nhanh lên hết sức chuyên chú mà lái xe. Mộc Dĩ Hạ trông coi gò má của hắn chỉ cảm thấy cái này vóc người thật là quá đáng đẹp. Vô luận là chuyên chú nhìn về phía trước con mắt, vẫn là cầm tay lái thon dài ngón tay; từ QQ quyển kiều phát sao đến nhìn không thấy khớp xương chân mắt cá, đều như vậy không thể xoi mói.
Mộc Dĩ Hạ lần đầu tiên may mắn chính mình sở hữu hơn người sức quan sát cũng may mắn chính mình hiểu rõ như vậy thân thể con người kết cấu có thể nhanh như vậy mà đem Lý Huân Nhiên trên người ưu điểm quan sát được như vậy vô cùng nhuần nhuyễn cực kì mỉ. Đồng thời Mộc Dĩ Hạ cũng hiểu được có chút khó tin, trước đây mấy giờ nàng rõ ràng chỉ có ở trên máy bay xem qua hoa tươi thực nhân ma án kiện, bên trong Lý Huân Nhiên là người bị hại hấp hối, mà giờ này khắc này hắn thật không ngờ tiên hoạt mà tọa ở bên cạnh mình.
Mộc Dĩ Hạ biết mình sớm muộn phải cùng Lý Huân Nhiên gặp mặt, chỉ là không nghĩ tới nhanh như vậy. Mà quấy rầy nàng tiết tấu đầu sỏ gây nên, chính là nàng sư huynh tốt Bạc Cận Ngôn.
Nghĩ tới đây, Mộc Dĩ Hạ quyết định thảo phạt, lấy điện thoại di động ra vỗ lượng màn hình, cho Bạc Cận Ngôn gởi nhắn tin.
\ "Ngươi cố ý làm cho hắn tới đúng không? ! \ "
Bạc Cận Ngôn tin nhắn ngắn rất mau trở lại qua đây, \ "Không cần cảm tạ ta, hảo hảo hưởng thụ. \ "
Mộc Dĩ Hạ tốn hơi thừa lời. Người này thực sự là ỷ vào lấy đầu mình linh quang đầy chỗ chôn Lôi, chỉ số IQ cao rất giỏi a. Vì vậy dùng sức vỗ màn hình bàn phím, toàn bộ dùng để tát khí.
\ "Hưởng thụ cái quỷ! Ngươi không sợ hắn bán đứng ta sao! \ "
Lần này bên kia đập chữ thời gian lâu dài điểm, tựa hồ đập được chữ thật nhiều. Mộc Dĩ Hạ trở về tin nhắn ngắn khoảng cách thỉnh thoảng len lén liếc mắt một cái bên cạnh Lý Huân Nhiên.
Đang ở Mộc Dĩ Hạ cho rằng Bạc Cận Ngôn đột nhiên có việc không tính lại về chính mình tin nhắn ngắn thời điểm, một cái tin nhắn keng mà đốt sáng lên màn hình. Mộc Dĩ Hạ rạch ra vừa nhìn, tức thiếu chút nữa bối quá khí.
\ "Đệ nhất, hắn là cảnh sát, không tồn tại lừa bán khả năng. Đệ nhị, ta không cho là ngươi có bất kỳ bị bán giá trị. Đệ tam, căn cứ sự hiểu biết của ta đối với ngươi cùng suy luận, ngươi ở đây lên phi cơ trước đã đối với Lý Huân Nhiên cảm giác hứng thú xác suất là 98. 6%, vì Lý Huân Nhiên về nước đến bót cảnh sát công tác xác suất là 99. 9%, nhìn thấy Lý Huân Nhiên bản thân sau đối với hắn nhất kiến chung tình xác suất là 88. 9%. Ta thay ngươi điều tra qua tính cách của các ngươi tương tác, phi thường hợp phách, ngươi không cần lo lắng. Hơn nữa ngươi bây giờ tâm tình cao hứng vô cùng cùng hưng phấn, ta không cảm thấy ta suy luận biết có bất cứ vấn đề gì. \ "
Mộc Dĩ Hạ mặt của trong nháy mắt đốt, hầu như dùng ngón tay đập màn hình bàn phím.
\ "Bạc Cận Ngôn ngươi đi chết a !! ! ! \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...