Ngày thứ hai Mộc Dĩ Hạ dậy thật sớm.
Nàng còn có chút không có ngã quá hạn kém, nghỉ ngơi cũng không an ổn. Qua loa ngủ mấy giờ thu thập xong chính mình, về nhà trước để hành lý xuống đi ăn cái bữa sáng, sau đó đón xe đi gần nhất thiết bị điện gia cụ thành.
Tối hôm qua trước khi ngủ nàng đã viết xong muốn mua đồ đạc danh sách, thật dài một chuỗi. Mộc Dĩ Hạ là một sinh hoạt nghiêm cẩn khung mang theo chút ít chi phí mùi vị nữ hài tử, hiểu được hưởng thụ sinh hoạt giảm bớt áp lực. Nàng ở nước ngoài sinh sống mười ba năm, cũng quen rồi kiểu Âu châu kiến trúc bố cục. Nàng tùy tính chọn chút mang theo kiểu Âu châu cổ điển gió gia cụ thiết bị điện, sảng khoái cà thẻ tính tiền, cho tới trưa đem hết thảy muốn mua đều mua đủ. Cùng thương gia hẹn xong sau bữa cơm trưa giao hàng đến nhà, Mộc Dĩ Hạ tâm tình tốt lắm nghe âm nhạc thư thư phục phục đi bên cạnh Hàn quốc nhà hàng gật một cái thịt quay cùng thạch nồi trộn cơm.
Thịt quay phóng tới lược bí trên phát sinh thử thử thanh âm, nổi lên một hồi hương vị. Thời gian làm việc quan hệ, trong điếm người không nhiều lắm, Mộc Dĩ Hạ vui vẻ chính mình thịt quay ăn thịt, cảm thấy cuộc sống như thế thật hưởng thụ.
Đang ăn vài miếng, điện thoại di động đột nhiên vang lên, số xa lạ. Mộc Dĩ Hạ suy nghĩ một chút lúc này có thể gọi điện thoại cho nàng cũng chỉ có Phó Tử Ngộ, Vì vậy rạch ra điện thoại di động nghe.
\ "Uy ~Summer ngươi về nước lạp! Làm sao đều không nói cho ta nói một tiếng nhi! \ "
Quả nhiên là Phó Tử Ngộ thanh âm.
\ "Lâm thời quyết định phải trở về nha, nghĩ ngươi phải giúp giai cấp bóc lột trù bị hôn lễ cái kia cục diện rối rắm, loạn thất bát tao một đống chuyện này, cũng không có quấy rối ngươi. \" Mộc Dĩ Hạ tiếp tục viết một cái thịt vào trong miệng, một bên nhai vừa cùng Phó Tử Ngộ gọi điện thoại.
\ "Chỉ ngươi săn sóc. \" Phó Tử Ngộ biết nàng nhất định là có chuyện khác không tính nói chỉ tùy tiện tìm mượn cớ qua loa tắc trách chính mình, thức thời không hỏi thêm nữa chỉ cười nhạo châm chọc một câu, \ "Được rồi, ngươi có chỗ ở sao? Phòng ở tìm xong chưa? \ "
\ "Tìm kĩ lạp. \" Mộc Dĩ Hạ bắt đầu dùng cái muôi đâm thạch nồi trộn cơm bên trong trứng chần nước sôi, \ "Lắp đặt thiết bị đều làm xong đâu, ngày hôm nay đi ra người mua điện. \ "
\ "Động tác rất nhanh a. \" Phó Tử Ngộ cười, \ "Có cần giúp một tay hay không? \ "
\ "Không cần lạp, đều mua xong, hơn nữa điện nhà thành sẽ có người giao hàng đi qua, biết giúp ta mang lên, về sau nếu như cần ngươi hỗ trợ, ta sẽ gọi điện thoại cho ngươi. \" Mộc Dĩ Hạ híp mắt nói sang chuyện khác, \ "Ngươi đang làm gì? \ "
\ "Ta? Bang giai cấp bóc lột làm lao động thôi. \" Phó Tử Ngộ cũng theo Mộc Dĩ Hạ đối với Bạc Cận Ngôn xưng hô nhạo báng, \ "Hắn kết hôn chỉnh theo ta kết hôn tựa như... \ "
\ "Phốc. \" Mộc Dĩ Hạ cười, \ "Vội vàng qua trận này ngươi có thể nhiều đập hắn điểm trúc giang. \ "
YOU ARE READING
[ĐN Hãy nhắm mắt khi anh đến] Tại chỗ (Lý Huân Nhiên cp)
Teen FictionTác giả: Thiển Hạ Tuyết Yên Văn án Một tấm hình, phía trên kia nam nhân bị trói ràng buộc, lại không lấn át được hắn hàm chứa Đồng thành phố cả phiến tinh không con mắt. Một bài tình ca, ca hát nữ hài trong bóng đêm xoay người, mang theo cả tòa t...